Chuyên mục Kiến thức về Chatbot

NLP là gì? Toàn bộ kiến thức về Natural Language Processing từ...
NLP là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo được tạo ra với mục đích xử lý thông tin ngôn ngữ mà con người sử dụng.
nguyên tắc cá nhân hóa chatbot
6 nguyên tắc cá nhân hoá Chatbot mang lại trải nghiệm thú...
Cá nhân hóa chatbot sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và tích cực cho khách hàng. Xem ngay 6 nguyên tắc cá nhân hóa chatbot sau đây để hiểu rõ hơn.
machine learning là gì
Machine learning là gì? Ứng dụng của Machine learning trong đời sống
Machine learning là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly tìm hiểu machine learning là gì và ứng dụng của nó trong đời sống tại đây.
Chatbot liệu có thực sự tự động hóa con người hay không?
Tự động hóa chatbot mở ra cơ hội cũng như nhiều thách thức cho doanh nghiệp. Trong đó, câu hỏi liệu chatbot có thực sự tự động hóa con người hay không là điều mà rất nhiều người quan tâm.
chatbot và trợ lý ảo
Khám phá những điểm khác biệt giữa chatbot và trợ lý ảo
Chatbot và trợ lý ảo là hai khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực công nghệ số hiện nay, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly khám phá điểm khác biệt giữa hai công cụ này tại bài viết sau.
tính bảo mật của chatbot
Bảo mật chatbot: Rủi ro và 5 biện pháp đảm bảo tính...
Một vấn đề mà nhiều người dùng quan ngại khi sử dụng chatbot đó chính là tính bảo mật của công cụ này. Cùng Bizfly tìm hiểu về rủi ro cũng như các biện pháp đảm bảo tính bảo mật cho chatbot tại đây.
tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của chatbot
8 tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của chatbot trong tương...
Chatbot là một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tương tác với khách hàng. Vậy làm cách nào để đánh giá được tính hiệu quả của Chatbot?
Voicebot là gì
Voicebot là gì? Cách ứng dụng voicebot trong tổng đài call center
Voicebot là một khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và tương tác ngôn ngữ tự nhiên. Cùng Bizfly tìm hiểu voicebot là gì và cách ứng dụng voicebot trong tổng đài call center tại đây.
NLP và machine learning
NLP và Machine learning: Phân biệt và tác động trong chatbot
NLP và machine learning là hai thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Vậy tác động của hai khái niệm này trong chatbot là gì? Xem ngay tại đây.
chatbot đa ngôn ngữ
Chatbot đa ngôn ngữ là gì? Cách triển khai Chatbot đa ngôn...
Sử dụng chatbot đa ngôn ngữ là cách mà nhiều doanh nghiệp thực hiện để tương tác và chăm sóc nhiều khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới hiện nay.
chatbot ai là gì
Chatbot AI là gì? Toàn bộ kiến thức tổng quan về Chatbot...
Chatbot AI là một công cụ được sử dụng rộng rãi trong thời đại số hiện nay để giúp doanh nghiệp gia tăng sự tương tác và tạo lòng tin cho khách hàng.
quy trình thiết kế chatbot
Hướng dẫn 10 bước thiết kế chatbot ấn tượng và thu hút...
Làm thế nào để thiết kế chatbot ấn tượng và thu hút? Xem ngay bài viết hướng dẫn quy trình các bước cơ bản để thiết kế chatbot tại bài viết được Bizfly chia sẻ sau đây.
Ưu và nhược điểm của chatbot
Tổng hợp những ưu và nhược điểm của chatbot có thể bạn...
Sử dụng chatbot giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. Tuy nhiên chatbot cũng có rất nhiều nhược điểm. Sau đây là những ưu điểm và nhược điểm của chatbot có thể bạn chưa biết.
metabot là gì
Metabot là gì? Lợi ích và ý nghĩa của việc sử dụng...
Metabot là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực công nghệ hiện nay, đặc biệt là chatbot. Cùng tìm hiểu rõ hơn về metabot là gì, lợi ích cũng như ý nghĩa của metabot tại đây.
tính năng chatbot
Những tính năng chatbot cần có để mang lại trải nghiệm khách...
Chatbot là công cụ phổ biến hiện nay hỗ trợ doanh nghiệp tương tác với khách hàng. Vậy chatbot cần những tính năng gì? Xem ngay những tính năng chatbot cần có tại đây.
Tawk.to là gì
Tawk.to là gì? Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm chat trực...
Tawk.to là một trong những ứng dụng nhắn tin trực tuyến được áp dụng để tăng tương tác giữa website và khách hàng hiệu quả. Cùng tìm hiểu thêm thông tin tại bài viết sau.
Chatbot là gì
Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh
Chatbot là một ứng dụng hoặc chương trình được thiết kế để tự động tương tác với người dùng thông qua cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn. Công cụ này được tích hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) để có thể đóng vai một nhân viên tư vấn giải đáp một số thắc mắc của k
Tensorflow là gì? Cách thức hoạt động và lợi ích khi sử...
AI chắc chắn là cái tên đã không còn quá xa lạ với hầu hết tất cả mọi người đặc biệt là những người trẻ. Nhờ có sự phát triển của AI mà một thuật ngữ mới được ra đời. Đó chính là Tensorflow.
hệ thống chatbot
Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước
Mặc dù có rất nhiều loại chatbot nhưng để thiết lập và triển được một hệ thống chatbot hoàn chỉnh thì bắt buộc phải trải qua những bước cơ bản và cần thiết.
lập trình chatbot
Lập trình chatbot code tay và sử dụng nền tảng tạo chatbot
Hiện nay có vô số những nền tảng hỗ trợ tạo chatbot vô cùng hiệu quả mà lại hoàn toàn miễn phí. uy nhiên, vì nó miễn phí nên bạn chỉ được phép sử dụng những tính năng cơ bản
Trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng của AI trong...
Trí tuệ nhân tạo (AI) là thuật ngữ phổ biến và quen thuộc trong những năm gần đây. Và công nghệ này mang lại rất nhiều giá trị to lớn cho cuộc sống của con người.
Giải pháp Chuyển đổi số

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly