Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng là gì
Chăm sóc khách hàng là gì? Vai trò, mô tả công việc,...
Chăm sóc khách hàng (CSKH) được hiểu là cách doanh nghiệp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, nhu cầu của khách hàng liên quan tới sản phẩm/dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Bài viết này, mời bạn cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết chăm sóc khách hàng nhé.
xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng tối ưu cho...
Trong bài viết sau Bizfly sẽ chia sẻ đến bạn top 8 cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp.
Bí quyết duy trì mối quan hệ với khách hàng F&B hiệu...
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng sẽ mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, duy trì mối quan hệ với khách hàng lại càng quan trọng.
dịch vụ khách hàng kém
Dịch vụ khách hàng kém: Nguyên nhân, tác động và cách ngăn...
Dù sản phẩm có tốt đến đâu nhưng dịch vụ khách hàng kém cũng là nguyên nhân khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Xem ngay cách ngăn chặn hiệu quả tại đây.
sai lầm trong dịch vụ khách hàng
9 sai lầm trong dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp nào...
Dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tìm hiểu ngay 9 sai lầm trong dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp nào cũng mắc phải để có cách phòng tránh hiệu quả hơn.
8 mẹo chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực hiện được
8 cách chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực...
Thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lựa chọn sản phẩm của mình luôn là công việc khó khăn đối với người bán hàng trong hoạt động kinh doanh.
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp khách hàng hài lòng
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp...
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu...
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và lưu ý khi triển khai
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và...
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
Cách gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp chốt đơn...
Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, đôi khi việc gửi các tin nhắn để chăm sóc khách hàng cũ còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường.
Các ý tưởng chăm sóc khách hàng giúp cải thiện dịch vụ...
Bizfly sẽ gợi ý bạn những ý tưởng chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phi và sớm bứt phá về doanh thu.
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Chăm sóc khách hàng đa kênh là gì? Lợi ích và cách...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về xu hướng và các phương thức hiệu quả để chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Lợi ích và cách triển khai tối ưu
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Quy trình và lưu ý...
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
lắng nghe khách hàng
Lắng nghe khách hàng và tầm quan trọng đối với sự phát...
Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được tầm quan trọng của việc doanh nghiệp lắng nghe khách hàng cũng như các bí quyết lắng nghe cực kỳ hiệu quả.
Xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả, chi tiết
Xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả, chi...
Bài viết sau sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả nhất để chốt sales thành công.
nghệ thuật chăm sóc khách hàng
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao giúp doanh nghiệp đột...
Việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ mang đến hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo và bán hàng của doanh nghiệp. Xem ngay nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao tại đây.
Chăm sóc khách hàng tự động: Lợi ích và các hình thức...
Chăm sóc khách hàng tự động là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược kinh doanh nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như nâng cao doanh thu
Mô hình chăm sóc khách hàng giúp tối ưu hoạt động kinh...
Mô hình chăm sóc khách hàng là một hệ thống các quy trình tư vấn bán hàng, quản lý, tương tác,... của doanh nghiệp trước, trong và sau bán nhằm mục đích giữ chân khách hàng, phát triển doanh nghiệp
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhân viên CSKH
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhân viên...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ bật mí top 10 kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp bán hàng đỉnh cao. Mời bạn theo dõi nội dung tại đây.

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly