Case Study: Samsung Get It Beauty

Chiến dịch: Samsung Get It Beauty
Nhãn hàng: Samsung Galaxy A7
Ngành hàng: Điện thoại di động- Điện tử tiêu dùng
Giải pháp đang sử dụng
BizFly Chat BizFly Email

1. Bối cảnh

Tháng 10/2018, ông lớn Samsung quyết định ra mắt dòng điện thoại mới nhất - Galaxy A7 thông qua chiến dịch viral “Samsung Get It Beauty” kết hợp tổ chức cùng kênh 14, với công cụ hỗ trợ là các giải pháp đến từ BizFly: BizFly Chat và BizFly Email. 

Nhóm khách hàng mục tiêu của chiến dịch lần này là những người trẻ trong độ tuổi từ 16-35, năng động, ham vui, thích selfie  thể hiện bản thân, khẳng định cái tôi riêng, yêu thích công nghệ và thường xuyên cập nhật xu hướng mới.

Samsung đặt mục tiêu tiếp cận và thu hút 10.000 khách hàng tham gia cuộc thi “ Get It Beauty” trong thời gian 12 ngày từ 22/10 đến ngày 5/11/2018.

2. Triển khai

“Samsung Get It Beauty” được tổ chức trên fanpage kenh14- Trang tin dành cho giới trẻ lớn nhất Việt Nam nhằm tiếp cận chính xác đến tệp khách hàng tiềm năng là người trẻ, trong độ tuổi từ 16-35 tuổi.

Để thực hiện mục tiêu chiến dịch, “Samsung Get It Beauty”  sử dụng giải pháp BizFly Email tự động gửi thư mời khách hàng quan tâm tham dự cuộc thi.

Hệ thống Chatbot của BizFly Chat tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng tương tác với fanpage/messenger kenh14. Đồng thời không ngừng bám đuổi và gợi nhắc khách hàng tham gia trò chơi thông qua các kịch bản mời tham dự cuộc thi hấp dẫn như:

- “Selfie Trước gương cùng Samsung Galaxy rinh quà liền tay”

- “Selfie liền tay- Gặp ngay trai đẹp”

-  “Chỉ cần selfie có ngay bộ sản phẩm làm đẹp độc đáo”.... 

Bên cạnh đó, Samsung còn sử dụng hình ảnh các KOLs mang tầm ảnh hưởng lớn với người trẻ như Eric Nam, Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên...nhằm thu hút và lan tỏa cuộc thi 

3. Thành tựu

Chỉ trong 12 ngày, BizFly đã giúp Samsung gửi thông tin cuộc thi đến 185.605 người, gấp 18 lần so với mục tiêu tương tác đề ra (10.000 người biết đến cuộc thi). 

Riêng hệ thống tin nhắn BizFly Chat đã tiếp cận thành công đến 15.204 người/tổng số tin nhắn gửi đi, đạt 165% đề ra.

Cuộc thi "Samsung Get It Beauty" đã thu hút 10117 người tham gia cuộc thi, vượt KPI ban đầu là 10.000 người tham gia. Biến Samsung Galaxy A7 trở thành từ khóa được quan tâm và yêu thích bậc nhất trên các diễn đàn mạng xã hội.

Chiến dịch đã giúp Samsung ra mắt thành công sản phẩm mới và thu được doanh thu vượt trội từ galaxy A7.

Xem thêm: Case Study: BizFly đã giúp Kenh14 vận hành và phát triển như thế nào?

 

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

Hotline
Tư vấn trực tiếp
1900 63 64 65
Tư vấn qua
tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ