CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm giúp doanh nghiệp tiếp cận, giao tiếp và quản lý thông tin khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Trong bài viết sau, hãy cùng so sánh phần mềm CRM của hai nhà cung cấp giải pháp Bizfly và Salesforce để xem phần mềm nào sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Nhiều người vẫn tự hỏi doanh nghiệp B2B có cần sử dụng phần mềm CRM hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo và theo dõi bài viết của Bizfly.
Đối với các doanh nghiệp thì mô hình idic là một xu thế quản trị của các marketer trong thời đại công nghệ hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết tại Bizfly.
Hiện nay, Mobile CRM là một trong những “công cụ đắc lực” giúp doanh nghiệp thu nhập được thông tin khách hàng nhanh chóng nhất. Cùng Bizfly tìm hiểu về khái niệm Mobile CRM là gì trong bài viết dưới đây.
Hệ thống CRM là một trong những công cụ hỗ trợ kinh daonh để giúp bạn quản lý được tất cả nhứng khách hàng đã mua hàng, khách hàng tiềm năng và các đối tác.
Rất nhiều chương trình phần mềm CRM có sẵn được chứa nhiều tính năng có thể sử dụng hoặc tắt đi, và họ có thể tùy chỉnh những tính năng này để phù hợp với doanh nghiệp của mình. Vậy những doanh nghiệp nào nên dùng CRM?
Giải pháp CRM được doanh nghiệp áp dụng đổi mới sản phẩm/ dịch vụ, từ đó tăng cường tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Làm thế nào để có thể mang lại trải nghiệm cao nhất cho khách hàng là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Và mô hình CRM ra đời chính là để giúp doanh nghiệp thực hiện việc gia tăng trải nghiệm khách hàng tối ưu.