Case Study: Chuỗi nhà hàng cao cấp Sky Garden
Đối với Case Sky Garden, Bizfly đã mang đến chuỗi giải pháp bao gồm: Bizfly Web, Bizfly Chat, Bizfly Email, Bizfly CRM và hệ thống Bot nhà hàng nhằm giải quyết tổng thể các vấn đề của một chuỗi nhà hàng cao cấp thường gặp.1. Bối cảnh
Sky Garden- Là hệ thống nhà hàng ẩm thực cao cấp mới xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thực đơn của Sky Garden chủ yếu phục vụ nhóm khách hàng cao cấp với chi phí trung bình cho các bữa ăn từ 1 triệu/người trở lên.
Đây là nhóm khách hàng khó tính, yêu cầu cao về hình ảnh thực đơn, chất lượng món ăn, dịch vụ và không gian ăn uống. Nhu cầu của nhóm khách hàng này thường phát sinh trong khoảnh khắc, cần được đáp ứng và cung cấp thông tin kịp thời ngay tại thời điểm phát sinh nhu cầu.
Mục tiêu của Sky Garden là trở thành chuỗi cửa hàng dịch vụ với quy trình số hóa tự động, tối ưu chi phí vận hành, thúc đẩy doanh số bán hàng và quản lý hiệu suất nhân sự tối ưu.
2. Triển khai
Đối với Case Sky Garden, BizFly đã mang đến chuỗi giải pháp bao gồm: BizFly Web, BizFly Chat, BizFly Email, BizFly CRM và hệ thống Bot nhà hàng nhằm giải quyết tổng thể các vấn đề của một chuỗi nhà hàng cao cấp thường gặp.
Bên cạnh BizFly Web, BizFly CRM, BizFly Chat và BizFly Email sẽ giúp Sky Garden xây dựng quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng khép kín. Cụ thể:
- BizFly CRM cập nhật, tổng hợp, lọc và phân loại danh sách khách hàng từ nhiều nguồn: Facebook comment, Subscribe Email, nhập file Excel...
- BizFly Email và BizFly Chat giúp tự động tiếp cận từng nhóm khách hàng cụ thể ở thời điểm phù hợp.
a. Với nhóm khách hàng lạnh:
- Gửi combo email/chatbot tự động giới thiệu sản phẩm segment theo từng nhóm
- Gửi Email/chatbot tự động tặng coupon giảm giá tùy theo lí do chưa mua sản phẩm của khách hàng.
- Chạy FB Ads nhắm chính xác vào list khách hàng cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số và tiết kiệm chi phí tối ưu
b. Với nhóm khách hàng nóng:
- Chatbot của Bìzly Chat sẽ hỗ trợ tự động trả lời tin nhắn/telesale tư vấn trực tiếp
- Tự động báo giá cập nhật menu trên chatbot cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm
- Gửi email/tin nhắn tự động nhắc khách hàng hoàn thành giỏ hàng trên website...
Kết thúc trải nghiệm mua hàng, BizFly Chat/Email sẽ tự động gửi tin nhắn cảm ơn/xác nhận đơn hàng đến khách hàng cụ thể. Đồng thời tự động gửi tin nhắn/Email Automation nhắc lịch hẹn với những khách hàng đã đặt bàn trước tại nhà hàng...
Đặc biệt, hệ thống Bot nhà hàng của BizFly còn giúp Sky Garden quản lý hiệu quả và tiết kiệm chi phí, nguồn nhân lực tối ưu nhờ các tính năng:
- Quản lý đơn hàng theo chu trình 4 bước tự động: đặt bàn online- gọi món online- cập nhật tình trạng giao món và thống kê chi tiết doanh thu hiệu quả.
- Quản lý trực tiếp tại nhà hàng thông qua các tính năng: Báo cáo số bàn còn trống- gọi món theo bàn- tình trạng giao món- tình trạng thanh toán- thống kê doanh thu
- Quản lý nhân viên:
- Hỗ trợ phân quyền công việc cho nhân viên,
- Theo dõi hoạt động làm việc của mỗi nhân viên dựa trên các thông tin chi tiết về lịch sử bán hàng, doanh số cá nhân và doanh thu cá nhân.
- Hỗ trợ tổng kết và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên tại nhà hàng
Trên đây là các giải pháp mà BizFly đã thiết kế dành riêng cho Sky Garden. Chắc chắn khi đưa vào ứng dụng, BizFly sẽ giúp Sky Garden giải quyết tốt các vấn đề đặc thù của một chuỗi nhà hàng ẩm thực, đồng thời hỗ trợ xây dựng thương hiệu Sky Garden hiệu quả và thúc đẩy doanh thu mạnh mẽ.
Xem thêm: Case Study: Samsung Get It Beauty
Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn
Tư vấn trực tiếp
tin nhắn