Chi phí triển khai CRM bao nhiêu là hợp lý? Bảng giá CRM mới nhất

Nguyễn Hữu Dũng 19/03/2020

CRM đang dần khẳng định vị thế bằng những tính năng vô cùng hữu ích trong hoạt động kinh doanh. Trong đó, nên đầu tư chi phí triển khai CRM bao nhiêu là hợp lý là mối bận tâm của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Trong vài viết này, Bizfly sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách đầu tư ngân sách phù hợp cho việc sử dụng phần mềm CRM.

Chi phí triển khai CRM bao nhiêu là hợp lý?

Điều tác động lớn nhất khi lựa chọn phần mềm CRM để triển khai đối với các doanh nghiệp là chi phí. Xác định chi phí của phần mềm CRM tuy chỉ là một yếu tố, nghe vô cùng đơn giản nhưng thực tế lại là cả một vấn đề lớn. Hiện nay, vẫn chưa có bất cứ doanh nghiệp nào đưa ra được câu trả lời xác đáng nào cho vấn đề này.

Bao gồm cả chi phí ẩn lẫn chi phí phát sinh, các doanh nghiệp sẽ thật sự vất vả để tính toán. Nếu tính cộng dồn những chi phí đó, tổng chi sẽ bị đẩy lên rất nhiều bởi khoản tiền mỗi tháng được sử dụng cho hoạt động triển khai phần mềm CRM.

Chi phí triển khai CRM bao nhiêu là hợp lý

Chi phí triển khai CRM bao nhiêu là hợp lý?​

Giá của giải pháp CRM khi thuê ngoài cũng không rõ ràng do chi phí có thể thay đổi theo yếu tố khác nhau như khu vực, các tiện ích và tính năng cơ bản. Mặc dù khó khăn nhưng không hẳn là bất khả thi, các doanh nghiệp vẫn có thể xác định chi phí đầu tư CRM dựa theo các yếu tố sau:

  • Dựa vào số lượng người dùng
  • Dựa vào lợi nhuận dự kiến sau khi triển khai
  • Dựa vào chi phí trung bình của mỗi tính năng

Có thể bạn quan tâm: 9 tiêu chí đánh giá phần mềm CRM chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay

Tham khảo bảng giá chi phí triển khai phần mềm BizCRM

BizCRM là giải pháp đến từ VCcorp, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH), thúc đẩy doanh số bán hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tại đúng thời điểm với phương thức phù hợp nhất. Với các tính năng thiết yếu như:

  • Lưu trữ tập trung data trên cùng 1 hệ thống
  • Khai thác triệt để data khách hàng
  • Hứng thông tin trên mọi điểm chạm
  • Cơ sở ra quyết định chính xác
  • Quản trị, phân quyền và đo lường hiệu suất làm việc của nhân viên

Chi tiết bảng giá sản phẩm BizCRM như sau:

Gói cơ bản: 550.000 đồng/tháng

  • 15 người sử dụng
  • 10.000 khách hàng lưu trữ
  • 1 buổi đào tạo sử dụng

Gói tiêu chuẩn: 900.000 đồng/tháng

  • 40 người sử dụng
  • 30.000 khách hàng lưu trữ
  • 2 buổi đào tạo sử dụng

Gói nâng cao: 1.300.000 đồng/tháng

  • 70 người sử dụng
  • 50.000 khách hàng lưu trữ
  • 3 buổi đào tạo 

Gói VIP: 2.550.000 đồng/tháng

  • 150 người sử dụng
  • 100.000 khách hàng lưu trữ
  • 3 buổi đào tạo

Lưu ý: Bảng giá này áp dụng với thời gian sử dụng là 6 tháng.

Nếu cần tư vấn chi tiết cụ thể hơn về giá cũng như các tính năng liên quan, doanh nghiệp có thể để lại thông tin tại đây.

đăng ký nhận tư vấn
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
1900 63 64 65
hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, nhân viên tư vấn của Bizfly sẽ liên lạc để tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Bảng giá một số phần mềm CRM khác

Salesforce

Bảng giá chi phí triển khai CRM của Salesforce:

Bảng giá chi phí triển khai CRM của Salesforce

Bảng giá chi phí triển khai CRM của Salesforce

  • Salesforce có thời hạn đăng ký tối thiểu là một năm.
  • Phiên bản Lightning Unlimited - £240
  • Phiên bản Lightning Enterprise - £120
  • Phiên bản Lightning Professional - £60
  • Phiên bản Salesforce IQ CRM Starter - £20 (đối với 5 người dùng trở lên)

Microsoft

  • Phiên bản MS Dynamics 365 - £71.60

Zoho

Chi phí triển khai CRM của Zoho:

  • Phiên bản Ultimate - £85 (Chỉ cho thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Enterprise - £35 (hoặc £30 nếu thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Professional - £20 (hoặc £16 nếu thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Standard - £12 (hoặc £12 nếu thanh toán định kỳ)

Hubspot

  • Phiên bản Standard - Miễn phí
  • Phiên bản Premium - £41

Kết luận

Phần mềm CRM giá bao nhiêu? chi phí triển khai CRM như thế nào thì hợp lý? Giá tiền mà các doanh nghiệp cân nhắc cho chi trả một hệ thống CRM chủ yếu phụ thuộc bởi: số lượng người dùng, số lượng các tính năng & ROI. Chủ doanh nghiệp nên cân đối lựa chọn một nền tảng CRM phù hợp nhất kèm theo cân đối chi phí, phục vụ cho hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất, tăng lợi nhuận và tối ưu doanh thu. 

BizCRM - Giải pháp quản lý và khai thác khách hàng cho doanh nghiệp
Lựa chọn hàng đầu của +5600 Doanh nghiệp

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly