Cách tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage của khách hàng

Thủy Nguyễn 18/02/2024

Tương tác với khách hàng qua fanpage là chiến lược mà hầu hết các cơ sở kinh doanh trên mạng đều đang áp dụng. Tuy nhiên, việc trả lời hàng trăm, hàng ngàn tin nhắn cùng một lúc là điều mà sức người không thể làm được. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ từ tính năng tự động trả lời tin nhắn của Facebook.

Để tìm hiểu thêm về tính năng này, mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin tại bài viết được Bizfly chia sẻ dưới đây.

Các bước cài đặt tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook 

Bước 1

Bạn đăng nhập và Fanpage Facebook cần cài tin nhắn tự động rồi chọn biểu tượng tin nhắn như trong hình.

Bước 2

Sau khi xuất hiện giao diện hộp thư, bạn lựa chọn biểu tượng Tin nhắn trả lời tự động, lựa chọn loại tin nhắn bạn cần cài đặt rồi chọn Dùng thử

Bước 3

Bật tính năng Tin trả lời nhanh => Chọn sử dụng ở Messenger => Soạn mẫu tin trả lời => Lưu thay đổi

 

Sau khi thực hiện thiết lập tin nhắn tự động bài bản theo hướng dẫn trên và kết hợp nó với chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook sẽ tối ưu được hiệu quả rõ rệt.  Cùng tìm hiểu chiến lược tại đây

BizChatAI - Giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 tự động cho Fanpage

Việc cài đặt trả lời tin nhắn tự động trên fanpage ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm khách hàng cũng như sự tương tác giữa người bán và người mua. Để việc tư vấn, hỗ trợ trên fanpage đạt hiệu quả cao nhất, Bizfly cung cấp giải pháp tạo chatbot cho fanpage hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động một cách tối ưu có ứng dụng AI - Phần mềm BizChatAI.

Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia gần 20 năm kinh nghiệm đến từ VCCorp, BizChatAI có nhiều tính năng, cụ thể:

  • Tự động trả lời tin nhắn: BizChatAI có thể được lập trình để trả lời các câu hỏi thường gặp, cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng và chính xác, ngay cả ngoài giờ làm việc.
  • Tương tác với khách hàng: Nhờ công nghệ AI, phần mềm có thể hiểu và phản hồi các câu hỏi phức tạp, thậm chí cả những câu hỏi mở, giúp cuộc trò chuyện trở nên tự nhiên và gần gũi hơn.
  • Thu thập thông tin khách hàng: Sử dung BizChatAI giúp thu thập thông tin từ khách hàng, chẳng hạn như số điện thoại, email, để phục vụ cho các hoạt động tiếp thị sau này.
  • Tích hợp với các công cụ khác: BizChatAI có thể được tích hợp với các công cụ khác như CRM, Email marketing để tạo ra một hệ thống quản lý khách hàng hiệu quả.

Một số lợi ích khi sử dụng BizChatAI cho Fanpage Facebook

  • Tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, giúp nhân viên tập trung vào các công việc có giá trị cao hơn.
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.
  • Giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và xây dựng các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Để nhận tư vấn chi tiết hơn về phần mềm bạn có thể liên hệ Bizfly qua hotline 0964 69 12 99 hoặc để lại thông tin tại đây.

Tư vấn BizChatAI

Có thể thấy Chatbot là giải pháp tối ưu hỗ trợ tính năng tự động trả lời tin nhắn. Với sự giúp đỡ của công cụ này, bạn hoàn toàn có thể tự tin xây dựng các chiến dịch digital marketing. Nhanh chóng liên hệ Bizfly để tích hợp công cụ này cho fanpage của mình.

Đọc thêm: Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước

BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly