Sử dụng CRM trong kinh doanh và lợi ích cho doanh nghiệp

Thủy Nguyễn 23/03/2020

Sử dụng CRM trong kinh doanh hiện tại chính là xu hướng phát triển của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy lý do khiến cho các doanh nghiệp lại sử dụng phần mềm này vào quy trình kinh doanh của tổ chức?

Ở bài viết dưới đây, Bizfly sẽ lần lượt phân tích 6 lợi ích cơ bản trong hoạt động triển khai CRM cho doanh nghiệp của bạn.

Tiếp cận khách hàng dễ hơn

Càng hiểu rõ, càng biết nhiều thì bạn sẽ càng dễ dàng cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tích cực nhất về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Yếu tố trên quyết định kết quả kinh doanh sẽ theo hướng tốt hoặc xấu.

Doanh nghiệp nên lưu ý ghi chép, xác định và phân tích toàn bộ hoạt động và tương tác từ phía họ để đạt được mục đích.

Tiếp cận khách hàng dễ hơn

Tiếp cận khách hàng dễ hơn

Công nghệ tiên tiến được sử dụng để định lượng và phân tích dữ liệu chính xác được ra đời như CRM để giúp bạn vượt qua phương thức truyền thống, thủ công; dễ dàng tham khảo lại thông tin khách hàng trong tương lai. CRM như một cuốn sách lớn, lưu trữ toàn bộ thông tin quan trọng của khách hàng khi cần vậy.

Bizfly cung cấp bộ giải pháp chuyển đổi số (chatbot, CRM, Email Marketing và thiết kế website​...) giúp doanh nghiệp tăng trưởng 100% doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí

KHÁM PHÁ NGAY

Duy trì việc thấu hiểu khách hàng cũ

Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết của khách hàng cho bất kỳ nhân viên có quyền truy cập dữ liệu, CRM phát huy năng lực rất tốt khi phát sinh thay đổi về mặt nhân sự. 

Duy trì việc thấu hiểu khách hàng cũ

Duy trì việc thấu hiểu khách hàng cũ

Sẽ có rất nhiều khách hàng lâu năm tỏ thái độ phật ý, nếu như họ phải bắt đầu làm việc lại với một nhân không nắm được thông tin hay vấn đề nào của họ. CRM gạt bỏ mối bận tâm nhanh chóng bởi các doanh nghiệp thường xuyên phải loay hoay hay xử lý không tốt vấn đề này.

Đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn

CRM có khả năng truy xuất tất cả các hoạt động có sẵn liên quan tới giao dịch mua và bán, ưu tiên hay bất cứ nhu cầu ngoài luồng để phục vụ cho công việc cho phía đại diện của doanh nghiệp, áp dụng ngay cả trong trường hợp khách hàng là người chủ động liên hệ.

Đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn

Đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn

Với CRM, nhân viên cũng có thể được trang bị đầy đủ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng, để có thể giải quyết ngay sự cố hoặc gặp vấn đề tiềm ẩn  trong luồng dữ liệu truy cập của khách trong những phút đầu tiên. Bởi phòng trường hợp sự cố, khách hàng sẽ hài lòng hơn nếu bạn giải quyết sự cố một cách nhanh chóng nhất.

Tăng hiệu suất làm việc

Nhờ sự tự động hóa diệu kỳ của CRM, hệ thống hỗ trợ xóa bỏ mọi vấn đề rườm rà, gánh nặng “nào ai thấu” cho nhân viên. 

Tăng hiệu suất làm việc

Tăng hiệu suất làm việc

  • Khách đồng ý cam kết khó khăn ngang với việc bán hàng
  • Hàng đống chi tiết nhỏ lẻ trong các giao dịch bán hàng cần được đảm bảo để hoạt động kinh doanh được vận hành bình thường
  • Các mẫu đơn cần điền, báo cáo thì cần gửi, rắc rối thì cần giải quyết,...

Những công việc phụ trợ cho trong quy trình bán hàng sẽ đều được lược bỏ nhờ bằng giải pháp CRM.

Cải thiện dữ liệu phân tích và hỗ trợ báo cáo

Hệ thống CRM thông minh lưu trữ tập trung thông tin khách hàng, xóa tan mọi nỗi lo về số liệu cũng như tối đa hóa thời gian bởi tính năng tạo báo cáo tự động. 

Cải thiện dữ liệu phân tích và hỗ trợ báo cáo

Cải thiện dữ liệu phân tích và hỗ trợ báo cáo

Cá nhân hóa giao diện bảng điều khiển trên hệ thống, nhanh chóng xác định vị trí thông tin thiết yếu của khách hàng, mục tiêu bán hàng và số liệu cần báo cáo. Đây chính là chiếc “chìa khóa” đưa quyết định kinh doanh của bạn theo hướng chính xác và nhanh chóng hơn.

Tăng doanh thu

Mỗi loại sản phẩm/dịch vụ hay thị trường đều có các tác động riêng, tạo nên hành vi tương ứng khác nhau cho người dùng. Vậy nên việc chiếm lĩnh thị trường quả là một nghệ thuật. 

Hệ thống CRM sẽ đặt nền tảng, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng cơ sở dữ liệu, thông tin thị trường rõ ràng, phân biệt cụ thể các nhóm khách. Từ đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra chiến lược bán hàng đúng đắn, thúc đẩy doanh số bán hàng và gia tăng doanh thu cao hơn.

CRM hay phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là một chiến lược hiệu quả để thiết lập quản lý các mối quan hệ và tương tác của doanh nghiệp với khách hàng cũ lẫn tiềm năng trên thị trường.

Trả lời cho câu hỏi “Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng CRM”, hệ thống CRM khẳng định kết nối giữa công ty với khách hàng, hợp lý hóa quy trình kinh doanh và cải thiện lợi nhuận một cách xuất sắc.

Ngoài ra, Bizfly CRM cũng là một giải pháp đáng quan tâm đến từ VCcorp, đảm bảo đầy đủ tính năng hữu ích, tất cả thông tin tham khảo thêm sẽ để TẠI ĐÂY!

Bizfly CRM - Phần mềm tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

  • Địa chỉ: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội.
  • Hotline: 1900 63 64 65
  • Website: https://bizfly.vn/giai-phap/bizfly-crm.html

Các phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả cao tại Việt... CRM

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

CRM là gì? Lợi ích, chức năng và mô hình của phần... CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp CRM

Cách lựa chọn nền tảng tạo chatbot phù hợp đem lại kết... Chatbot

Các loại chatbot Việt Nam phổ biến được nhiều người sử dụng Chatbot

Các nguyên nhân website load chậm phổ biến mà ai cũng gặp... Thiết kế website

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế website phù hợp, ấn tượng Thiết kế website

Tổng hợp các lỗi bảo mật website thường gặp nhất và cách... Thiết kế website

Thuê thiết kế website và 4 lưu ý mà doanh nghiệp cần... Thiết kế website

Cách tăng tốc độ website giúp giảm thời gian tải trang tối... Thiết kế website

5 bí kíp để tăng lượng tiếp cận qua Email Marketing Email Marketing

Dịch vụ Email Marketing tốt nhất và uy tín nhất hiện nay Email Marketing

Xây dựng hệ thống CRM giúp quản trị quan hệ khách hàng CRM

CRM và Marketing tự động: Lối đi nào cho doanh nghiệp CRM

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi thiết kế web cơ bản Thiết kế website

Nguyên nhân triển khai CRM thất bại doanh nghiệp cần lưu ý CRM

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ và các lưu ý quan... CRM

Tìm hiểu phần mềm CRM giá bao nhiêu trên thị trường CRM

Lưu ý khi sử dụng công cụ Chatbot giúp giữ chân khách... Chatbot

Các phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả cao tại Việt... CRM

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

CRM là gì? Lợi ích, chức năng và mô hình của phần... CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp CRM

Cách lựa chọn nền tảng tạo chatbot phù hợp đem lại kết... Chatbot

Các loại chatbot Việt Nam phổ biến được nhiều người sử dụng Chatbot

Các nguyên nhân website load chậm phổ biến mà ai cũng gặp... Thiết kế website

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế website phù hợp, ấn tượng Thiết kế website

Tổng hợp các lỗi bảo mật website thường gặp nhất và cách... Thiết kế website

Thuê thiết kế website và 4 lưu ý mà doanh nghiệp cần... Thiết kế website

Cách tăng tốc độ website giúp giảm thời gian tải trang tối... Thiết kế website

5 bí kíp để tăng lượng tiếp cận qua Email Marketing Email Marketing

Dịch vụ Email Marketing tốt nhất và uy tín nhất hiện nay Email Marketing

Xây dựng hệ thống CRM giúp quản trị quan hệ khách hàng CRM

CRM và Marketing tự động: Lối đi nào cho doanh nghiệp CRM

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi thiết kế web cơ bản Thiết kế website

Nguyên nhân triển khai CRM thất bại doanh nghiệp cần lưu ý CRM

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ và các lưu ý quan... CRM

Tìm hiểu phần mềm CRM giá bao nhiêu trên thị trường CRM

Lưu ý khi sử dụng công cụ Chatbot giúp giữ chân khách... Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly