Trí tuệ nhân tạo (AI) đang đóng góp rất lớn vào việc cải thiện doanh thu của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
AI được ứng dụng nhiều trong đời sống, mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng thế. Nếu dùng sai cách, AI sẽ khiến doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là vấn đề bảo mật dữ liệu người dùng.
Nhờ Chatbot AI, các tổ chức có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, vượt qua những hạn chế về thời gian và nguồn lực của con người. Không có gì ngạc nhiên khi chatbot AI được xem là tương lai của dịch vụ khách hàng.
Việc tung ra SearchGPT công cụ tìm kiếm hỗ trợ AI của OpenAI như một lời “tuyên chiến” với Google. Nhiều người dùng kỳ vọng sẽ được hưởng lợi từ công cụ mới này của “cha đẻ” ChatGPT.
Vậy việc sử dụng chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hỗ trợ khách hàng phổ biến đến mức nào? Doanh nghiệp cần làm gì để có thể sử dụng chatbot AI hiệu quả để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chủ động nhìn nhận những thiếu sót, tăng cường áp dụng các giải pháp công nghệ đã giúp Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh đón đầu làn sóng chuyển đổi số và đạt được những thành tựu nhất định.
Bài viết dưới sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thức Live Chat thúc đẩy doanh số bán hàng, đồng thời chia sẻ những bí quyết để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tính năng này.
Doanh nghiệp sử dụng các cách rút ngắn thời gian trả lời khách hàng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, không bỏ lỡ bất kì cơ hội bán hàng nào. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp ấy trong bài viết sau.
AI phát triển kéo theo nhiều thách thức mới cho doanh nghiêp, song việc đào sâu vào mối nguy từ trí tuệ nhân tạo lại mở ra những cơ hội phát triển mới mang tính đột phá. Cùng Bizfly khám phá ngay trong bài viết sau
Những ứng dụng của NLP làm thay đổi cục diện phát triển của nhiều doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết cách ngôn ngữ tự hiện tự động trả lời khách hàng, dịch thuật thông minh theo bài viết sau.
Tạo chatbot với Power Virtual Agents sẽ có thể rút ngắn thời gian đáng kể cho chúng ta bởi đây là giải pháp không yêu cầu kỹ thuật lập trình cao và còn có thể sử dụng trên nhiều kênh. Cùng Bizfly tìm hiểu thêm về cơ chế trong bài viết sau.
Công nghệ Tokenization được sử dụng hiều trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), thanh toán điện tử. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về những tác động mang lại lợi ích giá trị cho doanh nghiệp.
Conversational AI thường được nhắc đến trong các phần mềm chatbot thông minh, trợ lý ảo trò chuyện với người dùng nhanh chóng. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về lợi ích và ứng dụng trong bài viết sau
Chatbot trong ngân hàng dần được hiểu và ứng dụng đúng với mục đích cải thiện trải nghiệm khách hàng, tối ưu ngân sách vận hành và quản trị hoạt động vận hành. Bizfly sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết hơn trong bài viết sau.
Machine learning là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly tìm hiểu machine learning là gì và ứng dụng của nó trong đời sống tại đây.
Tự động hóa chatbot mở ra cơ hội cũng như nhiều thách thức cho doanh nghiệp. Trong đó, câu hỏi liệu chatbot có thực sự tự động hóa con người hay không là điều mà rất nhiều người quan tâm.
Chatbot và trợ lý ảo là hai khái niệm vô cùng phổ biến trong lĩnh vực công nghệ số hiện nay, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Cùng Bizfly khám phá điểm khác biệt giữa hai công cụ này tại bài viết sau.