Tương tác với khách hàng qua fanpage là chiến lược mà hầu hết các cơ sở kinh doanh trên mạng đều đang áp dụng. Tuy nhiên, việc trả lời hàng trăm, hàng ngàn tin nhắn cùng một lúc là điều mà sức người không thể làm được. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ từ tính năng tự động trả lời tin nhắn của Facebook.
Để tìm hiểu thêm về tính năng này, mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin tại bài viết được Bizfly chia sẻ dưới đây.
Bước 1
Bạn đăng nhập và Fanpage Facebook cần cài tin nhắn tự động rồi chọn biểu tượng tin nhắn như trong hình.
Bước 2
Sau khi xuất hiện giao diện hộp thư, bạn lựa chọn biểu tượng Tin nhắn trả lời tự động, lựa chọn loại tin nhắn bạn cần cài đặt rồi chọn Dùng thử
Bước 3
Bật tính năng Tin trả lời nhanh => Chọn sử dụng ở Messenger => Soạn mẫu tin trả lời => Lưu thay đổi
Sau khi thực hiện thiết lập tin nhắn tự động bài bản theo hướng dẫn trên và kết hợp nó với chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook sẽ tối ưu được hiệu quả rõ rệt. Cùng tìm hiểu chiến lược tại đây.
Việc cài đặt trả lời tin nhắn tự động trên fanpage ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm khách hàng cũng như sự tương tác giữa người bán và người mua. Để việc tư vấn, hỗ trợ trên fanpage đạt hiệu quả cao nhất, Bizfly cung cấp giải pháp tạo chatbot cho fanpage hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động một cách tối ưu có ứng dụng AI - Phần mềm BizChatAI.
Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia gần 20 năm kinh nghiệm đến từ VCCorp, BizChatAI có nhiều tính năng, cụ thể:
Một số lợi ích khi sử dụng BizChatAI cho Fanpage Facebook
Để nhận tư vấn chi tiết hơn về phần mềm bạn có thể liên hệ Bizfly qua hotline 0964 69 12 99 hoặc để lại thông tin tại đây.
Có thể thấy Chatbot là giải pháp tối ưu hỗ trợ tính năng tự động trả lời tin nhắn. Với sự giúp đỡ của công cụ này, bạn hoàn toàn có thể tự tin xây dựng các chiến dịch digital marketing. Nhanh chóng liên hệ Bizfly để tích hợp công cụ này cho fanpage của mình.
Đọc thêm: Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước
BizChatAI - Giải pháp tự động tư vấn bán hàng, chốt đơn 24/7
5600+ khách hàng tin dùng ở mọi lĩnh vực: Giáo dục, bán lẻ....