Chuyên mục Kiến thức về Chatbot

Nâng cao hiệu quả kinh doanh với tính năng Live Chat
Bài viết dưới sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thức Live Chat thúc đẩy doanh số bán hàng, đồng thời chia sẻ những bí quyết để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tính năng này.
Kết hợp sử dụng Chatbot với con người: Giải pháp tăng 182%...
Chatbot thường được biết đến là công cụ có thể thay thế con người trong chăm sóc, phản hồi khách hàng với chi phí không quá cao.
Cách rút ngắn thời gian trả lời khách hàng
7 Cách rút ngắn thời gian trả lời khách hàng tốt nhất
Doanh nghiệp sử dụng các cách rút ngắn thời gian trả lời khách hàng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, không bỏ lỡ bất kì cơ hội bán hàng nào. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp ấy trong bài viết sau.
Mối nguy từ trí tuệ nhân tạo
Mối nguy từ trí tuệ nhân tạo: Thách thức và cơ hội...
AI phát triển kéo theo nhiều thách thức mới cho doanh nghiêp, song việc đào sâu vào mối nguy từ trí tuệ nhân tạo lại mở ra những cơ hội phát triển mới mang tính đột phá. Cùng Bizfly khám phá ngay trong bài viết sau
ứng dụng của NLP
7 ứng dụng của NLP vào phát triển doanh nghiệp
Những ứng dụng của NLP làm thay đổi cục diện phát triển của nhiều doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết cách ngôn ngữ tự hiện tự động trả lời khách hàng, dịch thuật thông minh theo bài viết sau.
Power Virtual Agents
Power Virtual Agents là gì? Tạo chatbot đơn giản với Power Virtual...
Tạo chatbot với Power Virtual Agents sẽ có thể rút ngắn thời gian đáng kể cho chúng ta bởi đây là giải pháp không yêu cầu kỹ thuật lập trình cao và còn có thể sử dụng trên nhiều kênh. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm về cơ chế trong bài viết sau.
Tokenization
Tokenization là gì? Lợi ích vượt trội của Tokenization
Công nghệ Tokenization được sử dụng hiều trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), thanh toán điện tử. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về những tác động mang lại lợi ích giá trị cho doanh nghiệp.
Conversational AI
Conversational AI là gì? Lợi ích cho dịch vụ chăm sóc khách...
Conversational AI thường được nhắc đến trong các phần mềm chatbot thông minh, trợ lý ảo trò chuyện với người dùng nhanh chóng. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về lợi ích và ứng dụng trong bài viết sau
Chatbot trong ngân hàng
Chatbot trong ngân hàng và những lợi ích mà nó mang lại
Chatbot trong ngân hàng dần được hiểu và ứng dụng đúng với mục đích cải thiện trải nghiệm khách hàng, tối ưu ngân sách vận hành và quản trị hoạt động vận hành. Bizfly sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết hơn trong bài viết sau.
NLP là gì? Toàn bộ kiến thức về Natural Language Processing từ...
NLP là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo được tạo ra với mục đích xử lý thông tin ngôn ngữ mà con người sử dụng.
nguyên tắc cá nhân hóa chatbot
6 nguyên tắc cá nhân hoá Chatbot mang lại trải nghiệm thú...
Cá nhân hóa chatbot sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và tích cực cho khách hàng. Xem ngay 6 nguyên tắc cá nhân hóa chatbot sau đây để hiểu rõ hơn.
machine learning là gì
Machine learning là gì? Ứng dụng của Machine learning trong đời sống
Machine learning là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly tìm hiểu machine learning là gì và ứng dụng của nó trong đời sống tại đây.
Chatbot liệu có thực sự tự động hóa con người hay không?
Tự động hóa chatbot mở ra cơ hội cũng như nhiều thách thức cho doanh nghiệp. Trong đó, câu hỏi liệu chatbot có thực sự tự động hóa con người hay không là điều mà rất nhiều người quan tâm.
chatbot và trợ lý ảo
Khám phá những điểm khác biệt giữa chatbot và trợ lý ảo
Chatbot và trợ lý ảo là hai khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực công nghệ số hiện nay, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly khám phá điểm khác biệt giữa hai công cụ này tại bài viết sau.
tính bảo mật của chatbot
Bảo mật chatbot: Rủi ro và 5 biện pháp đảm bảo tính...
Một vấn đề mà nhiều người dùng quan ngại khi sử dụng chatbot đó chính là tính bảo mật của công cụ này. Cùng Bizfly tìm hiểu về rủi ro cũng như các biện pháp đảm bảo tính bảo mật cho chatbot tại đây.
tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của chatbot
8 tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của chatbot trong tương...
Chatbot là một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tương tác với khách hàng. Vậy làm cách nào để đánh giá được tính hiệu quả của Chatbot?
Voicebot là gì
Voicebot là gì? Cách ứng dụng voicebot trong tổng đài call center
Voicebot là một khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và tương tác ngôn ngữ tự nhiên. Cùng Bizfly tìm hiểu voicebot là gì và cách ứng dụng voicebot trong tổng đài call center tại đây.
NLP và machine learning
NLP và Machine learning: Phân biệt và tác động trong chatbot
NLP và machine learning là hai thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Vậy tác động của hai khái niệm này trong chatbot là gì? Xem ngay tại đây.
chatbot đa ngôn ngữ
Chatbot đa ngôn ngữ là gì? Cách triển khai Chatbot đa ngôn...
Sử dụng chatbot đa ngôn ngữ là cách mà nhiều doanh nghiệp thực hiện để tương tác và chăm sóc nhiều khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới hiện nay.
chatbot ai là gì
Chatbot AI là gì? Toàn bộ kiến thức tổng quan về Chatbot...
Chatbot AI là một công cụ được sử dụng rộng rãi trong thời đại số hiện nay để giúp doanh nghiệp gia tăng sự tương tác và tạo lòng tin cho khách hàng.
quy trình thiết kế chatbot
Hướng dẫn 10 bước thiết kế chatbot ấn tượng và thu hút...
Làm thế nào để thiết kế chatbot ấn tượng và thu hút? Xem ngay bài viết hướng dẫn quy trình các bước cơ bản để thiết kế chatbot tại bài viết được Bizfly chia sẻ sau đây.
Giải pháp Chuyển đổi số

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly