Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng là gì
Chăm sóc khách hàng là gì? Vai trò, mô tả công việc,...
Chăm sóc khách hàng (CSKH) được hiểu là cách doanh nghiệp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, nhu cầu của khách hàng liên quan tới sản phẩm/dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Bài viết này, mời bạn cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết chăm sóc khách hàng nhé.
xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng tối ưu cho...
Trong bài viết sau Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn top 8 cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp.
Bí quyết duy trì mối quan hệ với khách hàng F&B hiệu...
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng sẽ mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, duy trì mối quan hệ với khách hàng lại càng quan trọng.
dịch vụ khách hàng kém
Dịch vụ khách hàng kém: Nguyên nhân, tác động và cách ngăn...
Dù sản phẩm có tốt đến đâu nhưng dịch vụ khách hàng kém cũng là nguyên nhân khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Xem ngay cách ngăn chặn hiệu quả tại đây.
sai lầm trong dịch vụ khách hàng
9 sai lầm trong dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp nào...
Dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tìm hiểu ngay 9 sai lầm trong dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp nào cũng mắc phải để có cách phòng tránh hiệu quả hơn.
8 mẹo chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực hiện được
8 cách chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực...
Thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lựa chọn sản phẩm của mình luôn là công việc khó khăn đối với người bán hàng trong hoạt động kinh doanh.
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp khách hàng hài lòng
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp...
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu...
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và lưu ý khi triển khai
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và...
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
Cách gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp chốt đơn...
Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, đôi khi việc gửi các tin nhắn để chăm sóc khách hàng cũ còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường.
Các ý tưởng chăm sóc khách hàng giúp cải thiện dịch vụ...
Bizfly sẽ gợi ý bạn những ý tưởng chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phi và sớm bứt phá về doanh thu.
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Chăm sóc khách hàng đa kênh là gì? Lợi ích và cách...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về xu hướng và các phương thức hiệu quả để chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Lợi ích và cách triển khai tối ưu
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Quy trình và lưu ý...
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
lắng nghe khách hàng
Lắng nghe khách hàng và tầm quan trọng đối với sự phát...
Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được tầm quan trọng của việc doanh nghiệp lắng nghe khách hàng cũng như các bí quyết lắng nghe cực kỳ hiệu quả.
Xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả, chi tiết
Xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả, chi...
Bài viết sau sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả nhất để chốt sales thành công.
nghệ thuật chăm sóc khách hàng
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao giúp doanh nghiệp đột...
Việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ mang đến hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo và bán hàng của doanh nghiệp. Xem ngay nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao tại đây.
Chăm sóc khách hàng tự động: Lợi ích và các hình thức...
Chăm sóc khách hàng tự động là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược kinh doanh nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như nâng cao doanh thu
Mô hình chăm sóc khách hàng giúp tối ưu hoạt động kinh...
Mô hình chăm sóc khách hàng là một hệ thống các quy trình tư vấn bán hàng, quản lý, tương tác,... của doanh nghiệp trước, trong và sau bán nhằm mục đích giữ chân khách hàng, phát triển doanh nghiệp
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhân viên CSKH
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhân viên...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ bật mí top 10 kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp bán hàng đỉnh cao. Mời bạn theo dõi nội dung tại đây.

Sử dụng AI trong Email Marketing: Lợi ích và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất Kiến thức Email Marketing

Hợp nhất dữ liệu đa kênh - Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng và doanh số bán hàng Kiến thức về CRM

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa cải thiện tương tác & trải nghiệm khách hàng Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Hợp nhất dữ liệu đa kênh - Giải pháp giúp tăng trải... Kiến thức về CRM

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Kiến thức về CRM

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Kiến thức về CRM

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Kiến thức Website

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc... Giải pháp Chuyển đổi số

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly