Case Study: Ra mắt VinFast tại "Paris Motor Show 2018"

Chỉ trong 3 ngày, ông lớn VinFast đã kết hợp cùng Bizfly tổ chức chiến dịch tặng vé tham dự sự kiện cho 1000 cư dân Việt đang sinh sống và làm việc tại Châu Âu.
Giải pháp đang sử dụng
Bizfly Martech

1. Bối cảnh

 

VinFast - Thương hiệu xe ô tô đầu tiên của Việt Nam lần đầu tiên tham gia sự kiện “Paris Motor Show 2018”- Triển lãm xe hơi lớn nhất hành tinh.

Trước bối cảnh thời gian diễn ra sự kiện vô cùng gấp gáp, chỉ trong 3 ngày, ông lớn VinFast đã kết hợp cùng BizFly tổ chức chiến dịch tặng vé tham dự sự kiện cho 1000 cư dân Việt đang sinh sống và làm việc tại Châu  Âu.

Giải pháp được BizFly sử dụng trong chiến dịch lần này là BizFly Chat, BizFly CRMvà BizFly Email.

2. Triển khai

Chiến dịch tặng vé mời tham dự triển lãm Paris Motor Show 2018 được BizFly kết hợp tổ chức trên fanpage chính thức của VinFast Việt Nam.

Cụ thể, BizFly Chat hỗ trợ kêu gọi người dùng tham gia like, comment, tag bạn bè chia sẻ về sự kiện trên fanpage VinFast để được tặng vé miễn phí tham dự sự kiện.

Hệ thống BizFly Chat cũng xây dựng các luồng kịch bản tự động với nội dung hấp dẫn nhằm thu hút, mời gọi nhóm khách hàng tương tác trên fanpage,/messenger đăng ký nhận vé mời miễn phí.

Đối với nhóm khách hàng đăng ký nhận vé, Chatbot sẽ tự động thu thập thông tin theo kịch bản có sẵn và đẩy về BizFly CRM để tiến hành lọc bỏ data trùng lỗi, lưu trữ data khả dụng.

Song song với đó, BizFly Email gửi thư tự động tặng vé đến khách hàng theo 2 luồng Email chủ đạo: 

  • Luồng Email kích hoạt: Tự động điền sẵn thông tin các trường (họ tên, ngày sinh, email, sđt) theo data khách hàng.  Yêu cầu khách hàng xác nhận lại các thông tin đã đăng ký nhận vé mời 
  • Luồng Email nhận vé: Ngay sau khi Email kích hoạt được xác nhận, khách hàng sẽ nhận được Email tiếp theo đính kèm vé điện tử tham dự sự kiện miễn phí.

Một ngày trước khi diễn ra sự kiện, BizFly Chat, BizFly Email kết hợp cùng BizFly CRM gửi thông báo đính kèm thông tin về thời gian, địa điểm, chỉ dẫn sơ đồ khu trưng bày xe VinFast... nhằm nhắc lịch khách hàng tham dự sự kiện đúng giờ theo quy định.

3. Thành tựu

Chỉ sau 3 ngày ngắn ngủi, BizFly Chat đã giúp VinFast phân phối thành công 1088 vé mời tham dự sự kiện “Paris Motor Show 2018” đến tay khách hàng là người Việt đang sinh sống tại Châu Âu, vượt mục tiêu ban đầu là 1000 vé. 

Trong đó, BizFly Chat đã phân phối thành công 395 vé và BizFly Email phân phối thành công 693 vé mời. 

Ngoài ra, thông qua Chatbot, BizFly CRM còn giúp VinFast  thu được 585 contact quan tâm đến sự kiện/xe hơi VinFast. Đóng góp không nhỏ vào thành công của sự kiện VinFast ra mắt tại “Paris Motor Show 2018” và đưa VinFast cùng nhóm từ khóa liên quan duy trì sức nóng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Xem thêm: Case Study: Chuỗi nhà hàng cao cấp Sky Garden
 

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

Hotline Sale
Tư vấn trực tiếp
0964 69 12 99
Tư vấn qua
tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ