Thị trường
Việt Nam chậm chạp chuyển đổi số
Thiếu kỹ năng số và nhân lực, thiếu nền tảng công nghệ thông tin đủ mạnh để chuyển đổi kỹ thuật số, thiếu tư duy kỹ thuật số, hoặc các thách thức về văn hóa doanh nghiệp vẫn là những điểm yếu trong công cuộc chuyển đổi số.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ vượt 15 tỷ USD năm...
Tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử năm 2020 sẽ tiếp tục duy trì trên 30% và quy mô thị trường này có thể vượt 15 tỷ USD, theo dự đoán của VECOM.
Microsoft đóng cửa toàn bộ cửa hàng bán lẻ, tập trung bán...
Microsoft hôm 26/6 thông báo sẽ đóng cửa vĩnh viễn tất cả các điểm bán lẻ Microsoft Store và tập trung vào cửa hàng trực tuyến Microsoft.com.
Unilever, Coca Cola đột ngột tuyên bố ngừng mọi quảng cáo trên...
Cổ phiếu của Facebook và Twitter đã giảm mạnh trong ngày thứ 6 sau khi Unilever - một trong những công ty chi mạnh tay cho quảng cáo nhất trên thế giới nói rằng họ sẽ ngưng tất cả các quảng cáo ở Mỹ trên cả 2 nền tảng này.
4 bước để lập kế hoạch truyền thông trên TikTok
Số lượng người dùng trẻ, độ tuổi dưới 34, trong đó thế hệ GenZ chiếm một tỉ trọng không hề nhỏ. Đây chính là lý do vì sao rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến việc lập kế hoạch truyền thông trên Tiktok.
Vận dụng các công cụ marketing 0 đồng, shop online tiết kiệm...
Mất tới 20.000 đồng cho một click về website, chi phí quảng cáo 600.000 đồng/ngày mà không có nổi một inbox, giá quảng cáo càng trở nên đắt đỏ hơn buộc anh D.T.A phải tìm đến các công cụ marketing khác để giảm tối đa chi phí.
Doanh nghiệp nên làm gì để “bùng nổ" doanh thu sau dịch?
Ở Trung Quốc đang diễn ra hiện tượng "chi tiêu bù" sau thời gian dài kìm nén do đại dịch Covid gây ra. Kịch bản tương tự có thể sẽ xảy ra tại Việt Nam, nhưng cầu không đáp ứng nổi cung. Nếu không có chiến thuật tiếp cận khách hàng kỹ càng, rất có thể doan
Doanh nghiệp chuyển đổi online: Cầm chuôi, đừng nắm lưỡi
Các doanh nghiệp đang dần ý thức được việc chuyển đổi online để có thể thích ứng với thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, lựa chọn cách nào để cứu vãn tình thế trước mắt mà vẫn duy trì được hiệu quả sau này thì không phải doanh nghiệp
Shopfly - Giải pháp quản lý bán hàng, kích hoạt online chỉ...
Ra đời đúng thời điểm người người, nhà nhà đang loay hoay tìm cách chuyển đổi online để đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng, Shopfly được kì vọng sẽ là giải pháp giúp các cửa hàng bán lẻ kích hoạt online dễ dàng và gặt hái doanh thu hiệu quả ngay trong mùa
Chị em bán hàng online rủ nhau dùng Chatbot miễn phí
Khách mua hàng online “đông không tưởng”, nhiều chị em bán hàng phải nhờ đến Chatbot miễn phí từ VCCorp để hỗ trợ tư vấn và giữ chân thượng đế.
3 công cụ hỗ trợ doanh nghiệp Go Online nhanh, mạnh, tiết...
Dịch bệnh Covid 19 đã đẩy doanh nghiệp vào guồng quay mạnh mẽ của chuyển đổi số. Cùng tìm hiểu bộ công cụ Go Online tiết kiệm, hiệu quả từ Bizfly.
Ngành dịch vụ khách sạn: Làm gì để “bật dậy” sau dịch...
Dịch vụ khách sạn được đánh giá là một trong những nhóm ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do dịch covid-19 gây ra. Doanh thu trong quý I/2020 của ngành hàng lưu trú đã giảm 27,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Sau dịch, chính phủ cũng đã có nhiều biện pháp để
Bộ sản phẩm Automation giúp doanh nghiệp và cửa hàng nhỏ go...
Bộ sản phẩm Automation Go Online của Bizfly là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp bán hàng thành công trong thời đại công nghệ 4.0
Doanh nghiệp và các nhà quảng cáo ngành bán lẻ, du lịch...
Facebook đã đưa ra một số hướng dẫn giúp các doanh nghiệp, các nhà quảng cáo ngành bán lẻ, du lịch và thương mại điện tử sống sót trong mùa dịch.
Tìm giải pháp chuyển đổi số ở Diễn đàn quốc gia phát...
Sự phát triển vũ bão của công nghệ 4.0 ngày nay đã và đang tạo ra nền tảng cho các giải pháp thông minh ứng dụng ngày càng rộng rãi trong doanh nghiệp.
Tin tức

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly