Tôi muốn sử dụng CRM theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua UTM để giúp Spa điều chỉnh chiến dịch marketing

Dịch vụ
10:01 15/01/2021

BizCRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.

 

Đây cũng là giải pháp kết hợp cùng các công cụ automation như Webpush, SMS, Email,...  giúp tương tác với từng tệp khách hàng tùy theo nhu cầu của từng ngành nghề.

 

Bằng cách thêm thông số chiến dịch UTM vào URL đích mà marketer sử dụng trong chiến dịch quảng cáo của mình, Tiệm Spa có thể thu thập thông tin về hiệu quả tổng thể của các chiến dịch đó, đồng thời hiểu được chiến dịch hoạt động hiệu quả hơn ở vị trí nào. 

 

Ví dụ với một chiến dịch marketing cho trung tâm spa đang được quảng cáo trên nhiều kênh như facebook, google,...thì việc gắn UTM source sẽ giúp bộ phận marketing biết được số lượng data về từ từng nguồn và đánh giá được hiệu quả quảng cáo của từng kênh.

 

Vậy làm sao để sử dụng phần mềm CRM theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua UTM để giúp spa điều chỉnh chiến dịch marketing? BizCRM sẽ giúp marketer làm việc này dễ dàng:

ĐĂNG KÝ BIZCRM

Bước 1: Cài đặt web campaign tracking cho website hoặc landing page. Truy cập BizCRM, chọn CRM marketing > chọn webpush > Chọn Web campaign tracking:

 

Tôi muốn sử dụng CRM theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua UTM để giúp spa điều chỉnh chiến dịch marketing

 

Bước 2: Sau đó, chọn Cài đặt > Chọn thêm Website mới:

 

Tôi muốn sử dụng CRM theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua UTM để giúp spa điều chỉnh chiến dịch marketing

 

Bước 3: Nhập URL website theo hướng dẫn (khung màu vàng) > Sao chép mã nhúng tại bên trái màn hình và gắn vào thẻ head của website.

Tôi muốn sử dụng CRM theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua UTM để giúp spa điều chỉnh chiến dịch marketing

Bước 4: Tích chọn Web Tracking trong Thiết lập

 

Tôi muốn sử dụng CRM theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua UTM để giúp spa điều chỉnh chiến dịch marketing

 

Như vậy, khi Khách hàng của Spa truy cập vào website thông qua quảng cáo thì sẽ có thể tracking, kiểm tra số liệu trên CRM. 

 

Bước 5: Để xem kết quả, bạn cần quay trở lại CRM Marketing > Chọn Khách hàng > Chọn Tất cả khách hàng:

 

Bước 6:  Khi đó ngoài bảng khách hàng có thể tạo được bộ lọc để tracking được những data theo UTM đã gắn.

 

 

Bước 7: Với những data về từ các chiến dịch có gắn mã UTM thì trong thông tin chi tiết của khách hàng đó sẽ có thông tin chi tiết về UTM. Tìm kiếm khách hàng theo UTM đã set khi chạy quảng cáo, kết quả hiển thị chi tiết như sau ( Fisrt - Last - Convert Last): 

 

Tôi muốn sử dụng CRM theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua UTM để giúp spa điều chỉnh chiến dịch marketing

 

NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ

Cách đo lường hiệu quả quảng cáo, bài PR thông qua link UTM bằng Bizfly CRM
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay