Các đặc điểm nổi bật của phần mềm trả lời tin nhắn tự động Bizfly Chat

Đỗ Minh Đức 09/03/2020

Ngày nay, khách hàng có xu hướng muốn trò chuyện cùng doanh nghiệp nhiều hơn để rút ngắn thời gian tìm hiểu sản phẩm và đưa ra những đánh giá sát nhất trước khi quyết định giao dịch. Phần mềm chatbot tự động giúp doanh nghiệp tương tác nhanh chóng đến khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn.

Hiện nay, BizChat là giải pháp chat miễn phí trọn đời, chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cùng tìm hiểu phần mềm trả lời tin nhắn tự động miễn phí BizChat có những điểm nổi trội như thế nào nhé!

Tự động hóa quy trình mua hàng chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số

Chatbot trả lời tin nhắn miễn phí BizChat là giải pháp phản hồi tự động mọi lúc mọi nơi. Không còn tình trạng bỏ sót đơn hàng, trả lời chậm trễ, quy trình đặt mua rắc rối dẫn đến mất khách. 

Tự động hóa quy trình mua hàng chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số​

Tự động hóa quy trình mua hàng chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số​

Nhờ chatbot, doanh nghiệp tối giản được quy trình bán hàng một cách tự động, tinh gọn, tiếp cận khách hàng từ mọi điểm chạm (comment, inbox,...). Phần mềm Bizchat có tính năng tự động ẩn comment giúp cửa hàng tránh được tình trạng bị cướp khách, gia tăng niềm tin của khách hàng khi thông tin được bảo mật.

Nhiều đơn vị đang sử dụng chatbot miễn phí từ Bizfly là phương thức chốt đơn hàng tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ trong chưa đầy 1 phút, khách hàng đã có thể tiến hành giao dịch với cửa hàng. 

Tự động hóa quy trình làm việc

BizChat giúp doanh nghiệp tạo ra một quy trình làm việc bài bản, từ giai đoạn tiếp cận, thu thập dữ liệu, chăm sóc trước và sau giao dịch.

Theo dõi hoạt động, hiệu suất sale

Phần mềm trả lời tin nhắn tự động miễn phí của Bizfly đang trang bị Full tính năng hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh. Tính năng phân quyền giúp nhà quản lý dễ dàng gán nhân viên sale vào các khách hàng cụ thể, đảm bảo không bỏ sót khách hàng.

Tính năng thiết lập cuộc hẹn cũng giúp nhân viên kinh doanh ghi nhớ những hoạt động cần thực hiện cùng khách hàng.

Thống kê báo cáo hiệu quả làm việc

Tính năng báo cáo thống kê của BizChat giúp doanh nghiệp theo dõi được hiệu quả của các chiến dịch marketing, theo dõi hiệu quả kinh doanh theo từng khoảng thời gian cụ thể:

  • Tính năng thống kê số liệu theo từng fanpage, từng dự án.
  • Theo dõi tổng số cuộc trò chuyện, thời gian phản hồi, tỷ lệ chăm sóc khách hàng thành công từ đội ngũ kinh doanh.
  • Giúp theo dõi, đánh giá chất lượng cuộc trò chuyện mà chatbot tiếp nhận.
  • Báo cáo hành vi tương tác của các nhóm khách hàng cụ thể trên tin nhắn. 

Xem thêm: Tự động hóa quy trình làm việc - Bí quyết tăng năng suất làm việc hiệu quả

Tự động trả lời tin nhắn dựa trên kịch bản soạn sẵn

phần mềm trả lời tin nhắn tự động miễn phí

Tự động trả lời tin nhắn dựa trên kịch bản soạn sẵn

  • Chatbot có khả năng gợi mở cuộc trò chuyện với khách hàng ngay khi họ truy cập fanpage của doanh nghiệp, tuy nhiên một cuộc trò chuyện chỉ thực sự được bắt đầu khi có sự tương tác giữa hai phía.
  • Cơ chế hoạt động của Chatbot miễn phí Bizfly đến từ hành vi nhập tin nhắn của người dùng, cụ thể như sau:
  • Chatbot đưa ra kịch bản để chào đón khách hàng và dẫn dắt họ bằng những lựa chọn trên màn hình.
  • Khách hàng click vào các nút mà họ cần (ví dụ như Thông tin sản phẩm, tư vấn trực tiếp, Đặt bàn, Xem thực đơn,...).
  • Bot nhận yêu cầu từ khách hàng và tự động phản hồi theo kịch bản có sẵn.

Như vậy, chatbot có khả năng trả lời tin nhắn tự động 24/7 theo kịch bản đã được chuẩn bị sẵn. Chatbot của Bizfly có giao diện thân thiện, tính năng xây dựng kịch bản được đầu tư đa dạng nhằm giúp doanh nghiệp tận dụng triệt để phương thức truyền tải thông tin này. 

Doanh nghiệp có thể tùy ý tạo luồng kịch bản tùy vào đặc điểm của lĩnh vực kinh doanh, sử dụng hình ảnh, video clip, điều chỉnh thời gian phản hồi sao cho tự nhiên nhất.

Bizfly cung cấp các loại kịch bản khác nhau để phục vụ cho quá trình chăm sóc khách hàng, phát động viral campaign cho doanh nghiệp như: Kịch bản chào, kịch bản hẹn giờ, kịch bản mặc định,... 

Tự động trả lời tin nhắn dựa trên keyword của khách hàng

Cho dù chúng ta cung cấp sẵn những lựa chọn nhưng không phải lúc nào khách hàng cũng click vào nó. Nhiều trường hợp khách hàng tự tay nhập vào các yêu cầu của họ. Lúc này, đòi hỏi BizChat phải hiểu và tự động trả tin nhắn dựa trên keyword của khách hàng.

Bizchat cung cấp tính năng tạo các nhóm từ khóa khác nhau và dẫn nó đến các kịch bản tương ứng. Số lượng nhóm từ khóa không bị giới hạn, khả năng nhận diện từ khóa nhanh nhạy, trả phản hồi ngay lập tức là những ưu điểm của BizChat. 

Hỗ trợ chiến dịch re-marketing, phát động viral campaign hiệu quả

Chatbot miễn phí trọn đời của Bizfly là công cụ đắc lực để gửi tin nhắn hàng loạt cho các chiến dịch marketing automation. 

Gia tăng tỷ lệ mở lên đến 90%

Tỷ lệ mở là số liệu mà nhiều người quan tâm khi thực hiện các chiến dịch marketing automation. Tuy nhiên, với email chúng ta sẽ rất khó để đạt được tỷ lệ mở lên đến 90%. Còn với phần mềm chat, trả lời tin nhắn tự động miễn phí của Bizfly, bạn hoàn toàn có thể đạt được tỷ lệ tuyệt vời này. 

Hỗ trợ chiến dịch re-marketing, phát động viral campaign hiệu quả

Hỗ trợ chiến dịch re-marketing, phát động viral campaign hiệu quả

BizChat trực tiếp gửi đi các thông điệp của doanh nghiệp đến những nhóm đối tượng phù hợp. Khách hàng khi đã tương tác cùng bot tức là họ quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. 

Việc cá nhân hóa tin nhắn, xây dựng nội dung thu hút và lựa chọn đối tượng phù hợp giúp chương trình quảng bá, chương trình ưu đãi, chương trình tri ân của doanh nghiệp nhận được sự đón nhận tốt hơn.

Công cụ để phát động viral campaign hiệu quả

Phát động Viral Campaign là một cách tuyệt vời để tạo ra nhận thức về thương hiệu bằng cách sử dụng sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể mời những người đã từng tương tác với fanpage tham gia các trò chơi đơn giản nhưng phần thưởng có giá trị, đem lại lợi ích cho họ. 

Bên cạnh việc chú trọng nội dung, việc tính đến các phương thức truyền tải cũng rất quan trọng. Chatbot gần như là công cụ duy nhất có thể đẩy ra hàng loạt tin nhắn thu hút đến messenger người dùng và thúc đẩy thành công cho chiến dịch viral. 

Tiết kiệm chi phí

Với một sản phẩm đầy đủ những tính năng tuyệt vời như trên, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí thuê nhân sự trực fanpage, triển khai dự án. 

Sản phẩm chatbot của Bizfly được người Việt xây dựng và phát triển, hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tối ưu hoạt động vận hành và đội ngũ chuyên gia hỗ trợ từ VCCorp giúp doanh nghiệp giảm bớt nỗi lo gặp khó khăn khi đào tạo nhân sự sử dụng.

BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly