Kiến thức CRM
Tăng cường hiệu quả tuyển sinh với BizCRM và BizChat: Câu chuyện...
Chủ động nhìn nhận những thiếu sót, tăng cường áp dụng các giải pháp công nghệ đã giúp Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh đón đầu làn sóng chuyển đổi số và đạt được những thành tựu nhất định.
Công ty Máy xây dựng Hải Âu: Giải quyết những thách thức...
Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển,Công ty Máy Xây Dựng Hải u đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp các dòng máy công trình nặng....
Hoa quả Ưu Đàm: Ứng dụng công nghệ để tối ưu hoạt...
Hoa Quả Ưu Đàm là một trong những câu chuyện chuyển đổi số nổi bật, đạt được thành công nhất định nhờ ứng dụng hiệu quả các giải pháp công nghệ.
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp...
Quyền lực mua sắm của khách hàng đang ngày một gia tăng trong ngành bán lẻ, cùng với việc có quá nhiều thương hiệu xuất hiện dẫn tới ngưỡng kỳ vọng về trải nghiệm trở nên cao hơn....
6/10 doanh nghiệp bán lẻ đa kênh nhưng chỉ 3 trong số...
Sự phổ biến của mô hình bán hàng đa kênh trong ngành bán lẻ Việt Nam vô hình chung khiến cho sức cạnh tranh ngày càng đè nặng lên các doanh nghiệp.
BizCRM đồng hành cùng Bảo Việt Nhân Thọ giúp tối ưu quy...
Là công ty Bảo hiểm Nhân thọ chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam, thế nhưng Bảo Việt Nhân Thọ lại gặp phải một bài toán khó về vấn đề quản trị dữ liệu khách hàng. Vì vậy, BVNT đã tìm đến Bizfly  để tìm lời giải cho bài toán trên.
Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài...
Theo Bain and Company, nếu dịch vụ không thể thỏa mãn khách hàng, khả năng họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh cao gấp 4 lần. Một khi chất lượng CSKH bị giảm sút, những doanh nghiệp lâu năm sẽ là người dễ "ngấm đòn" hơn cả.
Ứng dụng BizCRM để thúc đẩy khách hàng quay trở lại. Bắt...
Cùng tìm hiểu cách ứng dụng phần mềm BizCRM để thúc đẩy khách quay trở lại mua hàng ngay sau đây.
Nên giữ chân khách hàng cũ hay phát triển khách hàng mới?
Công ty nên phát triển khách hàng mới hay khách hàng cũ? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi với 4 thời điểm "hoàn hảo" để...
Để gửi SMS tự động hiệu quả, việc lựa chọn được thời điểm gửi tin nhắn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là 4 thời điểm vàng bạn nên dùng SMS tự động để kích thích khách hàng mua hàng.
Phần mềm BizCRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như thế...
Phần mềm BizCRM có thể hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn với nhiều tính năng hữu ích. Cùng tìm hiểu cách ứng dụng BizCRM trong chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng sau đây.
3 cách để gia tăng hiệu suất bán hàng giúp sale bứt...
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả hơn với nhiều tính năng vượt trội.
Giải quyết bài toán tăng doanh số cho nhân viên Sale với...
Vì sao phần mềm BizCRM có thể giúp giải quyết bài toán tăng doanh số cho nhân viên sale? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay sau đây.
CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp
CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho...
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một phần mềm hoặc hệ thống giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tương tác với khách hàng hiện có và các khách hàng tiềm năng hiện tại
Cách kiếm nhiều tiền hơn từ khách hàng hiện tại với Automation
Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
4 Cách Marketing Automation sẽ rút ngắn thời gian chốt Sales
Bizfly sẽ chia sẻ với bạn 4 cách sử dụng Marketing Automation để rút ngắn thời gian chốt sale và gia tăng hiệu quả bán hàng.
4 cách giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả...
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo online với giải pháp CRM
Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly