Bất động sản
Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả: chìa khóa nào cho doanh nghiệp để chốt deal đúng người - đúng thời điểm tốt hơn?
Nhiều công ty BĐS gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác data khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Bất động sản trỗi dậy dịp cuối năm cùng sự chuyển mình trong chuyển đổi số
Chỉ còn 3 tháng nữa năm 2021 sẽ khép lại, liệu thị trường bất động sản đã sẵn sàng cho cuộc đua cuối năm, hay sẽ nghỉ ngơi hồi phục để chờ thời cơ bùng nổ vào năm mới?
Các đại lý bất động sản đang ngày càng tin vào Social Media Marketing
Nhiều người nhận thấy rằng việc sử dụng Social Media Marketing hiệu quả có thể mang lại cho họ sự thúc đẩy và tăng cường kết nối của họ với cả người mua và người bán.
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng, phù hợp cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khác nhau (Bất động sản, Bảo hiểm, Giáo dục, Nội thất, Thời trang, Bán lẻ,..)
Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?
Email là công cụ đắc lực cho ngành bất động sản, giúp doanh nghiệp giữ kết nối với khách hàng. Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản bằng phần mềm Email Marketing như thế nào để đạt hiệu quả cao?
Làm sao để tôi tạo bộ lọc khách hàng theo lịch sử gọi điện, sản phẩm quan tâm… trong CRM?
Ví dụ như nhà quản lý có thể tạo bộ tìm kiếm những khách hàng vừa được gọi điện thoại mời chào vào ngày hôm qua và có quan tâm đến sản phẩm mới được tung ra của doanh nghiệp, thì bạn có thể thực hiện trên Bizfly CRM như sau
Tôi muốn cho khách ký gửi bất động sản online và tự động gửi email xác nhận thông tin
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản hoặc các sàn phân phối dự án hiện nay cho phép khách hàng ký gửi nhà hay căn hộ để bán. Vậy, làm sao để khách ký gửi bất động sản online và tự động gửi email xác nhận thông tin?
Mẫu kịch bản chatbot gửi tin nhắn tự động sau 24 giờ theo ngành nghề, tuân thủ quy định Facebook
Bizfly sẽ gợi ý một số kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h cho khách hàng theo đúng quy định của Facebook.
Thiết kế Website tập đoàn Bất động sản Tây Bắc: Thể hiện đẳng cấp và vị thế của một tập đoàn đầu tư xây dựng và bất động sản lớn
Cách Bizfly xây dựng website chuyên nghiệp thiết kế và xây dựng ra một website Bất động sản, Xây dựng có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp, thể hiện được đầy đủ các nội dung, dự án của doanh nghiệp, an toàn, bảo mật cao.
Quý IV được đánh giá là thời điểm nở rộ và sôi động nhất của thị trường bất động sản khi các chủ đầu tư công bố dự án mới và đẩy mạnh hoạt động bán hàng
Sau một thời gian dài bị "nén" do tác động của dịch Covid-19 và những nút thắt về mặt pháp lý, một loạt chủ đầu tư đang dồn sức và tăng tốc trong giai đoạn cuối năm với các dự án nhà ở tại TP.HCM và khu vực vùng ven.
Bộ giải pháp Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?
Vinhomes Green Bay là một trong những dự án Bất động sản (BĐS) đáng chú ý của chủ đầu tư Vinhomes, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu để mua. Một Sàn BĐS có tiếng cũng đã tham gia vào bán dự án này, và với sự hỗ trợ của các giải pháp Bizfly
Kịch bản chatbot mẫu cho doanh nghiệp Bất động sản : Giới thiệu dự án và khai thác tối đa thông tin khách hàng
Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) để bán hàng tốt cần phải khai thác tối đa khách hàng đến từ nhiều nguồn, đặc biệt là những kênh online như website, fanpage.
Phân loại và quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với cách tạo quy trình chăm sóc khách trong Bizfly CRM
Để thực hiện chăm sóc khách hàng đúng đối tượng mục tiêu và mang lại hiệu quả cao nhất, Sales sẽ cần phải phân loại khách hàng theo từng nhóm và đề ra quy trình chăm sóc riêng. Với công cụ CRM, các bạn Sales có thể gán tag và tạo danh sách để phân...
Cách tạo form thu thập thông tin khách hàng trên website và đổ dữ liệu về CRM
Trong khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo, sẽ có rất nhiều khách hàng truy cập vào website của bạn, và việc cần phải làm là thu thập được càng nhiều thông tin khách hàng tiềm năng càng tốt.
Tôi muốn tự động nhắc nhở cả Sale và khách hàng trước lịch hẹn 30 phút bằng Email/SMS thì làm thế nào?
Để cuộc hẹn gặp được diễn ra tốt đẹp nhất, sự “đúng giờ” là một điều kiện kiên quyết, không chỉ tạo ấn tượng tốt của Sale cho khách, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp.
Tôi muốn quản lý khách hàng theo từng trạng thái để có kịch bản chăm sóc phù hợp nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thì phải làm sao?
Bizfly CRM sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ khách hàng theo từng trạng thái một cách dễ dàng chỉ với 05 phút cài đặt!
Tôi có hàng nghìn lượt khách vào Website mỗi ngày, làm sao để tạo Web push Notification gửi thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho họ?
Các doanh nghiệp thường sử dụng Web push Notification để gửi tới khách hàng thông tin những sản phẩm, dịch vụ mới; các chương trình khuyến mãi, giảm giá… và được đánh giá cao
Nhà quản lý muốn theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng của Sale Bất động sản thì có thể làm theo cách này
Công cụ CRM giúp nhà quản lý kiểm tra được khi có một data khách hàng mới thì sẽ được các bạn Sales chăm sóc như thế nào với lịch sử hoạt động và nội dung các cuộc gọi điện thoại tư vấn.
Cách giải quyết xung đột giữa team Sales và Marketing về chất lượng data khách hàng thu được từ các chiến dịch quảng cáo
Trong doanh nghiệp, mối quan hệ giữa team Sales và team Marketing thường hay xảy ra mâu thuẫn trong việc xử lý data để tạo ra chuyển đổi. Đây là công cụ giúp chủ doanh nghiệp xây dựng hòa khí giữa hai bộ phận quan trọng này
Bất động sản: Tổ chức mở bán dự án, làm sao để gửi SMS “mời” 1.000 khách, “nhắc hẹn” 500 khách và cảm ơn 300 khách tham dự chỉ sau 05 phút?
Công cụ để sử dụng “đeo bám” khách hàng có thể là email, tin nhắn SMS, điện thoại, gặp trực tiếp v...v…Trong đó, SMS là lựa chọn tốt nhất khi nó sẽ gửi về chiếc điện thoại luôn mang theo người khách hàng, mà lại không tạo cảm giác gây phiền...
Telesales bất động sản tưởng chừng đơn giản nhưng sai lầm này sẽ khiến 80% khách hàng từ chối bạn
Cứ 10 nhân viên telesales bất động sản (kể cả những người đã làm 2, 3 năm) thì có tới 7 - 8 người chưa biết cách sử dụng điện thoại một cách hợp lý để tối ưu hiệu quả giao tiếp và bán hàng, đặc biệt là từ lần gọi thứ 2 đến khách.