Bizfly x KAFA Cafe: Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tự động
Chuỗi thương hiệu F&B nổi tiếng đã lựa chọn giải pháp BizChat của Bizfly để có thể xử lý tin nhắn hội thoại đổ về từ hệ thống rất nhiều các Fanpage nhanh hơn.1. KAFA Cafe và bài toán gia tăng hiệu suất chăm sóc, phản hồi khách hàng
KAFA Cafe là thương hiệu kinh doanh F&B trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn KAFA. Cái tên KAFA Cafe có lẽ không còn quá xa lạ với các "tín đồ" yêu cafe với hàng trăm cửa hàng ở khắp các quận huyện tại Hà Nội. Vì đặc điểm là kinh doanh chuỗi cửa hàng với nhiều điểm bán trải dài khắp thủ đô, vậy hãy thử tưởng tượng mỗi chi nhánh sẽ là một Fanpage thì lượng tin nhắn mà nhân sự KAFA phải tiếp nhận hàng ngày nhiều như thế nào? Chắc chắn nó sẽ khiến đội ngũ trực chat/chăm sóc khách hàng quá tải.
Nhận thức được vấn đề trên, ban lãnh đạo KAFA đã quyết định đi tìm một giải pháp có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc khách hàng tự động và xử lý hội thoại nhanh.
2. Giải pháp của Bizfly đã chinh phục được KAFA hoàn toàn
Sau nhiều buổi thảo luận với chuyên gia công nghệ của Bizfly, KAFA đã hoàn toàn bị chinh phục bởi giải pháp BizChat AI của Bizfly. Theo đó, giải pháp mà Bizfly triển khai cho KAFA hoàn toàn có thể đáp ứng được cả 2 nhu cầu: Thiết lập kịch bản trả lời tự động và Quản lý hội thoại tập trung.
- Theo đó, khi sử dụng giải pháp của Bizfly, tin nhắn khách hàng từ hệ thống các Fanpage, Zalo... chi nhánh sẽ được đổ về và quản lý tập trung trên phần mềm BizChatAI.
- Không chỉ dừng lại ở đó, giải pháp còn tích hợp với bộ kịch bản chăm sóc khách hàng một cách tự động, nhờ đó khi khách hàng nhắn tin sẽ được phản hồi ngay, hạn chế tối ta tình trạng quá tải nhân lực trực chat, đồng thời tăng sự hài lòng từ phía khách hàng.
- Tính năng AI của BizChat còn giúp xử lý những câu hỏi về bàn đang trống, cơ sở nào đang còn bàn... giúp bộ phận trực chat giảm tải một lượng lớn thời gian xử lý các vấn đề từ khách hàng.
3. Kết quả đạt được
Sau khi triển khai và áp dụng giải pháp BizChatAI, KAFA đã có thể liên kết và xử lý cùng một lúc tất cả tin nhắn đổ về 10 Fanpage khác nhau. Điều này thực sự là một kết quả vượt mong đợi đối với thương hiệu.
Bởi trước đây nhân viên chăm sóc khách hàng của KAFA phải chuyển qua lại giữa các page mới có thể chat được với khách hàng. Ngoài ra, việc áp dụng kịch bản tự động cho hệ thống 10 fanpage KAFA còn giúp cho các page của khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, thông minh hơn.
Với những gì BizChat AI đã làm được đã khiến KAFA cảm thấy hài lòng với giải pháp và khẳng định sẽ tiếp tục tin dùng.
4. BizChatAI - Giải pháp tư vấn và chăm sóc khách hàng tự động ứng dụng AI
BizChatAI - Phần mềm được vận hành bởi Bizfly, VCCorp là một giải pháp chatbot thông minh được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), giúp doanh nghiệp tự động hóa quá trình tương tác và chăm sóc khách hàng. Với khả năng hiểu và trả lời các câu hỏi một cách tự nhiên, BizChatAI đóng vai trò như một trợ lý ảo 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại sao nên chọn BizChatAI?
- Tương tác tự nhiên: BizChatAI được trang bị công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) tiên tiến, cho phép chatbot hiểu và trả lời các câu hỏi một cách linh hoạt, giống như một cuộc trò chuyện thực tế.
- Tùy biến cao: Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh kịch bản, câu trả lời và tính cách của chatbot để phù hợp với thương hiệu và đặc điểm của doanh nghiệp.
- Tích hợp đa kênh: BizChatAI có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau như website, Facebook Messenger, Zalo,... giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách rộng rãi.
- Phân tích dữ liệu: Hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu từ các cuộc trò chuyện, giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Tăng hiệu quả làm việc: Giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên chăm sóc khách hàng, giúp họ tập trung vào các công việc phức tạp hơn.
Tìm hiểu thêm: Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào?
Ứng dụng của BizChatAI
- Tư vấn sản phẩm: Giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.
- Hỗ trợ đặt hàng: Tiếp nhận và xử lý đơn hàng một cách tự động.
- Giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách của doanh nghiệp.
- Thu thập thông tin khách hàng: Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch marketing.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi mua hàng.
Phần mềm BizChatAI đã được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng, ở mọi lĩnh vực như Giáo dục, Bán lẻ,... Bạn quan tâm có thể để lại thông tin dưới đây để dùng thử sản phẩm.
Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn
Tư vấn trực tiếp
tin nhắn