Du lịch

Hướng dẫn tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, từng vị trí
Bizfly sẽ hướng dẫn chủ doanh nghiệp, nhà quản lý sử dụng tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, vị trí, phù hợp cho công ty Bảo hiểm, Công nghệ, Bất Động sản,...
Tặng quà qua tin nhắn cho khách hàng để push sale hiệu quả
Bí kíp tặng quà qua tin nhắn cho khách hàng để push sale hiệu quả dành cho khách sạn, homestay, khu vui chơi, du lịch, dịch vụ,...nhân dịp nghỉ hè
Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?
Đối với các doanh nghiệp/cá nhân có sử dụng website để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay bán hàng online, chủ sở hữu website sẽ có nhu cầu thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để dễ dàng quản lý và triển khai chăm sóc, bán hàng
Phân loại khách hàng bằng CRM du lịch để có quy trình chăm sóc riêng như thế nào?
Bizfly CRM hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ lưu trú lưu trữ tập trung data từ nhiều nguồn khác nhau như website, landing page, facebook, zalo, offline,...Phân loại khách hàng bằng CRM du lịch để có quy trình chăm sóc riêng như thế nào?
Tôi cần tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM cho ngành du lịch - dịch vụ
Vậy làm sao để các công ty du lịch, bán tour có thể tạo quảng cáo bám đuổi, re-marketing bằng Facebook Ads thông qua Bizfly CRM ?
Mẫu kịch bản chatbot gửi tin nhắn tự động sau 24 giờ theo ngành nghề, tuân thủ quy định Facebook
Bizfly sẽ gợi ý một số kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h cho khách hàng theo đúng quy định của Facebook.
Tạo báo cáo hiệu suất chăm sóc khách hàng của từng sale trong CRM để so sánh, đánh giá hiệu quả nhân sự
Với Bizfly CRM, để kiểm soát chất lượng chăm sóc data khách hàng của từng sale, nhà quản lý có thể tạo báo cáo hiệu suất làm việc theo trạng thái khách hàng chuyển đổi.
Cách doanh nghiệp du lịch chạy chiến dịch combo tour Đà Lạt và quản lý data khách hàng cùng đơn đặt tour
Tôi làm ngành du lịch, cuối năm nay dự định chạy chiến dịch combo du lịch đà lạt, tôi muốn quản lý được khách hàng đặt mua combo cũng như thu lead data khách hàng
Tôi cần quét data khách cũ đã tương tác với fanpage từ ngày đầu để sử dụng chatbot chăm sóc thì làm thế nào?
Một vấn đề nhiều nhà quản lý khi bắt đầu sử dụng chatbot thắc mắc đó là: liệu có thể quét lại các data khách hàng cũ đã tương tác với fanpage kể từ ngày đầu để chăm sóc lại được không?
Kịch bản chatbot mẫu cho thuê xe ô tô: Tư vấn điều kiện, thủ tục và cho khách đặt thuê xe
Chatbot hoàn toàn là công cụ hoàn hảo để cung cấp toàn bộ các thông tin về điều kiện thủ tục, giá, chi phí khi thuê xe tự lái hoặc có lái.
Tôi muốn biết khách hàng đổ về đến từ nguồn quảng cáo nào để đánh giá hiệu quả
Khi thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo online trên các kênh báo chí hay Facebook, các maketer sẽ luôn cần phải đo đếm được hiệu quả, số lượng khách hàng có được từ từng nguồn để điều chỉnh hoạt động cho phù hợp. Bizfly CRM sẽ...
Làm thế nào để “vẽ” chân dung khách hàng truy cập website chỉ bằng công cụ CRM
Với một số lượng lớn khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời gian triển khai các chiến dịch Marketing, quảng cáo, thì việc có thể “vẽ” lại chân dung khách, biết được họ là ai, đến từ đâu, đặc điểm thế nào là...
Kịch bản chatbot mẫu cho công ty lữ hành: Cung cấp thông tin, tư vấn chọn tour nhanh cho khách du lịch
Với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch - lữ hành, một bài toán thường xuyên được đặt ra đó là làm thế nào để có thể cung cấp thông tin các tour du lịch và tư vấn cho khách lựa chọn tour một cách nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu nhất.
Kịch bản chatbot mẫu cho homestay: x2 đơn đặt phòng online dễ dàng
Sau 2 "cơn sóng thần" COVID-19, hàng loạt mô hình homestay, nhà nghỉ, khách sạn nội địa đang rậm rịch trở lại trong đợt khởi sắc mới của ngành du lịch. Bizfly Chat là công cụ giúp các chủ homestay tư vấn, chốt đơn mọi lúc mọi nơi.
Gửi email thông tin tour du lịch cho tất cả các khách hàng sau khi họ đã thanh toán như thế nào?
Với tính năng email campaign của Bizfly Email, công ty du lịch có thể gửi thông tin tour du lịch cho khách hàng đã đặt mua tour để khách nắm rõ được lịch trình chi tiết trong tour. Tất cả chỉ cần 02 phút!
Tôi cần gửi tin nhắn nhắc nhở, thông báo tình hình thời tiết cho khách trước 02 ngày của tour du lịch
Việc nhắc nhở hành khách về những thứ cần chuẩn bị, những điều cần ghi nhớ, thông báo về tình hình thời tiết ở điểm đến trước ngày khởi hành là rất quan trọng. Bizfly Chat sẽ giúp doanh nghiệp lữ hành làm điều này dễ dàng.
Xây dựng luồng Kịch bản Email Marketing du lịch mẫu hiệu quả
Email Marketing là giải pháp nuôi dưỡng khách hàng hoàn hảo cho ngành du lịch, đặc biệt trong thời điểm nhiều doanh nghiệp phải ngủ đông nhưng vẫn muốn giữ mối liên hệ với khách hàng. Làm thế nào để xây dựng một luồng kịch bản Email Marketing du...
Thống kê chiến dịch bằng phần mềm Email Marketing cho ngành du lịch
89% marketer nhận định Email Marketing là kênh đem đến nguồn lead chất lượng. Thống kê chiến dịch bằng phần mềm Email Marketing là cách tốt nhất để các nhà tiếp thị, quản lý biết được chiến dịch đạt hiệu quả như thế nào, tỷ lệ hành vi tương...