Dù sản phẩm có tốt đến đâu nhưng dịch vụ khách hàng kém cũng là nguyên nhân khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Xem ngay cách ngăn chặn hiệu quả tại đây.
Dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tìm hiểu ngay 9 sai lầm trong dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp nào cũng mắc phải để có cách phòng tránh hiệu quả hơn.
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, đôi khi việc gửi các tin nhắn để chăm sóc khách hàng cũ còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường.
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu về kiến thức Dịch vụ khách hàng, từ đó hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp hiệu quả. Bạn có thể tham khảo tại đây.
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng sẽ mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, duy trì mối quan hệ với khách hàng lại càng quan trọng.
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ mang đến hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo và bán hàng của doanh nghiệp. Xem ngay nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao tại đây.
Chăm sóc khách hàng tự động là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược kinh doanh nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như nâng cao doanh thu