Chăm sóc khách hàng là gì? Lợi ích, quy trình và cách chăm sóc khách hàng tối ưu

Thủy Nguyễn 10/05/2021

Chăm sóc khách hàng được xem là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng mà bất kể một doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện nhằm gia tăng mối quan hệ với khách hàng của tổ chức. Doanh nghiệp nào triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng thành công sẽ giúp cho thương hiệu của mình tồn tại và có chỗ đứng tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, Bizfly sẽ giải đáp thắc mắc cho quý bạn đọc hiểu rõ khái niệm chăm sóc khách hàng là gì và cách xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là như thế nào.

Chăm sóc khách hàng là gì? 

Chăm sóc khách hàng (hay Customer Care) được hiểu là toàn bộ các dịch vụ cần thiết mà doanh nghiệp sử dụng để nhằm mục đích thỏa mãn tất cả các nhu cầu của khách hàng từ đó giữ chân khách hàng gắn bó lâu dài với thương hiệu của doanh nghiệp. Trong bối cảnh mà việc kinh doanh trở nên cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì doanh nghiệp nào có thể giúp khách hàng của mình trở nên hài lòng hơn thì doanh nghiệp đó chắc chắn sẽ phát triển vượt bậc.

Chăm sóc khách hàng là gì

Chăm sóc khách hàng là gì? 

Bằng cách giúp gia tăng lòng trung thành thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí triển khai Marketing cho các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới đồng thời khách hàng cũ quay lại mua sắm sản phẩm, dịch vụ từ đó cải thiện tối đa doanh thu có doanh nghiệp. Ngoài ra, một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt còn biến khách hàng thành đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp khi có thể chia sẻ đến cho nhiều người khác thông qua hình thức truyền miệng hay mạng xã hội.

Vì sao doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giống nhau về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Vì vậy, việc quan tâm và tư vấn cho khách hàng chu đáo, nhiệt tình đang là một lợi thế lớn mang đến cho bạn nhiều cơ hội trong việc bán hàng. 

Vì sao doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng

Vì sao doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là chiến lược kinh doanh hiệu quả mà bạn nên đầu tư bởi những ưu điểm như:

  • Lượng khách hàng trung thành và quay trở lại mua hàng nhiều hơn.
  • Là kênh tiếp thị miễn phí giúp bạn quảng cáo và lan tỏa thương hiệu của mình đến với mọi người thông qua lượng khách hàng trung thành.
  • Giảm thiểu tối đa các phàn nàn tiêu cực từ khách hàng.
  • Tạo ra thế mạnh cạnh tranh so với các đối thủ.

Các bước xây dựng sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng

Bước đầu tiên phải lên kế hoạch rõ ràng về quy trình chuẩn trong việc chăm sóc khách hàng trước khi bạn tiến hành bán hàng. Điều này tạo nên uy tín và đóng vai trò để cải thiện duy trì tính tương tác với khách hàng thường xuyên hơn. Khách hàng từ đó sẽ tin tưởng với doanh nghiệp và trở thành tập khách hàng trung thành. 

Bước 1: Hoạch định chiến lược chăm sóc

Đây là bước đầu tiên, quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc khách hàng. Theo đó, bạn buộc phải xác định được mục tiêu và cách thức giao tiếp với khách hàng của doanh nghiệp mình là gì? Điều này sẽ quyết định chặt chẽ đến lợi ích và tiềm năng phát triển lâu dài của công ty bạn.

Tiếp đó, doanh nghiệp cần nắm rõ nguồn lực về số lượng nhân sự, khả năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên… từ đó đưa ra chiến lược chăm sóc tương ứng. 

Đặc biệt, đừng quên dự trù trước các tình huống có thể xảy ra và sẵn sàng giải quyết chúng. Thực tế, một chiến lược chăm sóc khách hàng chỉ được coi là thành công khi nó không chỉ đem lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, biến họ trở thành “nhân viên bán hàng” của công ty bạn.

Bước 2: Phân loại khách hàng và lựa chọn phương thức chăm sóc tương ứng

Có rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, mức độ quan tâm cũng như nguồn tài chính, nhu cầu sử dụng của mỗi người là khác nhau. Bạn không thể ứng dụng một quy trình chăm sóc khách hàng chung cho tất cả nếu muốn tối ưu hóa kết quả bán hàng.

Phân loại khách hàng để có phương án chăm sóc phù hợp

Phân loại khách hàng để có phương án chăm sóc khách hàng phù hợp

Thay vào đó, hãy phân loại khách hàng theo từng nhóm nhỏ và đưa ra cách thức tiếp cận tương ứng sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể phân loại khách hàng theo các nhóm sau:

  • Nhóm khách hàng trung thành, mua nhiều lần
  • Nhóm khách tiềm năng
  • Nhóm khách hàng mới, ít quan tâm
  • Nhóm khách hàng không có nhu cầu với sản phẩm…

Từ đó, dựa trên nguồn lực sẵn có và chiến lược chăm sóc cụ thể, doanh nghiệp có thể điều chỉnh các quy trình chăm sóc khác nhau đối với từng nhóm khách hàng cụ thể sao cho hiệu quả và phù hợp nhất.

Bước 3: Tư vấn và chăm sóc sâu, thiết lập mối liên hệ lâu dài

Đây được coi là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc khách hàng. Cụ thể, trước khi tư vấn sâu cho khách hàng, bạn cần biết được vấn đề họ đang quan tâm là gì và giải quyết các khúc mắc của họ. Ví dụ, với nhóm khách hàng quan tâm đến giá cả, các thông tin về chính sách ưu đãi, độ bền của sản phẩm, miễn phí dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa sẽ thu hút họ hơn cả.

Ngoài ra, việc giữ thái độ chân thành, thể hiện sự tôn trọng, đồng cảm với khách hàng cũng là bí quyết giúp bạn xây dựng mối liên hệ dài lâu với người tiêu dùng. Trong bất cứ cuộc giao tiếp nào với khách hàng dù trực tiếp hay gián tiếp, hãy thường xuyên sử dụng các từ ngữ tích cực mang ý nghĩa “tôi hiểu tâm trạng của quý vị”, “tôi xin lỗi”, “tôi hiểu”, “tôi đồng cảm với cảm nhận của bạn…

Điều này sẽ khiến khách hàng cảm nhận được rằng họ được tôn trọng, tin cậy và nhớ đến bạn trong lần mua tiếp theo. Tuy nhiên, cũng cần khéo léo để không khiến khách hàng cảm thấy phiền phức với sự quan tâm “thái quá” từ bạn.

Bước 4: Làm rõ nhu cầu của khách hàng

Bước tiếp theo của quy trình chăm sóc khách hàng sau khi thể hiện sự cảm kích khi khách hàng phản ánh tình huống không thỏa đáng thì bạn phải làm rõ chủ đề. Vậy ở đây vấn đề khách hàng phản ánh là gì? Lỗi phát sinh trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ. Với tâm lý thoải mái đặt mình vào hoàn cảnh của khách hàng. 

Làm rõ nhu cầu của khách hàng

Làm rõ nhu cầu của khách hàng là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng

Đôi khi chúng ta sẽ mắc phải lỗi lầm trong việc giải quyết nhưng chính mình phải đặt suy nghĩ và đánh giá vào khách hàng, để mang đến tính khách quan.

Bước 5: Tư vấn và chốt hàng

Mục đích cuối cùng của mọi quy trình chăm sóc khách hàng chính là bán sản phẩm. Ở bước này, nhiệm vụ của bạn là tư vấn, giải quyết mọi mối bận tâm của khách hàng và thúc đẩy họ ra quyết định mua hàng. Để làm được điều này đòi hỏi nhân viên không chỉ am hiểu về sản phẩm mà còn hiểu rõ tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng để đưa ra gợi ý giúp họ có lựa chọn sáng suốt nhất.

Lưu ý, với tư cách là người tư vấn, bạn nên chỉ cho khách hàng thấy rõ những ưu điểm lợi thế của mỗi sản phẩm và để khách hàng được “tự do” với lựa chọn của mình. Mọi gợi ý mang tính khiên cưỡng, ép buộc không thoải mái đều có thể khiến khách hàng “bỏ qua” sản phẩm của bạn.

Bước 6: Chăm sóc lâu dài sau bán hàng

Rất nhiều doanh nghiệp coi việc bán hàng cho khách hàng là xong, không cần tư vấn, chăm sóc gì thêm nữa. Điều này vô tình khiến bạn đánh mất đi những khách hàng trung thành quý giá của chính mình. Theo đó, đồng hành với khách hàng sau bán hàng là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc. Nếu làm tốt bước này, khả năng khách hàng quay lại mua sản phẩm hoặc giới thiệu dịch vụ của bạn cho người khác là rất cao. 

Trong tình trạng tìm kiếm khách hàng cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc tận dụng nguồn khách hàng cũ luôn là hướng đi hiệu quả và tối ưu chi phí cho mọi doanh nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là như thế nào? 

Dịch vụ khách hàng tốt là nền tảng để doanh nghiệp phát triển lâu dài và bền vững. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là như thế nào

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là như thế nào? 

Một doanh nghiệp có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, các nhân viên tư vấn cần phải trang bị cho mình những yếu tố, kỹ năng cơ bản gồm có:

  • Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ: Mọi nhân viên đảm nhiệm công việc này cần nắm vững kiến thức, kĩ năng về sản phẩm để có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Hiểu và nắm rõ tâm lý khách hàng: Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết được họ cần và quan tâm những gì để đề ra những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Giao tiếp tốt: Đây là một kỹ năng cơ bản mà nhân viên tư vấn nào cũng phải có. Kỹ năng này giúp bạn biết được khi nào cần cứng rắn, khi nào phải mềm mỏng để tạo cho khách hàng sự hài lòng.
  • Định hướng được mục tiêu: Mang lại sự hài lòng và đem lại giá trị cho doanh nghiệp là mục tiêu mà nhân viên chăm sóc khách hàng cần hướng tới. Dịch vụ tốt tạo cho khách hàng sự ngạc nhiên là tạo ra giá trị lợi nhuận mà nhiều doanh nghiệp mong đợi.
  • Kỹ năng thuyết phục: Khiến khách hàng hài lòng và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Đó là những kỹ năng cơ bản mà bất cứ nhân viên CSKH nào cũng cần phải có để tạo nên dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Những thành phần trong hệ thống chăm sóc khách hàng 

Dưới đây là một số thành phần quan trọng trong hệ thống chăm sóc khách hàng mà bạn nên biết.

Những thành phần trong hệ thống chăm sóc khách hàng

Những thành phần trong hệ thống chăm sóc khách hàng

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng: Mỗi doanh nghiệp đều có số hotline nóng để khi có vấn đề khách hàng có thể liên lạc với doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Vì vậy đây là một trong những thành phần quan trọng trong hệ thống chăm sóc khách hàng mà bạn nên lưu ý.
  • Hệ thống quản lý các cuộc gọi: Mọi cuộc gọi của khách hàng sẽ được tự động lưu trên hệ thống. Vì đây là tài liệu quan trọng giúp doanh nghiệp có thể khai thác và đưa ra chiến lược nâng cao dịch vụ khách hàng hiệu quả.
  • Phần mềm quản lý khách hàng CRM thông minh: Đây là một trong những công cụ hữu dụng không những giúp doanh nghiệp quản lý, bảo mật thông tin khách hàng, sản phẩm mà ngay cả việc tự động chăm sóc khách hàng đối với nó cũng là điều rất đơn giản.

Các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có trình độ chuyên môn và kiến thức là yếu tố cơ bản để hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được trơn chu và hiệu quả. Luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp những thắc mắc mọi lúc mọi nơi là một trong những nghệ thuật chăm sóc khách hàng giúp duy trì tốt mối quan hệ và giữ chân khách hàng cũng như đảm bảo lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Quản lý thông tin khách hàng 

Để giúp nhân viên sale đơn giản hóa trong cách chăm sóc khách hàng, thì việc mà doanh nghiệp cần làm là quản lý thông tin khách hàng chi tiết. Những thông tin như: tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, email khách hàng… là những thông tin cơ bản giúp doanh nghiệp sàng lọc, tra cứu khách hàng dễ dàng. 

Tìm hiểu Insight khách hàng

Insight khách hàng là nền tảng để doanh nghiệp không những phát triển các chiến dịch marketing, thương hiệu, truyền thông, quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp mà còn là kỹ năng chăm sóc khách hàng tối ưu. Chính vì vậy, tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích và xác định động lực đằng sau những nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng để tìm insight khách hàng chính xác nhất.

Tìm hiểu Insight khách hàng là  cách chăm sóc khách hàng hiệu quả tối ưu

Tìm hiểu Insight khách hàng là  cách chăm sóc khách hàng hiệu quả tối ưu

Cá nhân hóa khả năng tiếp cận khách hàng 

Một trong những cách chăm sóc khách hàng hiệu quả chính là cá nhân hóa khả năng tiếp cận khách hàng. Đây là phương pháp sử dụng thông tin chi tiết mà doanh nghiệp đã tìm hiểu và thu thập được về khách hàng để tạo ra các hoạt động kinh doanh, quảng bá hướng đến đối tượng mục tiêu.

Thường xuyên tương tác với khách hàng 

Tỉ lệ hỗ trợ, tương tác và phản hồi với khách hàng là mấu chốt để doanh nghiệp có được những khách hàng thực sự. Một email, một sms nhắc nhở khách hàng vào định kỳ hay các dịp đặc biệt cũng có thể thúc đẩy hành động mua hàng của họ.

Đây là cách chăm sóc khách hàng tưởng chừng đơn giản, nhưng hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ cao.

Tuy nhiên, bạn cần tương tác với khách hàng đúng cách để tránh việc khách hàng cảm thấy phiền và khó chịu, làm giảm hiệu quả của việc kinh doanh.

Đầu tư vào các sàn thương mại điện tử 

Đầu tư vào các sàn thương mại điện tử là giải pháp chăm sóc khách hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo ra nhiều đột phá. Bên cạnh tiếp cận được một lượng khách hàng lớn, các sàn thương mại điện tử còn hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại hỗ trợ doanh nghiệp tối đa và tiết kiệm chi phí trong kinh doanh.

Đây là cách chăm sóc khách hàng hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp đã và đang áp dụng.

Xây dựng Customer Journey

Customer Journey đóng vai trò cần thiết và vô cùng quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp định hình cách thức tương tác và thiết lập trải nghiệm với khách hàng.

Xây dựng Customer Journey

Xây dựng Customer Journey

Thông qua việc xây dựng Customer Journey, doanh nghiệp không những bán được hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu mà còn giải quyết triệt các vấn đề khách hàng đang gặp phải, đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu bền giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Xây dựng chế độ hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp 

Trong quá trình kinh doanh không tránh khỏi việc phát sinh hàng hóa bị lỗi và khách hàng không muốn nghe lời xin lỗi và ngồi chờ doanh nghiệp tìm ra nguyên nhân hỏng hóc. Chính vì vậy, để có cách chăm sóc khách hàng tốt, nâng cao sự uy tín thương hiệu, các doanh nghiệp cần xây dựng chế độ hậu mãi sau bán hàng để thu leads thành công cho doanh nghiệp.

Các hình thức chăm sóc khách hàng nổi bật hiện nay

Live chat

Hầu hết người tiêu dùng trên thị trường hiện nay đều mong muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua hộp thoại live chat xuất hiện trên website. Và tất nhiên, live chat cũng được xem là một hình thức chăm sóc khách hàng tuyệt vời mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ lỡ.

Hình thức chăm sóc khách hàng Live chat

Thêm vào đó, khi tích hợp thêm chatbot, live chat sẽ trở thành công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, toàn diện nhất và mang lại lợi ích lớn nhất. Chính vì lý do đó mà live chat hiện đang là công cụ được ưa chuộng và xuất hiện hầu khắp trên các hệ thống website của doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng qua cuộc gọi điện thoại

Trong số các hình thức chăm sóc khách hàng như hiện nay thì chăm sóc khách hàng qua điện thoại là giải pháp phổ biến với rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng. Dù đã rất quen thuộc nhưng với kịch bản chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp vẫn dễ dàng thấu hiểu được cảm xúc của khách hàng. Đồng thời truyền tải thông tin một cách nhanh chóng hơn thông qua giọng nói của chính nhân viên thuộc doanh nghiệp. 

Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội

Hầu hết các doanh nghiệp đều có thể thấy rõ được mức độ phổ biến và sự phổ cập của các trang mạng xã hội trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển. Chính vì vậy, hình thức chăm sóc khách hàng thông qua mạng xã hội được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên ứng dụng.

Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn quảng cáo

Với hình thức chăm sóc khách hàng qua tin nhắn quảng cáo, khách hàng nhanh chóng tiếp nhận kịp thời những thông tin về sản phẩm mới, các đợt khuyến mãi hoặc các thông tin ưu đãi sản phẩm, dịch vụ. Hình thức này được xem là một kịch bản chăm sóc khách hàng toàn diện giúp thu hút khách hàng mua sắm sản phẩm hiệu quả và dễ dàng cập nhật dữ liệu mà không cần đến tận cửa hàng để tìm hiểu.

Hình thức chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội

Hình thức chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội 

Thực tế cho thấy, mạng xã hội giúp tạo nên sự thuận tiện cho cả người dùng và doanh nghiệp trong việc trao đổi và phản hồi các kênh thông tin. Việc lãng quên chăm sóc khách hàng trên các kênh mạng xã hội như bỏ qua bình luận, tin nhắn,.. sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy mất thiện cảm và không được tôn trọng. 

Thông qua email

Hình thức chăm sóc khách hàng thông qua email đang dần trở nên phổ biến, quen thuộc và thông dụng với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Bởi email có khả năng chứa đựng một lượng dữ liệu vô cùng khổng lồ, và việc check mail đang dần trở thành nhiệm vụ của hầu hết tất cả mọi người.

Thêm vào đó, email cho phép bạn có khả năng gửi các thông tin, dữ liệu cho khách hàng một cách thoải mái mà không gặp bất kỳ vấn đề gì về giới hạn không gian hoặc thời gian, phạm vi gửi rộng khắp và khả năng lưu trữ lâu dài. Chính vì vậy, email được xem như một kênh chăm sóc khách hàng hữu hiệu mà mọi doanh nghiệp nên ứng dụng để có được những lợi ích mong muốn.

Hỗ trợ kiểm tra hàng hóa

Khách hàng sẽ không chỉ có cảm tình, ấn tượng với một thương hiệu thông qua cách mà doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình mua hàng mà lòng tin của khách hàng cũng chịu tác động bởi sự chăm sóc của doanh nghiệp sau mua sản phẩm. Trên thực tế, có nhiều doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm và chăm sóc khách hàng cũ sau khi họ đã mua sản phẩm tại doanh nghiệp.

Hỗ trợ kiểm tra hàng hóa

Hỗ trợ kiểm tra hàng hóa 

Thậm chí khi khách hàng đưa ra những phản hồi hay ý kiến đóng góp, nhiều doanh nghiệp còn bày tỏ thái độ không thích thú. Điều này sẽ vô tình khiến doanh nghiệp mất đi một lượng khách hàng trung thành với bạn.

Doanh nghiệp nên thông qua một số kênh trung gian như shopee, lazada,...để hỗ trợ kiểm tra hàng hóa cho khách hàng. Bao gồm: số lượng đơn hàng, tình trạng đơn hàng và chất lượng vận chuyển hàng hoá.

Thông qua các forum trực tuyến

Các diễn đàn hay forum trực tuyến được xem là một hình thức chăm sóc khách hàng vô cùng lý tưởng bởi nó mang đến sự thú vị và mới mẻ cho khách hàng. Ngoài ra, forum trực tuyến chính là không gian để doanh nghiệp và khách hàng, khách hàng và khách hàng thực hiện trao đổi sản phẩm, dịch vụ,.. thuộc nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề đa dạng khác nhau.

Với diễn đàn trực tuyến, doanh nghiệp có thể nhanh chóng cập nhật thông tin đa dạng trên nhiều khía cạnh và khả năng tiếp cận với các nhóm khách hàng mới hoặc PR thương hiệu đơn giản mà tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi tìm kiếm diễn đàn cho doanh nghiệp, bạn cần phải dựa trên cơ sở lĩnh vực kinh doanh để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với quy mô và hoạt động của doanh nghiệp.

Bizfly CRM - phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả 

Để kinh doanh hiệu quả, ngoài việc tối ưu hiệu suất của nhân viên chăm sóc khách hàng thì các doanh nghiệp nên sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả và nâng cao lợi thế cạnh tranh. 

Bizfly CRM - phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả

Bizfly CRM - phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả 

Bizfly CRM là một trong những phần mềm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng bởi nó có khả năng bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng phân quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trong việc chăm sóc khách hàng rõ rệt.

Phần mềm CRM này hỗ trợ và sắp xếp cuộc gọi hẹn gặp khách hàng tự động, giúp bạn lưu trữ toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng.

Hơn nữa là chủ động đoán ra vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, tự động phân chia khách hàng cho từng nhân viên và kết nối với các phần mềm khác như chatbot, email marketing...  Nếu bạn muốn chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hãy liên hệ qua số hotline 1900636465 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chăm sóc khách hàng là gì và có cái nhìn thấu đáo về vai trò của nó. Hãy follow bizfly trên fanpage và website để có thể biết thêm những thông tin hữu ích giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

Nguồn tham khảo thông tin:

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly