Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?
BizCRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.
Phần mềm CRM cũng là giải pháp kết hợp cùng các công cụ automation như Webpush, SMS, Email,... giúp tương tác với từng tệp khách hàng tùy theo nhu cầu của từng ngành nghề.
Đối với các doanh nghiệp/cá nhân có sử dụng website để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay bán hàng online, chủ sở hữu website sẽ có nhu cầu thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để dễ dàng quản lý và tạo các chiến dịch, tiến trình bán hàng.
Hãy xem ví dụ dưới đây với 1 form đăng ký như sau:
Form đăng ký này có thể tạo từ BizCRM và gắn lên Website Để thu lead từ form về CRM, khách hàng đăng nhập my.bizfly.vn và vào giải pháp CRM đã được kích hoạt trong dự án.
Sau khi vào CRM Marketing, người dùng chọn Form & Survey trong giao diện CRM Marketing:
Click chọn Thêm khảo sát mới để tạo form đăng ký tư vấn:
Tại đây, bạn tạo các câu hỏi theo form câu hỏi gốc, chọn các trường dữ liệu tương ứng như: Tên khách hàng, Email, Số điện thoại,...
Tại các kiểu câu hỏi, BizCRM cung cấp đa dạng hình thức trả lời như: Chọn nhiều đáp án, câu trả lời ngày tháng,...
Sau khi đã cấu hình đủ câu hỏi, bạn chọn “Xuất bản và chia sẻ”. Tại đây, bạn có thể chọn các mẫu giao diện trong kho giao diện của Bizfly tại cột bên trái.
Chọn lấy link chia sẻ ở góc phải bên trên để lấy đoạn mã code nhúng lên website:
BizCRM cung cấp các link gồm:
-
Link nhúng đầy đủ
-
Link rút gọn
-
Link Embed Iframe
-
Nhúng mã nguồn
Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện để tạo ra những mẫu hiển thị form khác nhau:
Sau khi nhúng link lên form website, bạn đã thành công kết nối mẫu đăng ký với BizCRM. Từ đây, khi khách hàng để lại thông tin đăng ký trên website, mọi thông tin sẽ được đổ về CRM để lưu trữ, phục vụ cho việc theo dõi, phân loại và triển khai các kịch bản chăm sóc khách hàng hợp lý.
Hãy theo dõi Bizfly để xem thêm các cách sử dụng CRM thực hiện các bước chăm sóc lead tiếp theo nhé!