Tôi cần gửi tin nhắn nhắc nhở, thông báo tình hình thời tiết cho khách trước 02 ngày của tour du lịch

Du lịch
14:10 23/10/2020

BizChat là giải pháp của Bizfly Martech & Salestech, cung cấp Phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực trên Facebook Fanpage/Website/Zalo, giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online tương tác với khách hàng mọi lúc - mọi nơi, hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng trên inbox, tổ chức các chương trình re-marketing 0 đồng hay minigame hiệu quả.

Thành công của một tour du lịch phụ thuộc rất nhiều vào sự chuẩn bị trước chuyến đi của đơn vị tổ chức và cả các hành khách. Việc nhắc nhở hành khách về những thứ cần chuẩn bị, những điều cần ghi nhớ, thông báo về tình hình thời tiết ở điểm đến trước ngày khởi hành là rất quan trọng đối với công ty du lịch, để hành khách chuẩn bị được đầy đủ. 

BizChat sẽ giúp các đơn vị du lịch làm được điều này một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng!

Với tính năng gửi hàng loạt theo nội dung xác nhận sự kiện thông báo, BizChat giúp các đơn vị du lịch gửi thông báo tới khách hàng về thời tiết địa điểm du lịch 02 ngày tới để khách hàng chuẩn bị đi du lịch được tốt hơn.

Tại sao cần gửi tin nhắn nhắc nhở cho khách hàng?

Đảm bảo khách hàng không bỏ lỡ sự kiện quan trọng

Việc doanh nghiệp gửi những thông báo nhắc nhở các khung thời gian cần ghi nhớ giúp giảm tỷ lệ khách hàng đến muộn, hoặc thậm chí là bỏ quên chuyến du lịch quan trọng. 

Cung cấp thêm thông tin quan trọng 

Nhằm giúp khách hàng được trang bị đầy đủ nhất về tinh thần, vật chất, doanh nghiệp có thể ứng dụng tính năng gửi tin nhắn theo lịch trình để cung cấp thêm các thông tin quan trọng, giảm thiểu các trục trặc không đáng có trong suốt chuyến du lịch.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Động thái nhỏ này giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm. Ai cũng thích việc được quan tâm, bởi vậy gửi tin nhắn được cá nhân hóa cho khách hàng theo lịch trình giúp họ thêm hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ.

Gửi tin nhắn nhắc nhở, thông báo tình hình thời tiết cho khách trước 02 ngày của tour du lịch

Bạn chỉ cần vào BizChat chọn tệp khách hàng cần gửi thông tin và gán tệp khách hàng đó vào một danh sách:

ĐĂNG KÝ BizChat

Gửi tin nhắn tự động nhắc nhở trước chuyến du lịch cho khách hàng

Sau đó vào phần kịch bản tự động chọn tính năng gửi hàng loạt:

Gửi tin nhắn tự động nhắc nhở trước chuyến du lịch cho khách hàng

Click "Thêm mới" để tạo chiến dịch:

Gửi tin nhắn tự động nhắc nhở trước chuyến du lịch cho khách hàng

Chọn tệp khách hàng đã tạo ở bước 1 trong mục "Danh sách CRM":

Gửi tin nhắn tự động nhắc nhở trước chuyến du lịch cho khách hàng

Sau đó tạo kịch bản chatbot với nội dung thông báo thời tiết tại địa điểm du lịch 2 ngày tới và gắn tag nội dung gửi là xác nhận sự kiện. Lưu ý, việc gắn tag nội dung là vô cùng quan trọng vì có liên quan đến chính sách gửi tin nhắn do Facebook quy định:

Gửi tin nhắn tự động nhắc nhở trước chuyến du lịch cho khách hàng

Sau đó chọn thời gian gửi và bắt đầu chiến dịch để tin nhắn gửi tới khách hàng:

Gửi tin nhắn tự động nhắc nhở trước chuyến du lịch cho khách hàng

Tham khảo thêm các bước chi tiết tại video hướng dẫn sau:

Tôi muốn nhắn tin cho khách hàng trên Fanpage sau 24h mà không vi phạm chính sách của Facebook, có thể làm được không?
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay