Dịch vụ khách hàng
dịch vụ khách hàng kém
Dịch vụ khách hàng kém: Nguyên nhân, tác động và cách ngăn...
Dù sản phẩm có tốt đến đâu nhưng dịch vụ khách hàng kém cũng là nguyên nhân khiến cho khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Xem ngay cách ngăn chặn hiệu quả tại đây.
sai lầm trong dịch vụ khách hàng
9 sai lầm trong dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp nào...
Dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tìm hiểu ngay 9 sai lầm trong dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp nào cũng mắc phải để có cách phòng tránh hiệu quả hơn.
8 mẹo chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực hiện được
8 cách chinh phục khách hàng khó tính nhất ai cũng thực...
Thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lựa chọn sản phẩm của mình luôn là công việc khó khăn đối với người bán hàng trong hoạt động kinh doanh.
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp khách hàng hài lòng
Phục vụ khách hàng là gì? 7 kỹ năng phục vụ giúp...
Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Và phục vụ khách hàng là nhiệm vụ cũng như công việc mà người làm tiếp thị đều cần rèn luyện, trau dồi mỗi ngày.
tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng giúp nâng tầm thương hiệu...
Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn 8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và lưu ý khi triển khai
Tự động hóa dịch vụ khách hàng là gì? Lợi ích và...
Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, tự động hóa dịch vụ khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí nhân sự, vận hành cho doanh nghiệp.
Cách gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp chốt đơn...
Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, đôi khi việc gửi các tin nhắn để chăm sóc khách hàng cũ còn quan trọng hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường.
Dịch vụ khách hàng là gì? Các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng
Dịch vụ khách hàng là gì? Các chỉ tiêu đo lường dịch...
Cùng các chuyên gia Bizfly tìm hiểu về kiến thức Dịch vụ khách hàng, từ đó hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp hiệu quả. Bạn có thể tham khảo tại đây.
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Chăm sóc khách hàng đa kênh là gì? Lợi ích và cách...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về xu hướng và các phương thức hiệu quả để chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất.
Cách duy trì mối quan hệ với khách hàng trong mùa dịch...
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng sẽ mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, duy trì mối quan hệ với khách hàng lại càng quan trọng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Lợi ích và cách triển khai tối ưu
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Lợi ích và cách triển...
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
lắng nghe khách hàng
Lắng nghe khách hàng và tầm quan trọng đối với sự phát...
Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được tầm quan trọng của việc doanh nghiệp lắng nghe khách hàng cũng như các bí quyết lắng nghe cực kỳ hiệu quả.
Xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả, chi tiết
Xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả, chi...
Bài viết sau sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm xây dựng kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả nhất để chốt sales thành công.
nghệ thuật chăm sóc khách hàng
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao giúp doanh nghiệp đột...
Việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ mang đến hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo và bán hàng của doanh nghiệp. Xem ngay nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao tại đây.
Chăm sóc khách hàng tự động: Lợi ích và các hình thức...
Chăm sóc khách hàng tự động là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược kinh doanh nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như nâng cao doanh thu
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhân viên CSKH
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhân viên...
Trong bài viết này, Bizfly sẽ bật mí top 10 kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp bán hàng đỉnh cao. Mời bạn theo dõi nội dung tại đây.

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Thay đổi giao diện của MyBiz trong tháng 4/2023 Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

CRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Phân loại chatbot và ứng dụng chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Lỗi URL không hợp lệ: Nguyên nhân và 3 cách khắc phục nhanh chóng Marketing

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển đổi số xuất sắc tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly