Du lịch

Hướng dẫn tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, từng vị trí
Bizfly sẽ hướng dẫn chủ doanh nghiệp, nhà quản lý sử dụng tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, vị trí, phù hợp cho công ty Bảo hiểm, Công nghệ, Bất Động sản,...
Tặng quà qua tin nhắn cho khách hàng để push sale hiệu quả
Bí kíp tặng quà qua tin nhắn cho khách hàng để push sale hiệu quả dành cho khách sạn, homestay, khu vui chơi, du lịch, dịch vụ,...nhân dịp nghỉ hè
"Cháy" vé máy bay dịp 30/4 - 1/5, du lịch nội địa khởi sắc
Dịch Covid-19 được kiểm soát, dịp nghỉ 30/4 - 1/5 kéo dài là lí do khách mua vé máy bay tăng mạnh. Hiện nay, nhiều chuyến bay đi các điểm du lịch trong dịp nghỉ lễ đã "treo biển" hết vé.
Phần mềm CRM tích hợp Email Marketing cho ngành du lịch như thế nào?
CRM và Email Marketing là một sự kết hợp tuyệt hảo cho ngành du lịch, giúp các doanh nghiệp Du lịch, lữ hành, lưu trú quản lý tốt các hoạt động tiếp cận, chăm sóc, theo chân khách hàng trong suốt hành trình một cách tự động hóa.
Tạo chuỗi Email trả lời tự động (Auto responder) cho ngành du lịch bằng phần mềm Email Marketing
Email auto responder là các email được cài đặt tự động theo lịch trình gửi đến khách hàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và có hiệu quả ấn tượng. Tính năng Email Auto responder rất phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh như Du lịch.
Thống kê chiến dịch bằng phần mềm Email Marketing cho ngành du lịch
89% marketer nhận định Email Marketing là kênh đem đến nguồn lead chất lượng. Thống kê chiến dịch bằng phần mềm Email Marketing là cách tốt nhất để các nhà tiếp thị, quản lý biết được chiến dịch đạt hiệu quả như thế nào, tỷ lệ hành vi tương...
Xây dựng luồng Kịch bản Email Marketing du lịch mẫu hiệu quả
Email Marketing là giải pháp nuôi dưỡng khách hàng hoàn hảo cho ngành du lịch, đặc biệt trong thời điểm nhiều doanh nghiệp phải ngủ đông nhưng vẫn muốn giữ mối liên hệ với khách hàng. Làm thế nào để xây dựng một luồng kịch bản Email Marketing du...
Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?
Đối với các doanh nghiệp/cá nhân có sử dụng website để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay bán hàng online, chủ sở hữu website sẽ có nhu cầu thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để dễ dàng quản lý và triển khai chăm sóc, bán hàng
Làm thế nào để tăng tỷ lệ mở Email Marketing cho khách sạn bằng công cụ gửi email hàng loạt?
Khách sạn có thể sử dụng hai tính năng Sàng lọc email và A/B testing của Bizfly Email Marketing & Automation để tăng tỷ lệ mở email marketing cho khách sạn
Phân loại khách hàng bằng CRM du lịch để có quy trình chăm sóc riêng như thế nào?
Bizfly CRM hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ lưu trú lưu trữ tập trung data từ nhiều nguồn khác nhau như website, landing page, facebook, zalo, offline,...Phân loại khách hàng bằng CRM du lịch để có quy trình chăm sóc riêng như thế nào?
Tôi cần tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM cho ngành du lịch - dịch vụ
Vậy làm sao để các công ty du lịch, bán tour có thể tạo quảng cáo bám đuổi, re-marketing bằng Facebook Ads thông qua Bizfly CRM ?
Mẫu kịch bản chatbot gửi tin nhắn tự động sau 24 giờ theo ngành nghề, tuân thủ quy định Facebook
Bizfly sẽ gợi ý một số kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h cho khách hàng theo đúng quy định của Facebook.
Cách doanh nghiệp du lịch chạy chiến dịch combo tour Đà Lạt và quản lý data khách hàng cùng đơn đặt tour
Tôi làm ngành du lịch, cuối năm nay dự định chạy chiến dịch combo du lịch đà lạt, tôi muốn quản lý được khách hàng đặt mua combo cũng như thu lead data khách hàng
Tạo báo cáo hiệu suất chăm sóc khách hàng của từng sale trong CRM để so sánh, đánh giá hiệu quả nhân sự
Với Bizfly CRM, để kiểm soát chất lượng chăm sóc data khách hàng của từng sale, nhà quản lý có thể tạo báo cáo hiệu suất làm việc theo trạng thái khách hàng chuyển đổi.
Tôi muốn A/B testing email quảng cáo để tìm ra phương án phù hợp cho chiến dịch Email Marketing
Khi doanh nghiệp có chương trình ưu đãi, khuyến mãi hay đang cần quảng cáo sản phẩm đến tập khách hàng mới, kênh email là một sự lựa chọn hiệu quả và có chi phí thấp.
Tôi cần quét data khách cũ đã tương tác với fanpage từ ngày đầu để sử dụng chatbot chăm sóc thì làm thế nào?
Một vấn đề nhiều nhà quản lý khi bắt đầu sử dụng chatbot thắc mắc đó là: liệu có thể quét lại các data khách hàng cũ đã tương tác với fanpage kể từ ngày đầu để chăm sóc lại được không?
Kịch bản chatbot mẫu cho thuê xe ô tô: Tư vấn điều kiện, thủ tục và cho khách đặt thuê xe
Chatbot hoàn toàn là công cụ hoàn hảo để cung cấp toàn bộ các thông tin về điều kiện thủ tục, giá, chi phí khi thuê xe tự lái hoặc có lái.
Tôi muốn biết khách hàng đổ về đến từ nguồn quảng cáo nào để đánh giá hiệu quả
Khi thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo online trên các kênh báo chí hay Facebook, các maketer sẽ luôn cần phải đo đếm được hiệu quả, số lượng khách hàng có được từ từng nguồn để điều chỉnh hoạt động cho phù hợp. Bizfly CRM sẽ...
Làm thế nào để “vẽ” chân dung khách hàng truy cập website chỉ bằng công cụ CRM
Với một số lượng lớn khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời gian triển khai các chiến dịch Marketing, quảng cáo, thì việc có thể “vẽ” lại chân dung khách, biết được họ là ai, đến từ đâu, đặc điểm thế nào là...
Kịch bản chatbot mẫu cho công ty lữ hành: Cung cấp thông tin, tư vấn chọn tour nhanh cho khách du lịch
Với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch - lữ hành, một bài toán thường xuyên được đặt ra đó là làm thế nào để có thể cung cấp thông tin các tour du lịch và tư vấn cho khách lựa chọn tour một cách nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu nhất.