Bất động sản

Sử dụng CRM để quản lý tiến độ công việc của nhân viên kinh doanh Bất Động Sản nhanh chóng và hiệu quả
Bizfly CRM sẽ giúp cả team Sale và các nhà quản lý vừa quản lý được lịch hẹn với khách hàng, vừa theo dõi được tiến độ công việc và biết việc nào đang bị trễ hẹn.
Bộ giải pháp Bizfly đã giúp Sàn Bất động sản bán hàng dự án Vinhomes Green Bay thành công như thế nào?
Vinhomes Green Bay là một trong những dự án Bất động sản (BĐS) đáng chú ý của chủ đầu tư Vinhomes, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu để mua. Một Sàn BĐS có tiếng cũng đã tham gia vào bán dự án này, và với sự hỗ trợ của các giải pháp Bizfly
Sàn Bất động sản sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào?
Bất động sản là một ngành có nhu cầu sử dụng giải pháp CRM rất cao bởi những bài toán xoay quanh việc quản lý khách hàng, khai thác data, theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing và chia khách hàng cho đội ngũ chăm sóc (sales, telesales)
Kịch bản chatbot mẫu cho doanh nghiệp Bất động sản : Giới thiệu dự án và khai thác tối đa thông tin khách hàng
Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) để bán hàng tốt cần phải khai thác tối đa khách hàng đến từ nhiều nguồn, đặc biệt là những kênh online như website, fanpage.
Tôi có file excel dữ liệu 10.000 khách hàng, làm sao nhập vào CRM để quản lý tập trung, phân loại và tìm kiếm dễ dàng?
Một số Sales bất động sản thường thông qua nhiều cách để có dữ liệu khách hàng như tập hợp dữ liệu khách cũ, mua data khách từ nhiều nguồn, chạy quảng cáo…Như vậy, họ cần tải tệp exel ngoài này lên CRM để dễ khai thác, quản lý.
Phân loại và quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với cách tạo quy trình chăm sóc khách trong Bizfly CRM
Để thực hiện chăm sóc khách hàng đúng đối tượng mục tiêu và mang lại hiệu quả cao nhất, Sales sẽ cần phải phân loại khách hàng theo từng nhóm và đề ra quy trình chăm sóc riêng. Với công cụ CRM, các bạn Sales có thể gán tag và tạo danh sách để phân...
Cách tạo form thu thập thông tin khách hàng trên website và đổ dữ liệu về CRM
Trong khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo, sẽ có rất nhiều khách hàng truy cập vào website của bạn, và việc cần phải làm là thu thập được càng nhiều thông tin khách hàng tiềm năng càng tốt.
Tôi muốn tự động nhắc nhở cả Sale và khách hàng trước lịch hẹn 30 phút bằng Email/SMS thì làm thế nào?
Để cuộc hẹn gặp được diễn ra tốt đẹp nhất, sự “đúng giờ” là một điều kiện kiên quyết, không chỉ tạo ấn tượng tốt của Sale cho khách, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp.
Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi để phù hợp với chính sách của Gmail
Một trong những điểm bạn “cần nhớ” khi gửi Email Marketing đó là trong template mail gửi đi phải có nút Unsubscribe theo đúng chính sách của gmail.
Tôi muốn quản lý khách hàng theo từng trạng thái để có kịch bản chăm sóc phù hợp nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thì phải làm sao?
Bizfly CRM sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ khách hàng theo từng trạng thái một cách dễ dàng chỉ với 05 phút cài đặt!
Tôi có hàng nghìn lượt khách vào Website mỗi ngày, làm sao để tạo Web push Notification gửi thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho họ?
Các doanh nghiệp thường sử dụng Web push Notification để gửi tới khách hàng thông tin những sản phẩm, dịch vụ mới; các chương trình khuyến mãi, giảm giá… và được đánh giá cao
Nhà quản lý muốn theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng của Sale Bất động sản thì có thể làm theo cách này
Công cụ CRM giúp nhà quản lý kiểm tra được khi có một data khách hàng mới thì sẽ được các bạn Sales chăm sóc như thế nào với lịch sử hoạt động và nội dung các cuộc gọi điện thoại tư vấn.
Cách giải quyết xung đột giữa team Sales và Marketing về chất lượng data khách hàng thu được từ các chiến dịch quảng cáo
Trong doanh nghiệp, mối quan hệ giữa team Sales và team Marketing thường hay xảy ra mâu thuẫn trong việc xử lý data để tạo ra chuyển đổi. Đây là công cụ giúp chủ doanh nghiệp xây dựng hòa khí giữa hai bộ phận quan trọng này
Đối thủ gửi Email rất đẹp và chuyên nghiệp đã lấy mất 90% khách, mà tôi không biết thiết kế và code, phải làm sao đây?
Lợi ích của việc sử dụng template email để gửi cho khách đã rất rõ ràng, nhưng môi giới bất động sản không biết gì về thiết kế và code để tạo ra những mẫu template email chuyên nghiệp cho bản thân. Liệu có giải pháp nào không?
Bất động sản: Tổ chức mở bán dự án, làm sao để gửi SMS “mời” 1.000 khách, “nhắc hẹn” 500 khách và cảm ơn 300 khách tham dự chỉ sau 05 phút?
Công cụ để sử dụng “đeo bám” khách hàng có thể là email, tin nhắn SMS, điện thoại, gặp trực tiếp v...v…Trong đó, SMS là lựa chọn tốt nhất khi nó sẽ gửi về chiếc điện thoại luôn mang theo người khách hàng, mà lại không tạo cảm giác gây phiền...
Telesales bất động sản tưởng chừng đơn giản nhưng sai lầm này sẽ khiến 80% khách hàng từ chối bạn
Cứ 10 nhân viên telesales bất động sản (kể cả những người đã làm 2, 3 năm) thì có tới 7 - 8 người chưa biết cách sử dụng điện thoại một cách hợp lý để tối ưu hiệu quả giao tiếp và bán hàng, đặc biệt là từ lần gọi thứ 2 đến khách.
Tự động gửi thông tin dự án bất động sản cho khách hàng giúp tăng khả năng chốt của Sale
Khách hàng Bất động sản là đối tượng cần được chăm sóc dài lâu, theo từng thời điểm khác nhau, từng nhu cầu khác nhau. Vậy, làm thế nào để tự động gửi email thông tin cho từng tệp khách hàng khác nhau để tăng khả năng chốt đơn?
Làm sao để gửi Email Marketing cho 1.000 khách hàng và đánh giá hiệu quả chiến dịch?
Theo một thống kê gần đây, email marketing giúp tăng thêm 23% doanh số bán hàng và 66% khách hàng biết đến sản phẩm và quyết định mua hàng là nhờ thông tin qua mail. Vậy, làm thế nào để biết hiệu quả chiến dịch Email Marketing của bạn?
Sales Bất động sản gửi đi 1000 email cho khách hàng, nhưng tỷ lệ gửi thành công chỉ đạt hơn 50%, tại sao?
Nếu cứ tiếp tục thực hiện một chiến dịch email marketing gửi đến tập data mà có số email “chết” nhiều thì rất lãng phí công sức, chi phí. Vậy làm cách nào để loại bỏ các email “chết” trong tập dữ liệu 1.000 email khách hàng kia trước khi thực...