Case Study: BizFly đã giúp Kenh14 vận hành và phát triển như thế nào?

Nhãn hàng: Kenh14
Ngành hàng: Thông tin và truyền thông
Giải pháp đang sử dụng
BizFly Chat BizFly CRM BizFly Email

1. Bối cảnh

Kenh14 hiện đang là một trong những trang tin mạng xã hội dành cho người trẻ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, trước những nhu cầu về thông tin ngày càng cao của người dùng và sự cạnh tranh không ngừng của hàng nghìn kênh tin tức, giải trí trong và ngoài nước, việc giữ chân, thu hút độc giả  luôn là vấn đề lớn cần đặt ra với mọi trang tin nói chung và Kenh14 nói riêng.

Theo đó, để thu hút tối đa lượng tương tác và độc giả trung thành, Kenh14 ngoài việc đảm bảo sự đa dạng về chất lượng nội dung còn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Luôn đảm bảo website được vận hành ổn định ngay cả khi lượt traffic tăng đột ngột
  • Bảo mật, bảo vệ dữ liệu tối đa trong trường hợp rủi ro
  • Không ngừng cập nhật, đa dạng hóa giao diện liên tục nhằm đáp ứng tối đa thị hiếu của độc giả với nhiều chuyên mục hấp dẫn
  • Thường xuyên phát triển các chức năng hỗ trợ tổ chức viral campaign, duy trì tương tác với độc giả, fan, tối ưu các chỉ số comment, visitor, pageview…

Để đạt được điều này, Kenh14 đã lựa chọn bộ giải pháp chuyển đổi số đến từ BizFly hỗ trợ quá trình vận hành và phát triển trang tin một cách hiệu quả nhất.

2. Triển khai

 

Cụ thể, BizFly Web mang đến cho Kenh14 giải pháp thiết kế website tùy biến với rất nhiều chuyên mục hấp dẫn, cung cấp thông tin đa dạng phục vụ nhu cầu phong phú của độc giả: Star, TV Show, Ciné, Musik, Beauty & Fashion, Ăn- Quẩy- Đi, Học Đường, Sport… 

Đồng thời, BizFly cũng giúp Kenh14 sản xuất nhiều giao diện linh hoạt, phong phú như: Photostory, video phát tự động, emagazine, ảnh gif, bài post… nhằm lôi kéo, thu hút và giữ chân độc giả.

Thiết kế website Kenh14 luôn đảm bảo tối ưu SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo…dễ dàng kết nối đến người đọc. 

Với đối tượng độc giả là người trẻ, nhanh nhạy với công nghệ, thích đọc báo, lướt web trên điện thoại, BizFly Web giúp Kenh14 mang đến trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng qua các thiết bị mobile.

Nhờ tính năng bảo mật và phân luồng dữ liệu trên nền tảng BizCloud, BizFly Web đã giúp Kenh14 luôn được bảo mật tối đa và vận hành ổn định ngay cả trong thời điểm có lượng traffic gia tăng đột biến lên đến hàng triệu traffic mỗi ngày.

Bên cạnh đó, bộ bốn giải pháp BizFly Chat, BizFly Email, BizFly CRM, BizFly Coupon cũng hỗ trợ Kenh14 tổ chức rất nhiều cuộc thi, sự kiện viral cho các nhãn hàng theo quy trình 3 bước khép kín:

Bước 1: Mở rộng tối đa các kênh tiếp cận tự động:

  • Chat inbox lại bất kỳ người dùng nào đã từng inbox fanpage
  • Push Noti định kỳ
  • CRM lưu trữ lịch sử tương tác của Audiences qua nhiều năm, nhiều cuộc thi
  • Email tự động gửi thư mời tham dự sự kiện theo hành vi mở Email, click link, đăng ký popup form.... của người nhận
  • SMS brand name 

Bước 2: Tổ chức viral campaigns:

  • CRM lọc, phân loại nhóm khách hàng phù hợp với mỗi sự kiện, cuộc thi
  • Email tự động gửi nhóm kịch bản dựng sẵn: mời tham dự cuộc thi, xác nhận, đăng ký, gửi vé mời ngay sau khi đăng ký/ thanh toán, email nhắc tham dự sự kiện,.....
  • Coupon tạo kho vé, gửi vé tham dự sự kiện/voucher/quà tặng/mã giảm giá… cá nhân hóa qua email, sms
  • Chat tự động hướng dẫn người tham gia theo thể lệ cuộc thi (gửi ảnh, gửi text, like/share/tags người khác,....) 

Bước 3: Thống kê, báo cáo lại hiệu quả từng chiến dịch:

  • Báo cáo chi tiết các chỉ số: Total Sent, Total Opened, Total Clicked, Total Unsubscribe,Total bounced, Total Dropped, Click rate… sau mỗi chiến dịch.
  • Thống kê, đánh giá tỷ lệ đăng ký tham dự sự kiện, tổng số lượt view, like, comment, follow, tỉ lệ traffic, tỉ lệ khách hàng chuyển đổi… từ đó giúp điều chỉnh và tối ưu chiến dịch/sự kiện hiệu quả.

3. Thành tựu

Với những giải pháp hoàn hảo của mình, BizFly đã giúp kenh14 vận hành và phát triển hiệu quả với những thành quả vượt trội như:

  • Thu hút 8.1 triệu visitor/tháng
  • 15,4 triệu pageview/ngày
  • 1000 bình luận dưới chân bài viết/ngày
  • 5,5 triệu like fanpage
  • 6,9 triệu follow kenh14.vn

Đồng thời, đưa Kenh14 trở thành đơn vị tổ chức và đối tác tin cậy của nhiều khách hàng uy tín trong việc phát động các chiến dịch viral marketing hiệu quả như: Here We Go, Tôi lắng nghe, We do- Kẻ trộm nhựa… thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.

Xem thêm: Case Study: Ra mắt VinFast tại "Paris Motor Show 2018"




 

Case Study tiếp theo
BizFly Chat BizFly Website BizFly CRM BizFly Email
BizFly Chat BizFly Email
Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

Hotline
Tư vấn trực tiếp
1900 63 64 65
Tư vấn qua
tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ