Cách tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage của khách hàng

Đỗ Minh Đức Đỗ Minh Đức
Chia sẻ bài viết

Tương tác với khách hàng qua fanpage là chiến lược mà hầu hết các cơ sở kinh doanh trên mạng đều đang áp dụng. Tuy nhiên, việc trả lời hàng trăm, hàng ngàn tin nhắn cùng một lúc là điều mà sức người không thể làm được. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ từ tính năng tự động trả lời tin nhắn của Facebook. Để tìm hiểu thêm về tính năng này, mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin tại bài viết được Bizfly chia sẻ dưới đây.

Các bước cài đặt tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook 

Để giúp fanpage vận hành trơn tru và không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào, việc thiết lập trả lời tự động là bước cần thiết. Nhờ đó, doanh nghiệp vừa duy trì được sự chuyên nghiệp, vừa tiết kiệm thời gian cho đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ website

Bạn đăng nhập và Fanpage Facebook cần cài tin nhắn tự động rồi chọn biểu tượng tin nhắn như trong hình.

Bước 2: Chọn biểu tượng "Tin nhắn trả lời tự động"

Sau khi xuất hiện giao diện hộp thư, bạn lựa chọn biểu tượng Tin nhắn trả lời tự động, lựa chọn loại tin nhắn bạn cần cài đặt rồi chọn Dùng thử

Bước 3: Bật tính năng và sử dụng

Bật tính năng Tin trả lời nhanh => Chọn sử dụng ở Messenger => Soạn mẫu tin trả lời => Lưu thay đổi

Sau khi thực hiện thiết lập tin nhắn tự động bài bản theo hướng dẫn trên và kết hợp nó với chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả trên facebook sẽ tối ưu được hiệu quả rõ rệt.  Cùng tìm hiểu chiến lược tại đây

BizChatAI - Giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 tự động cho Fanpage

Việc cài đặt trả lời tin nhắn tự động trên fanpage ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm khách hàng cũng như sự tương tác giữa người bán và người mua. Để việc tư vấn, hỗ trợ trên fanpage đạt hiệu quả cao nhất, Bizfly cung cấp giải pháp tạo chatbot cho fanpage hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động một cách tối ưu có ứng dụng AI - Phần mềm BizChatAI.

Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia gần 20 năm kinh nghiệm đến từ VCCorp, BizChatAI có nhiều tính năng, cụ thể:

  • Tự động trả lời tin nhắn: BizChatAI có thể được lập trình để trả lời các câu hỏi thường gặp, cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng và chính xác, ngay cả ngoài giờ làm việc.
  • Tương tác với khách hàng: Nhờ công nghệ AI, phần mềm có thể hiểu và phản hồi các câu hỏi phức tạp, thậm chí cả những câu hỏi mở, giúp cuộc trò chuyện trở nên tự nhiên và gần gũi hơn.
  • Thu thập thông tin khách hàng: Sử dụng BizChatAI giúp thu thập thông tin từ khách hàng, chẳng hạn như số điện thoại, email, để phục vụ cho các hoạt động tiếp thị sau này.
  • Tích hợp với các công cụ khác: BizChatAI có thể được tích hợp với các công cụ khác như CRM, Email marketing để tạo ra một hệ thống quản lý khách hàng hiệu quả.

Một số lợi ích khi sử dụng BizChatAI cho Fanpage Facebook

  • Tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, giúp nhân viên tập trung vào các công việc có giá trị cao hơn.
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.
  • Giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và xây dựng các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Để nhận tư vấn chi tiết hơn về phần mềm bạn có thể liên hệ Bizfly qua hotline 0964 69 12 99 hoặc để lại thông tin tại đây.

Tư vấn BizChatAI

Có thể thấy Chatbot là giải pháp tối ưu hỗ trợ tính năng tự động trả lời tin nhắn. Với sự giúp đỡ của công cụ này, bạn hoàn toàn có thể tự tin xây dựng các chiến dịch digital marketing. Nhanh chóng liên hệ Bizfly để tích hợp công cụ này cho fanpage của mình.

Đọc thêm: Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước

Hashtags: Social Media
Đỗ Minh Đức
Tác giả
Đỗ Minh Đức

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ, Đỗ Minh Đức hiện là Giám đốc Sản phẩm Bizfly Martech tại VCCorp. Anh được biết đến là một trong bốn người đặt nền móng cho BizChatAI, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc khách hàng tự động đa kênh.

Anh tập trung phát triển BizChatAI như một "trợ lý ảo" cho doanh nghiệp, giúp tự động hóa việc tương tác và CSKH. Công nghệ này đang thay đổi mạnh mẽ cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, từ việc gửi tin nhắn, quà tri ân tự động đến ứng dụng hiệu quả cho các chuỗi bán lẻ và nhà hàng... Qua các bài viết của mình, anh chia sẻ sâu hơn về những lợi ích và cách thức hoạt động của chatbot trong kinh doanh.

Đang được quan tâm
Trong vài năm gần đây, hầu hết ngân hàng Việt Nam đều đầu tư mạnh vào chuyển đổi số: từ eKYC, mobile banking đến hệ thống giao dịch tự động. Thế nhưng, giữa những bước tiến về công nghệ, trải nghiệm giao tiếp với khách hàng vẫn là điểm nghẽn lớn nhất.