Kiến thức CRM
Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp...
Bài viết này dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về AI trong bán hàng, đồng thời hướng dẫn cách ứng dụng nó một cách hiệu quả, giúp bạn bứt phá doanh số và nâng tầm vị thế cạnh tranh.
Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách...
Trong phần 2, hãy cùng tìm hiểu các bước triển khai CSKH đa kênh và một số ứng dụng cụ thể với phần mềm từ Bizfly Martech.
Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách...
Việc quản lý và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp bán lẻ. Vậy, giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách hàng đa kênh?
BizCRM - Trợ thủ đắc lực giúp Hanoi Academy thu hút và...
Hanoi Academy là trường song ngữ đầu tiên trên địa bàn Hà Nội và đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Tính đến nay, vấn đề thu hút và quản lý dữ liệu học sinh luôn là mối ưu tiên hàng đầu của nhà trường, do đó cơ sở giáo dục này đã lựa chọn phần mềm BizCRM. 
[Tặng ebook] Data Power Retail - Tự động và cá nhân hóa...
Ebook Data Power Retail được đội ngũ Bizfly biên soạn với nhiều thông tin hữu ích, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tối ưu được thời gian và nguồn lực mà vẫn đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Điều gì đã khiến We Property quyết định chuyển sang sử dụng...
We Property là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối bất động sản cao cấp, trước đây doanh nghiệp này đã từng sử dụng CRM. Tuy nhiên, nhận thấy tính tùy biến và khả năng bảo mật thông tin không cao........
Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc...
Theo ByteTech: “Khi bắt đầu triển khai O2O, các doanh nghiệp thường rất hào hứng. Nhưng một câu hỏi được đặt ra ngay sau đó là: rồi chúng ta sẽ làm gì tiếp theo?
Bí quyết nâng cao hiệu quả tuyển sinh với phần mềm BizCRM
Thay vì phải tốn quá nhiều thời gian cho các công cụ nhỏ lẻ, các trường học có thể giải quyết các bài toán lớn chỉ với BizCRM.
5 lợi ích của CRM với ngành giáo dục nếu biết triển...
Phần mềm CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng) chính là chìa khóa để nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường hiệu quả tuyển sinh và quản lý học viên một cách chuyên nghiệp.
Tăng cường hiệu quả tuyển sinh với BizCRM và BizChatAI: Câu chuyện...
Chủ động nhìn nhận những thiếu sót, tăng cường áp dụng các giải pháp công nghệ đã giúp Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh đón đầu làn sóng chuyển đổi số và đạt được những thành tựu nhất định.
Công ty Máy xây dựng Hải Âu: Giải quyết những thách thức...
Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển,Công ty Máy Xây Dựng Hải u đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp các dòng máy công trình nặng....
Hoa quả Ưu Đàm: Ứng dụng công nghệ để tối ưu hoạt...
Hoa Quả Ưu Đàm là một trong những câu chuyện chuyển đổi số nổi bật, đạt được thành công nhất định nhờ ứng dụng hiệu quả các giải pháp công nghệ.
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp...
Quyền lực mua sắm của khách hàng đang ngày một gia tăng trong ngành bán lẻ, cùng với việc có quá nhiều thương hiệu xuất hiện dẫn tới ngưỡng kỳ vọng về trải nghiệm trở nên cao hơn....
6/10 doanh nghiệp bán lẻ đa kênh nhưng chỉ 3 trong số...
Sự phổ biến của mô hình bán hàng đa kênh trong ngành bán lẻ Việt Nam vô hình chung khiến cho sức cạnh tranh ngày càng đè nặng lên các doanh nghiệp.
BizCRM đồng hành cùng Bảo Việt Nhân Thọ giúp tối ưu quy...
Là công ty Bảo hiểm Nhân thọ chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam, thế nhưng Bảo Việt Nhân Thọ lại gặp phải một bài toán khó về vấn đề quản trị dữ liệu khách hàng. Vì vậy, BVNT đã tìm đến Bizfly  để tìm lời giải cho bài toán trên.
Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài...
Theo Bain and Company, nếu dịch vụ không thể thỏa mãn khách hàng, khả năng họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh cao gấp 4 lần. Một khi chất lượng CSKH bị giảm sút, những doanh nghiệp lâu năm sẽ là người dễ "ngấm đòn" hơn cả.
Ứng dụng BizCRM để thúc đẩy khách hàng quay trở lại. Bắt...
Cùng tìm hiểu cách ứng dụng phần mềm BizCRM để thúc đẩy khách quay trở lại mua hàng ngay sau đây.
Nên giữ chân khách hàng cũ hay phát triển khách hàng mới?
Công ty nên phát triển khách hàng mới hay khách hàng cũ? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi với 4 thời điểm "hoàn hảo" để...
Để gửi SMS tự động hiệu quả, việc lựa chọn được thời điểm gửi tin nhắn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là 4 thời điểm vàng bạn nên dùng SMS tự động để kích thích khách hàng mua hàng.
Phần mềm BizCRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như thế...
Phần mềm BizCRM có thể hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn với nhiều tính năng hữu ích. Cùng tìm hiểu cách ứng dụng BizCRM trong chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng sau đây.

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly