Du lịch - Dịch vụ

Kịch bản chatbot mẫu cho thuê xe ô tô: Tư vấn điều kiện, thủ tục và cho khách đặt thuê xe
Chatbot hoàn toàn là công cụ hoàn hảo để cung cấp toàn bộ các thông tin về điều kiện thủ tục, giá, chi phí khi thuê xe tự lái hoặc có lái.
Tôi muốn biết khách hàng đổ về đến từ nguồn quảng cáo nào để đánh giá hiệu quả
Khi thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo online trên các kênh báo chí hay Facebook, các maketer sẽ luôn cần phải đo đếm được hiệu quả, số lượng khách hàng có được từ từng nguồn để điều chỉnh hoạt động cho phù hợp. Bizfly CRM sẽ...
Làm thế nào để “vẽ” chân dung khách hàng truy cập website chỉ bằng công cụ CRM
Với một số lượng lớn khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời gian triển khai các chiến dịch Marketing, quảng cáo, thì việc có thể “vẽ” lại chân dung khách, biết được họ là ai, đến từ đâu, đặc điểm thế nào là...
Kịch bản chatbot mẫu cho công ty lữ hành: Cung cấp thông tin, tư vấn chọn tour nhanh cho khách du lịch
Với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch - lữ hành, một bài toán thường xuyên được đặt ra đó là làm thế nào để có thể cung cấp thông tin các tour du lịch và tư vấn cho khách lựa chọn tour một cách nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu nhất.
Kịch bản chatbot mẫu cho homestay: x2 đơn đặt phòng online dễ dàng
Sau 2 "cơn sóng thần" COVID-19, hàng loạt mô hình homestay, nhà nghỉ, khách sạn nội địa đang rậm rịch trở lại trong đợt khởi sắc mới của ngành du lịch. Bizfly Chat là công cụ giúp các chủ homestay tư vấn, chốt đơn mọi lúc mọi nơi.
Gửi email thông tin tour du lịch cho tất cả các khách hàng sau khi họ đã thanh toán như thế nào?
Với tính năng email campaign của Bizfly Email, công ty du lịch có thể gửi thông tin tour du lịch cho khách hàng đã đặt mua tour để khách nắm rõ được lịch trình chi tiết trong tour. Tất cả chỉ cần 02 phút!
Tôi cần gửi tin nhắn nhắc nhở, thông báo tình hình thời tiết cho khách trước 02 ngày của tour du lịch
Việc nhắc nhở hành khách về những thứ cần chuẩn bị, những điều cần ghi nhớ, thông báo về tình hình thời tiết ở điểm đến trước ngày khởi hành là rất quan trọng. Bizfly Chat sẽ giúp doanh nghiệp lữ hành làm điều này dễ dàng.
Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi để phù hợp với chính sách của Gmail
Một trong những điểm bạn “cần nhớ” khi gửi Email Marketing đó là trong template mail gửi đi phải có nút Unsubscribe theo đúng chính sách của gmail.