Kiến thức CRM
CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp
CRM là gì? Lợi ích và các bước xây dựng hệ thống...
CRM, viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng) là sự kết hợp giữa hệ thống, công nghệ và chiến lược giúp doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ khách hàng, giữ chân khách hàng hiện tại và xây dựng khách hàng mới nhanh chóng. 
Đặc điểm và hành vi tiêu dùng của khách hàng nửa cuối...
Từ nội dung cuốn hút, cá nhân hóa đến những trải nghiệm tiện lợi, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn. Sở thích của họ thay đổi nhanh như chong chóng, buộc các doanh nghiệp phải chạy đua không ngừng để đáp ứng.
AI có thể tối đa hóa CRM của doanh nghiệp như thế nào?
AI có thể tối ưu hóa CRM của doanh nghiệp như thế...
Phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) tích hợp AI đang tạo ra sự thay đổi lớn trong các doanh nghiệp. Sự góp mặt của trí tuệ nhân tạo đưa CRM từ công cụ quản lý khách hàng thành nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp
CRM phân tích và những điều mà doanh nghiệp nên biết
CRM phân tích là gì? Hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp...
CRM phân tích là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Vậy phần mềm này có những vai trò và ứng dụng như thế nào? Bạn hãy cùng Bizfly khám phá kỹ hơn về điều này trong bài viết dưới đây nhé!
Tại sao mọi công ty tập trung vào bán hàng đều cần...
Việc quản lý hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn các lý do trong bài viết sau.
Cách sử dụng dữ liệu CRM giúp doanh nghiệp chốt ''nghìn đơn''
Dữ liệu CRM được ví như trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp nhất là phòng kinh doanh. Vậy làm thế nào để sử dụng dữ liệu CRM chốt giao dịch hiệu quả? Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ kỹ hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé.
4 lầm tưởng về CRM cản trở doanh nghiệp khai thác CRM...
Tìm hiểu những sai lầm phổ biến khi sử dụng phần mềm CRM và cách khắc phục từ Bizfly. Hướng dẫn tối ưu hiệu quả quá trình sử dụng CRM để tăng năng suất.
Tại sao việc duy trì dữ liệu CRM lại quan trọng trong tiếp thị B2B? 
Tại sao việc bảo trì dữ liệu CRM lại quan trọng trong...
Việc lưu trữ, sắp xếp và quản lý dữ liệu khách hàng sử dụng cho kế hoạch tiếp thị rất quan trọng. Nó giúp việc phân khúc khách hàng và duy trì tương tác, gia tăng trải nghiệm của họ với doanh nghiệp hiệu quả hơn. Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ chi tiết.
5 cách CRM liên kết nhóm bán hàng và tiếp thị của doanh nghiệp
5 cách CRM liên kết nhóm bán hàng và tiếp thị trong...
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Nó đem lại nhiều lợi ích trong đó có thu hẹp khoảng cách giữa bộ phận bán hàng và tiếp thị. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết.
4 cách công nghệ giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ...
Mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lòng trung thành, giảm tỷ lệ rời bỏ, gia tăng giá trị trọn đời của khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu 4 cách công nghệ giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Startup có thực sự cần hệ thống CRM không?
Không chỉ các doanh nghiệp có quy mô lớn, số lượng khách hàng khủng, ngay cả những startup (công ty khởi nghiệp) cũng rất có hệ thống CRM (hệ thống quản lý quan hệ khách hàng).
[Tặng ebook] Data Power Retail - Tự động và cá nhân hóa...
Ebook Data Power Retail được đội ngũ Bizfly biên soạn với nhiều thông tin hữu ích, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tối ưu được thời gian và nguồn lực mà vẫn đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Tích hợp IoT và CRM
Tích hợp IoT và CRM: Đưa sự hài lòng của khách hàng...
Sự kết hợp của IoT và CRM sẽ giúp các công ty “thay da đổi thịt” một cách rõ nét. Bài viết này, cùng Bizfly tìm hiểu về sự sức mạnh mà doanh nghiệp có được khi kết hợp IoT và CRM.
Người quản lý CRM giỏi thường có 3 đặc điểm này
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hiệu quả là nền tảng tạo nên sự thành công của các chiến dịch tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Một trong những yếu tố giúp việc vận hành CRM hiệu quả chính là người quản lý.
Xử lý dữ liệu CRM theo thời gian thực và hàng loạt: Những điều marketer phải biết!
Xử lý dữ liệu CRM theo thời gian thực và hàng loạt:...
Các marketer có thể lựa chọn xử lý dữ liệu CRM theo thời gian thực hay hàng loạt hoặc kết hợp cả hai tuỳ theo nhu cầu thực tế. Bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ những thông tin về cách xử lý dữ liệu CRM cho marketer.
4 loại dữ liệu CRM nên biết và cách triển khai các dữ liệu đó
4 loại dữ liệu CRM nên biết và cách triển khai các...
Nhiều yếu tố cần xem xét trong cách chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả.Bạn hãy cùng Bizfly khám phá chi tiết các yếu tố cần thiết thông qua bài viết dưới đây nhé!
Collaborative CRM là gì?
Collaborative CRM là gì? Tính năng, vai trò và cách hoạt động...
Collaborative CRM hay CRM cộng tác. Nó được biết đến là phần mềm giúp tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận trong doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả quản lý quan hệ khách hàng. Bài viết này, cùng Bizfly tìm hiểu khái niệm, vai trò, cách hoạt động
Sử dụng CRM để phân tích phản hồi của khách hàng như thế nào?
Sử dụng CRM để phân tích phản hồi của khách hàng như...
Sử dụng CRM Customer Relationship Management) để phân tích phản hồi của khách hàng sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Bài viết này, cùng Bizfly tìm hiểu cách dùng CRM phân tích phản hồi khách hàng hiệu quả.
Tại sao doanh nghiệp cần tối ưu hiệu suất CRM?
9 cách tối ưu hóa hiệu suất CRM gia tăng doanh số...
Việc tối ưu hoá hiệu suất CRM là cách tốt nhất để khai thác triệt để tính năng và công dụng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu 9 cách tối ưu hoá hiệu suất CRM hiệu quả nhất nhé!
Doanh nghiệp B2B có cần sử dụng phần mềm CRM hay không?
Doanh nghiệp B2B có cần sử dụng phần mềm CRM hay không?
Nhiều người vẫn tự hỏi doanh nghiệp B2B có cần sử dụng phần mềm CRM hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo và theo dõi bài viết của Bizfly.

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc... Giải pháp Chuyển đổi số

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp... Kiến thức về CRM

6/10 doanh nghiệp bán lẻ đa kênh nhưng chỉ 3 trong số... Kiến thức về CRM

Đại học Thương Mại đã chuyển đổi số và nâng tầm thương... Kiến thức Website

Bắc Á Bank lựa chọn Bizfly để "thay da đổi thịt" cho... Kiến thức Website

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài... Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác... Báo chí

Phần mềm CRM là gì? Top 10 phần mềm quản lý khách... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly