Giải pháp tích hợp CRM vào website cho chiến dịch Marketing

Nguyễn Hữu Dũng 28/02/2021

Trong thời đại chuyển đổi số, áp dụng CRM vào website để phục vụ cho các chiến dịch marketing là việc thường thấy ở bất cứ doanh nghiệp nào. Giải pháp này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, song vẫn đảm bảo được doanh số. Cùng Bizfly tìm hiểu rõ hơn về giải pháp tích hợp CRM vào website trong nội dung sau.

Lợi ích khi tích hợp CRM vào website

 

Lợi ích khi tích hợp CRM vào website

Lợi ích khi tích hợp CRM vào website 

  • Hỗ trợ tiếp cận với khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ trở thành những khách hàng thân thiết: CRM tự động tìm kiếm, thu thập thông tin của các khách hàng từng truy cập website và tạo thành một danh sách. Bộ phận CSKH tiến hành theo dõi, hỗ trợ để cố gắng chuyển đổi họ.
  • Tự động chăm sóc khách hàng: CRM đồng bộ dữ liệu về khách hàng có trên website để hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng hiện tại, khách hàng trung thành: CRM tự động lưu trữ thông tin về đơn hàng, phản hồi, ý kiến của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm để giúp doanh nghiệp có dữ liệu trong chăm sóc khách hàng, cải tiến sản phẩm,...
  • Tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Khai thác khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trung thành giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi. Điều này đồng nghĩa với doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên

Các tính năng khi tích hợp CRM vào website

Sau đây là một vài tính năng quan trọng khi tích hợp CRM vào website. Bạn có thể tham khảo.

Các tính năng khi tích hợp CRM vào website

Các tính năng khi tích hợp CRM vào website

  • Thu thập khách hàng từ website: Doanh nghiệp có thể thu thập thêm khách hàng từ website qua 2 nguồn: Khách hàng truy cập thành viên và khách vãng lai. Với hình thức đầu tiên, khách hàng tiến hàng ‘Đăng ký thành viên’ tại website, sau đó CRM tự động tạo ra một tài khoản mới với các thông tin cần thiết được hiển thị trên website. Với hình thức thứ hai, việc thu thập khách hàng sẽ phức tạp hơn đôi chút. CRM sẽ check lại thông tin mua hàng, nếu thông tin đầy đủ thì lưu đơn hàng vào trong lịch sử mua, nếu không cần tạo mới rồi tiến hành lưu lịch sử mua hàng. 
  • Lưu trữ thông tin khách hàng: Tích hợp CRM vào website còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lưu trữ thông tin khách hàng. Những thông tin này sẽ được chuyển trực tiếp vào CRM dưới hình thức khách hàng tiềm năng. Căn cứ theo thông tin này, doanh nghiệp sẽ theo dõi lâu dài và đưa ra những giải pháp phục vụ tốt nhất nhằm mục tiêu chuyển đổi. 
  • Lưu trữ thông tin của đơn hàng: Tích hợp CRM vào website còn giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin đơn hàng, đồng thời giải quyết vấn đề về tương tác và phản hồi của khách hàng trên web. Với công cụ này, bạn không cần lo lắng về việc quản lý lịch sử mua hàng của khách cũng như feedback của họ. Khi các đơn hàng được đặt trên website, hay khách hàng gửi phản hồi về sản phẩm, thông tin khách hàng sẽ được tự động lưu trữ tại CRM, giúp giảm áp lực cho bộ nhớ đám mây và hệ quản trị của trang web. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho việc quản lý lịch sử đơn hàng, đồng thời nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

BizCRM - Giải pháp lưu trữ, khai thác khách hàng hiệu quả

Có thể thấy, CRM mang lại những tiện ích tuyệt vời cho việc kinh doanh, quản trị website. Phần mềm này được không ít đơn vị công nghệ cung cấp, song để sử dụng công cụ này một cách tối ưu nhất, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín. BizCRM là gợi ý đáng thử nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà cung cấp.

BizCRM - Giải pháp lưu trữ, khai thác khách hàng hiệu quả

BizCRM - Giải pháp lưu trữ, khai thác khách hàng hiệu quả

Phần mềm CRM được cung cấp bởi Bizfly hứa hẹn tăng gấp đôi tỉ lệ chuyển đổi và hỗ trợ cập nhật lưu trữ thông tin khách hàng. Giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Bảo mật tuyệt đối dựa trên sự hoạt động của chức năng phần quyền, bộ nhớ đám mây và việc mã hóa dữ liệu.
  • Hứng thông tin trên bất cứ điểm chạm nào, hỗ trợ lưu trữ thông tin của khách hàng thu thập được từ nhiều nguồn một cách tự động
  • Dữ liệu được lưu trữ tại một hệ thống chung, tạo điều kiện cho việc import/export. Bên cạnh đó, hệ thống này còn có khả năng nhận diện, đồng bộ các thông tin bị trùng lặp
  • Khai thác data một cách triệt để nhờ việc tự động đẩy các dữ liệu sang công cụ tự động như chat, SMS, email,...
  • Đảm bảo không bỏ sót bất cứ khách hàng nào
  • Giảm 50% chi phí cho hoạt động quảng cáo nhờ vào các remarketing
  • Tự động phân tích dữ liệu định kỳ
  • Hỗ trợ tự động chốt đơn với 300.000/tháng.

>> Xem thêm:  BizCRM - Phần mềm quản lý và khai thác khách hàng cho doanh nghiệp

Với những hỗ trợ tuyệt vời trên, BizCRM hoàn toàn xứng đáng trở thành giải pháp lưu trữ, khai thác khách hàng hiệu quả nhất trên thị trường trong thời điểm hiện nay. Trong xu thế kinh doanh chung của thời đại, tích hợp CRM vào website là giải pháp thiết yếu hỗ trợ bán hàng online mà bạn không thể bỏ qua.

Liên hệ với Bizfly nhanh nhất có thể nếu có nhu cầu tích hợp CRM vào website qua số hotline 1900 636465. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi những thế mạnh mà nó mang lại cho các chiến dịch marketing online trong tương lai.

BizCRM - Giải pháp quản lý và khai thác khách hàng cho doanh nghiệp
Lựa chọn hàng đầu của +5600 Doanh nghiệp

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly