Các phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả cao tại Việt Nam

Thủy Nguyễn 23/08/2021

Phần mềm quản lý khách hàng có khả năng theo dõi, quản lý và chăm sóc khách hàng, giúp hoạt động của doanh nghiệp tránh được các sai sót trong quy trình quản trị hay các thao tác dữ liệu thủ công.

Đồng thời tiết kiệm được nguồn lực lớn về nhân sự và chi phí. Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn top 15 phần mềm quản lý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất hiện nay tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo và lựa chọn.

Bizfly CRM

Bizfly CRM là phần mềm quản lý khách hàng được vận hành bởi VCCorp - công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông tại Việt Nam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm, Phần mềm CRM này hứa hẹn sẽ mang lại cho doanh nghiệp sử dụng các giải pháp tiếp cận khách hàng và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả với các lợi ích có thể kể đến như:

Phần mềm quản lý khách hàng Bizfly CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Bizfly CRM 

  • Khả năng hứng thông tin khách hàng tại mọi điểm chạm
  • Lưu trữ tập trung dữ liệu trên một hệ thống duy nhất
  • Khả năng khai thác triệt để dữ liệu khách hàng
  • Tăng trải nghiệm cho người dùng và đặc biệt đảm bảo an toàn cho mọi dữ liệu.

Ngoài ra, đến với Bizfly CRM, bạn còn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và có mặt mọi lúc mọi nơi để xử lý các vấn đề và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng.

Bizfly CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận, quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với 100% không bỏ sót khách hàng, giảm 50% chi phí quảng cáo

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Veeva CRM 

Là một trong những phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả và nổi bật dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như y tế, dược phẩm,...

Veeva CRM giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi các thói quen kê đơn của khách hàng bằng cách sử dụng các nền tảng lưu trữ đám mây đồng thời vẫn đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định mà lĩnh vực đó đề ra.

Sage CRM 

Sage CRM là phần mềm quản lý thông tin khách hàng vô cùng hiệu quả bằng cách cung cấp cho doanh nghiệp các thông tin liên lạc, ghi chú lưu trữ, lịch sử liên lạc hay các tập tin và hồ sơ mạng xã hội.

Với Sage CRM, bạn có thể thực hiện việc lưu trữ một lượng lớn các địa chỉ liên hệ không giới hạn, khả năng đồng bộ với Google Contacts và Google Calendar đồng thời tích hợp với Microsoft Outlook.

Tuy nhiên, phần mềm quản lý Sage CRM do có nhiều tuỳ chọn quản lý liên lạc khác nhau nên giao diện hơi rắc rối và khó sử dụng.

Sheet CRM 

Phần mềm quản lý khách hàng Sheet CRM là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi nó hoàn toàn miễn phí và có sẵn trên Google.

Phần mềm quản lý khách hàng Sheet CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Sheet CRM 

Với phần mềm này, bạn có thể lưu trữ và sử dụng các thông tin online của khách hàng một cách đơn giản và dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn có dữ liệu người dùng đa dạng và số lượng khách lớn thì nên lựa chọn các phần mềm khác chuyên nghiệp hơn bởi Sheet CRM không có khả năng quản lý tốt khi lượng dữ liệu quá lớn hoặc quá nhiều.

GetFly 

Cũng là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất mà bạn nên lựa chọn, GetFly phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp thu thập contact khách hàng một cách tự động khi họ nhắn tin hay bình luận các thông tin liên hệ trên trang mạng xã hội Facebook.

Tuy giao diện của GetFly chưa hiện đại, chưa thân thiện và khá phức tạp nhưng nó mang lại các tính năng như:

  • Quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết.
  • Gửi Email Marketing và SMS Marketing một cách tự động.
  • Báo cáo chi tiết và đầy đủ các thống kê khách hàng cho doanh nghiệp.
  • Tích hợp với tổng đài VoiceIP.

Instream 

Là một phần mềm quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng còn khá mới mẻ trên thị trường cùng các tính năng cơ bản và miễn phí mà bất kỳ phần mềm nào cũng có như khả năng gửi email marketing, sms tự động, quản lý các đơn hàng, báo cáo kết quả,..

Nếu bạn muốn nâng cấp các tính năng thì có thể chi trả thêm 11,36$/tháng cho một người dùng.

CapsuleCRM 

Với phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM, bạn sẽ nhận được !0MB dung lượng lưu trữ cùng 250 địa chỉ liên lạc hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM

Phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM 

Nếu bạn có ý định nâng cấp dung lượng hoặc thêm các địa chỉ liên lạc thì có thể lựa chọn gói dịch vụ 12$/tháng/người dùng để sở hữu thêm 2GB dung lượng và 50.000 địa chỉ liên lạc khác.

Bên cạnh đó, phần mềm còn được tích hợp với các ứng dụng khác như Freshbooks, Mailchimp,... 

AZ CRM 

Được thiết kế bởi công ty AZsoft dành riêng cho các nghiệp vụ quản lý khách hàng, AZ CRM là phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với các doanh nghiệp lớn có nhiều nhân viên với khả năng hỗ trợ quản lý sản phẩm, nhân sự, chính sách, quản lý kho, không bị hạn chế người dùng cùng các tính năng:

  • Khả năng quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng.
  • Phân chia cơ hội cho các nhân viên kinh doanh tại doanh nghiệp.
  • Quản lý các hợp đồng và công nợ khách hàng.
  • Gửi SMS Marketing, email chúc mừng hoặc thông báo công nợ với khách hàng một cách tự động.
  • Khả năng kết nối với tổng đài VoiceIP.

NEXTCRM 

NEXTCRM với 8 năm kinh nghiệm được đánh giá là phần mềm quản lý khách hàng một cách đầy đủ theo nghiệp vụ của khách hàng. Có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh doanh số và quản lý bán hàng một cách chặt chẽ và dễ dàng.

Phần mềm quản lý khách hàng NEXTCRM

Phần mềm quản lý khách hàng NEXTCRM 

Một số những tính năng của NEXTCRM có thể kể đến như:

  • Quản lý thông tin khách hàng, công việc, liên hệ và phân loại khách hàng.
  • Hệ thống Automation được tích hợp với tổng đài Voice IP. 
  • Tích hợp với bán hàng đa kênh giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát các đơn hàng.

SugarCRM 

Sugar CRM là phần mềm quản lý khách hàng dành cho những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ mà bạn có thể lựa chọn với các tính năng:

  • Cho phép thay đổi các dữ liệu và giao diện sao cho phù hợp nhất với từng đặc thù riêng biệt của doanh nghiệp.
  • Đồng bộ và kết nối các dữ liệu với nhiều phần mềm khác.
  • Giá cả, chi phí sử dụng phần mềm hợp lý thậm chí còn có cả phiên bản miễn phí cho khách hàng lựa chọn.
  • Xuất các file báo cáo nhờ khả năng tích hợp với word và excel.

CrmViet 

Một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay được thiết kế riêng biệt cho các nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng mà bạn có thể lựa chọn chính là CrmViet. Khi lựa chọn CrmViet, những tính năng chính mà doanh nghiệp có thể nhận được như:

Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

  • Quản lý danh sách, thông tin, phân loại khách hàng và chia sẻ quyền quản lý khách hàng giữa các nhân viên.
  • Cung cấp dịch vụ gửi email marketing, SMS đến hàng loạt khách hàng một cách tự động đồng thời quản lý hiệu quả của chiến lược.
  • Báo cáo doanh thu chi tiết cho doanh nghiệp theo các nhóm khách hàng.
  • Tích hợp với tổng đài IP giúp thực hiện các cuộc gọi ngay trên phần mềm mà không cần bấm số hay ghi âm lịch sử.
  • Khả năng liên kết với kênh bán hàng Facebook.

Insightly 

Khác hoàn toàn với các phần mềm quản lý khách hàng khác, Insightly có thể thiết lập dễ dàng và thực hiện việc điều hướng nhanh chóng để có được các thông tin cần thiết của khách hàng. Đây được xem là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các doanh nghiệp hay cá nhân hoạt động kinh doanh trực tuyến với quy mô nhỏ bởi các tính năng:

  • Insightly kết hợp chặt chẽ với các ứng dụng như Gmail, Google, Google Driver giúp tốc độ tăng trưởng có xu hướng đi lên và được nhiều người dùng tin tưởng.
  • Insightly được tích hợp với Outlook, Office 365, Evernote và MailChimp.
  • Ứng dụng di động của phần mềm Insightly có khả năng hoạt động trên hệ điều hành Android và IOS.

Zoho CRM 

Zoho CRM là hệ thống phần mềm quản lý khách hàng có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề cơ bản trong việc xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng với giá cả phải chăng.

Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM

Mặc dù thiết kế và các công cụ của Zoho còn tồn tại nhiều hạn chế nhưng các ứng dụng di động của phần mềm này có thể hoạt động tốt trên các thiết bị Android, Blackberry và IOS.

Vtiger CRM 

Khi lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM, bạn sẽ nhận được các tính năng như:

  • Quản lý hàng tồn kho, các thông tin đơn hàng và tình trạng đơn hàng.
  • Quản lý các hoạt động Marketing và các hoạt động khác sau bán hàng.
  • Xử lý các đơn hàng, hoá đơn thanh toán và vận chuyển đơn.

TrustSales 

TrustSales là một phần mềm quản lý khách hàng được tích hợp với nhiều kênh thương mại điện tử giúp doanh nghiệp có thể trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh chóng để từ đó có thể quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn.

Ngoài ra, phần mềm TrustSales còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí về nhân viên, rút ngắn thời gian chốt đơn, tránh trường hợp sót đơn hiệu quả nhờ các tính năng:

  • Phân chia khách hàng inbox cho nhân viên, tự động lên đơn, chuyển đơn, vận chuyển và theo dõi đơn hàng.
  • Quản lý kho hàng, bán hàng và công nợ.
  • Quản lý các sản phẩm, nhân viên, hoá đơn và dòng tiền một cách chi tiết và hiệu quả.
  • Tự động gửi tin nhắn SMS, Email.

Trên đây là toàn bộ các phần mềm quản lý khách hàng mà Bizfly muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã nắm rõ các phần mềm và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất và tốt nhất cho mô hình kinh doanh cũng như quy mô kinh doanh của mình.

Các phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả cao tại Việt... CRM

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

CRM là gì? Lợi ích, chức năng và mô hình của phần... CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp CRM

Cách lựa chọn nền tảng tạo chatbot phù hợp đem lại kết... Chatbot

Các loại chatbot Việt Nam phổ biến được nhiều người sử dụng Chatbot

Các nguyên nhân website load chậm phổ biến mà ai cũng gặp... Thiết kế website

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế website phù hợp, ấn tượng Thiết kế website

Tổng hợp các lỗi bảo mật website thường gặp nhất và cách... Thiết kế website

Thuê thiết kế website và 4 lưu ý mà doanh nghiệp cần... Thiết kế website

Cách tăng tốc độ website giúp giảm thời gian tải trang tối... Thiết kế website

5 bí kíp để tăng lượng tiếp cận qua Email Marketing Email Marketing

Dịch vụ Email Marketing tốt nhất và uy tín nhất hiện nay Email Marketing

Xây dựng hệ thống CRM giúp quản trị quan hệ khách hàng CRM

CRM và Marketing tự động: Lối đi nào cho doanh nghiệp CRM

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi thiết kế web cơ bản Thiết kế website

Nguyên nhân triển khai CRM thất bại doanh nghiệp cần lưu ý CRM

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ và các lưu ý quan... CRM

Tìm hiểu phần mềm CRM giá bao nhiêu trên thị trường CRM

Lưu ý khi sử dụng công cụ Chatbot giúp giữ chân khách... Chatbot

Các phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả cao tại Việt... CRM

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

CRM là gì? Lợi ích, chức năng và mô hình của phần... CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp CRM

Cách lựa chọn nền tảng tạo chatbot phù hợp đem lại kết... Chatbot

Các loại chatbot Việt Nam phổ biến được nhiều người sử dụng Chatbot

Các nguyên nhân website load chậm phổ biến mà ai cũng gặp... Thiết kế website

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế website phù hợp, ấn tượng Thiết kế website

Tổng hợp các lỗi bảo mật website thường gặp nhất và cách... Thiết kế website

Thuê thiết kế website và 4 lưu ý mà doanh nghiệp cần... Thiết kế website

Cách tăng tốc độ website giúp giảm thời gian tải trang tối... Thiết kế website

5 bí kíp để tăng lượng tiếp cận qua Email Marketing Email Marketing

Dịch vụ Email Marketing tốt nhất và uy tín nhất hiện nay Email Marketing

Xây dựng hệ thống CRM giúp quản trị quan hệ khách hàng CRM

CRM và Marketing tự động: Lối đi nào cho doanh nghiệp CRM

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi thiết kế web cơ bản Thiết kế website

Nguyên nhân triển khai CRM thất bại doanh nghiệp cần lưu ý CRM

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ và các lưu ý quan... CRM

Tìm hiểu phần mềm CRM giá bao nhiêu trên thị trường CRM

Lưu ý khi sử dụng công cụ Chatbot giúp giữ chân khách... Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly