Bất động sản

Các đại lý bất động sản đang ngày càng tin vào Social Media Marketing
Nhiều người nhận thấy rằng việc sử dụng Social Media Marketing hiệu quả có thể mang lại cho họ sự thúc đẩy và tăng cường kết nối của họ với cả người mua và người bán.
Tạo lịch hẹn công việc bằng CRM giúp sale bất động sản, báo hiểm như thế nào?
Bên cạnh việc quản trị dữ liệu khách hàng, CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý được hoạt động của nhân viên đối với mỗi data bằng tính năng tạo lịch hẹn công việc
Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?
Đối với các doanh nghiệp/cá nhân có sử dụng website để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay bán hàng online, chủ sở hữu website sẽ có nhu cầu thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để dễ dàng quản lý và triển khai chăm sóc, bán hàng
Công cụ trong CRM giúp Telesale/Sale Bất động sản nắm được ngay thông tin những khách hàng cần gọi điện vào mỗi ngày làm việc
Vậy làm sao để khi bắt đầu ngày làm việc mới, Sale chỉ cần vào CRM và sẽ thấy ngay danh sách khách hàng mình cần gọi điện thoại đến ngày hôm nay theo lịch hẹn đã được ghi chú lại?
Quý IV được đánh giá là thời điểm nở rộ và sôi động nhất của thị trường bất động sản khi các chủ đầu tư công bố dự án mới và đẩy mạnh hoạt động bán hàng
Sau một thời gian dài bị "nén" do tác động của dịch Covid-19 và những nút thắt về mặt pháp lý, một loạt chủ đầu tư đang dồn sức và tăng tốc trong giai đoạn cuối năm với các dự án nhà ở tại TP.HCM và khu vực vùng ven.
Làm sao để gửi Email Marketing cho 1.000 khách hàng và đánh giá hiệu quả chiến dịch?
Theo một thống kê gần đây, email marketing giúp tăng thêm 23% doanh số bán hàng và 66% khách hàng biết đến sản phẩm và quyết định mua hàng là nhờ thông tin qua mail. Vậy, làm thế nào để biết hiệu quả chiến dịch Email Marketing của bạn?
Sales Bất động sản gửi đi 1000 email cho khách hàng, nhưng tỷ lệ gửi thành công chỉ đạt hơn 50%, tại sao?
Nếu cứ tiếp tục thực hiện một chiến dịch email marketing gửi đến tập data mà có số email “chết” nhiều thì rất lãng phí công sức, chi phí. Vậy làm cách nào để loại bỏ các email “chết” trong tập dữ liệu 1.000 email khách hàng kia trước khi thực...
Telesales bất động sản tưởng chừng đơn giản nhưng sai lầm này sẽ khiến 80% khách hàng từ chối bạn
Cứ 10 nhân viên telesales bất động sản (kể cả những người đã làm 2, 3 năm) thì có tới 7 - 8 người chưa biết cách sử dụng điện thoại một cách hợp lý để tối ưu hiệu quả giao tiếp và bán hàng, đặc biệt là từ lần gọi thứ 2 đến khách.
Bất động sản: Tổ chức mở bán dự án, làm sao để gửi SMS “mời” 1.000 khách, “nhắc hẹn” 500 khách và cảm ơn 300 khách tham dự chỉ sau 05 phút?
Công cụ để sử dụng “đeo bám” khách hàng có thể là email, tin nhắn SMS, điện thoại, gặp trực tiếp v...v…Trong đó, SMS là lựa chọn tốt nhất khi nó sẽ gửi về chiếc điện thoại luôn mang theo người khách hàng, mà lại không tạo cảm giác gây phiền...
Cách tạo form thu thập thông tin khách hàng trên website và đổ dữ liệu về CRM
Trong khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo, sẽ có rất nhiều khách hàng truy cập vào website của bạn, và việc cần phải làm là thu thập được càng nhiều thông tin khách hàng tiềm năng càng tốt.
Tôi muốn phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng
Với Bizfly CRM, cấp quản lý có thể phân quyền cho nhân viên theo từng dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng. Đây là tính năng cơ bản, phù hợp cho tất cả quy mô doanh nghiệp, lĩnh vực như Bất động sản, Bảo hiểm, Dược phẩm, Bán lẻ, FMCG,...
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng, phù hợp cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khác nhau (Bất động sản, Bảo hiểm, Giáo dục, Nội thất, Thời trang, Bán lẻ,..)
Bất động sản trỗi dậy dịp cuối năm cùng sự chuyển mình trong chuyển đổi số
Chỉ còn 3 tháng nữa năm 2021 sẽ khép lại, liệu thị trường bất động sản đã sẵn sàng cho cuộc đua cuối năm, hay sẽ nghỉ ngơi hồi phục để chờ thời cơ bùng nổ vào năm mới?
Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả: chìa khóa nào cho doanh nghiệp để chốt deal đúng người - đúng thời điểm tốt hơn?
Nhiều công ty BĐS gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác data khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.