Tương tác với khách hàng qua fanpage là chiến lược mà hầu hết các cơ sở kinh doanh trên mạng đều đang áp dụng. Tuy nhiên, việc trả lời hàng trăm, hàng ngàn tin nhắn cùng một lúc là điều mà sức người không thể làm được. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ từ tính năng tự động trả lời tin nhắn của Facebook.
Để tìm hiểu thêm về tính năng này, mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin tại bài viết được Bizfly chia sẻ dưới đây.
Sở hữu một fanpage đồng nghĩa với việc bạn cần quản lý, trả lời một lượng tin nhắn khá lớn. Rep tin nhắn nhanh, không bỏ sót ai là yếu tố cơ bản nhưng quan trọng để đảm bảo lượng người theo dõi fanpage. Cài đặt tự động trả lời tin nhắn trên fanpage là giải pháp hoàn hảo để giải quyết nhiệm vụ tương tác với khách hàng.
Các bước cài đặt tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook
Bạn có thể cài đặt tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook với những thao tác khá đơn giản. Bizfly sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước cách cài đặt, quản lý các tin nhắn trên Fanpage; Tạo và thêm tin nhắn để trả lời tự động ngay trong phần dưới đây.
Để cài đặt và quản lý tin nhắn Fanpage, bạn cần thực hiện một loạt các thao tác sau:
Đây là bước 2 trong thao tác cài đặt tự động trả lời tin nhắn trên Facebook. Những gì bạn cần làm trong bước này bao gồm:
Tạo tin nhắn trả lời tự động Fanpage
Có những câu hỏi mà tất cả các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn đều sẽ hỏi đến, và thay vì soạn tin nhắn để trả lời cho từng người một, bạn có thể thêm tin nhắn đó và câu trả lời của nó vào fanpage để sử dụng trong những lần sau. Cách làm này tiết kiệm thời gian và công sức cho cả 2 bên.
Những gì bạn cần làm là:
Sau khi thực hiện thiết lập tin nhắn tự động bài bản theo hướng dẫn trên và kết hợp nó với chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook sẽ tối ưu được hiệu quả rõ rệt. Cùng tìm hiểu chiến lược tại đây.
Việc cài đặt trả lời tin nhắn tự động trên fanpage ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm khách hàng cũng như sự tương tác giữa người bán và người mua. Để việc tư vấn, hỗ trợ trên fanpage đạt hiệu quả cao nhất, Bizfly cung cấp giải pháp tạo chatbot cho fanpage hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động một cách tối ưu.
BizChat - Giải pháp tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook hiệu quả
Giải pháp của Bizfly mang lại các ưu điểm, tính năng ưu việt như:
Có thể thấy Chatbot là giải pháp tối ưu hỗ trợ tính năng tự động trả lời tin nhắn. Với sự giúp đỡ của công cụ này, bạn hoàn toàn có thể tự tin xây dựng các chiến dịch digital marketing. Nhanh chóng liên hệ Bizfly để tích hợp công cụ này cho fanpage của mình.
Đọc thêm: Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại