Kiến thức CRM
Cách kiếm nhiều tiền hơn từ khách hàng hiện tại với Automation
Có đến 75% khách hàng tiềm năng sẽ dừng lại ở giai đoạn thu thập thông tin, 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh nếu bạn không follow liên tục.
4 Cách Marketing Automation sẽ rút ngắn thời gian chốt Sales
Bizfly sẽ chia sẻ với bạn 4 cách sử dụng Marketing Automation để rút ngắn thời gian chốt sale và gia tăng hiệu quả bán hàng.
4 cách giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả...
Tận dụng CRM để tăng hiệu quả của hoạt động Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng trong thời đại số hóa ngày nay. Không chỉ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, mà còn
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo online với giải pháp CRM
Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại
CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng quan trọng như thế nào?
CRM là gì? Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho...
CRM là viết tắt của "Customer Relationship Management" - quản lý quan hệ khách hàng. Đây là một phần mềm hoặc hệ thống giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tương tác với khách hàng hiện có và các khách hàng tiềm năng hiện tại
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Bizfly CRM và Salesforce CRM: Đâu là giải pháp tối ưu cho...
Trong bài viết sau, hãy cùng so sánh phần mềm CRM của hai nhà cung cấp giải pháp Bizfly và Salesforce để xem phần mềm nào sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Doanh nghiệp B2B có cần sử dụng phần mềm CRM hay không?
Doanh nghiệp B2B có cần sử dụng phần mềm CRM hay không?
Nhiều người vẫn tự hỏi doanh nghiệp B2B có cần sử dụng phần mềm CRM hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo và theo dõi bài viết của Bizfly.
vì sao doanh nghiệp của bạn lại không cần phần mềm CRM
9 lý do vì sao doanh nghiệp của bạn lại không cần...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chỉ ra 9 lý do mà doanh nghiệp không cần phần mềm CRM trong quản lý khách hàng và hoạt động kinh doanh.
 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM
9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý...
Các chuyên gia Bizfly chia sẻ tới bạn 7 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần crm để quản lý khách hàng của mình được chia sẻ trong bài viết sau.
Mô hình idic
Mô hình idic là gì và lợi ích của mô hình này...
Đối với các doanh nghiệp thì mô hình idic là một xu thế quản trị của các marketer trong thời đại công nghệ hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết tại Bizfly.
CRM Facebook là gì? Lợi ích khi tích hợp CRM vào facebook
CRM Facebook là gì? Lợi ích khi tích hợp CRM vào facebook
CRM Facebook là một trong những thuật ngữ thường được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm.
Mobile CRM là gì và 4 tính năng nổi bật của công cụ này
Mobile CRM là gì và 4 tính năng hữu ích của công...
Hiện nay, Mobile CRM là một trong những “công cụ đắc lực” giúp doanh nghiệp thu nhập được thông tin khách hàng nhanh chóng nhất. Cùng Bizfly tìm hiểu về khái niệm Mobile CRM là gì trong bài viết dưới đây.
E-CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng điện tử như thế nào?
E-CRM là gì? Quản lý quan hệ khách hàng điện tử như...
e-CRM xuất hiện giúp doanh nghiệp có được một hệ thống thu nhập dữ liệu khách hàng khổng lồ. Cùng tìm hiểu sâu về khái niệm e-CRM ngay dưới đây!
Hướng dẫn xây dựng hệ thống CRM phù hợp với doanh nghiệp
Hệ thống CRM là một trong những công cụ hỗ trợ kinh daonh để giúp bạn quản lý được tất cả nhứng khách hàng đã mua hàng, khách hàng tiềm năng và các đối tác.

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Thay đổi giao diện của MyBiz trong tháng 4/2023 Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

CRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Phân loại chatbot và ứng dụng chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Lỗi URL không hợp lệ: Nguyên nhân và 3 cách khắc phục nhanh chóng Marketing

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển đổi số xuất sắc tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly