Dược - Y Tế

Tôi muốn kết nối tổng đài Stringee với CRM và phân đầu số cho nhân viên thì làm thế nào
Làm sao để doanh nghiệp kết nối tổng đài Stringee với Bizfly CRM và phân đầu số cho nhân viên?
Hướng dẫn tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, từng vị trí
Bizfly sẽ hướng dẫn chủ doanh nghiệp, nhà quản lý sử dụng tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, vị trí, phù hợp cho công ty Bảo hiểm, Công nghệ, Bất Động sản,...
Tôi muốn theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing dược phẩm bằng CRM
Bizfly CRM giúp bộ phận marketing đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing dược phẩm, theo dõi các Quảng cáo, UTM từ bài PR, từ đó tối ưu các chiến dịch tiếp theo.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng riêng biệt data thô và data tiềm năng cho Doanh nghiệp Dược bằng CRM
Quản lý hãng Dược muốn xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng riêng biệt cho data thô và data tiềm năng thì CRM chính là lựa chọn hàng đầu với tính năng phân nhóm khách hàng, tạo Workflow riêng biệt cho từng tệp khách.
Tôi muốn phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng
Với Bizfly CRM, cấp quản lý có thể phân quyền cho nhân viên theo từng dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng. Đây là tính năng cơ bản, phù hợp cho tất cả quy mô doanh nghiệp, lĩnh vực như Bất động sản, Bảo hiểm, Dược phẩm, Bán lẻ, FMCG,...
Doanh nghiệp Dược muốn chia data khách hàng về từng team sale và từng sale trên CRM
Lượng data khách hàng của các công ty lớn thu được hàng ngày, hàng tuần là rất lớn, đặc biệt với những ngành đặc thù như ngành Dược. Công cụ CRM là công cụ phù hợp cho doanh nghiệp Dược muốn quản lý dữ liệu khách hàng cho từng sale.
Làm sao để tôi tạo bộ lọc khách hàng theo lịch sử gọi điện, sản phẩm quan tâm… trong CRM?
Ví dụ như nhà quản lý có thể tạo bộ tìm kiếm những khách hàng vừa được gọi điện thoại mời chào vào ngày hôm qua và có quan tâm đến sản phẩm mới được tung ra của doanh nghiệp, thì bạn có thể thực hiện trên Bizfly CRM như sau
Làm thế nào để gửi email tự động theo kịch bản chào bán sản phẩm trị mụn?
Vậy làm sao để có thể gửi các email tự động theo kịch bản đến khách hàng để tiếp cận khách hàng, cung cấp thông tin bệnh lý, giới thiệu, quảng cáo sản phẩm?
Doanh nghiệp Dược dùng CRM để phân chia khách hàng theo trạng thái, tự động chăm sóc bằng công cụ Automation
Cùng xem cách một doanh nghiệp Dược lớn ứng dụng bộ giải pháp chuyển đổi số của Bizfly bao gồm Bizfly CRM, Bizfly Chat và Bizfly Email Marketing & Automation trong tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng tiết kiệm, hiệu quả cao.
Doanh nghiệp Dược đã dùng CRM để quản trị hàng trăm nghìn khách và chatbot bán hàng online như thế nào?
Thị trường dược phẩm tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều cơ hội cũng như thách thức đến từ sự thay đổi trong thời đại số và hành vi của khách hàng.
Tôi cần xây dựng tiến trình trạng thái khách hàng ngành Dược để có kịch bản chăm sóc cho phù hợp
Để quản lý số lượng hàng trăm, hàng nghìn khách ở nhiều trạng thái khác nhau, nếu dùng cách “thủ công” sẽ mất nhiều thời gian, dễ nhầm lẫn và không hiệu quả.
Tôi cần đội telesales sản phẩm Dược có thể gọi và nhận điện thoại trực tiếp trên CRM để dễ quản lý lịch sử và thống kê chỉ số cuộc gọi
Sử dụng team telesales để gọi điện thoại tư vấn và bán hàng mang lại hiệu quả cao trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt những ngành đặc thù như Dược.
Tôi cần gửi mail tự động cho khách mua sản phẩm dược nhắc nhở về thời gian hết liệu trình vào đúng ngày thì làm thế nào?
Một trong những cách “nhắc” khách hàng tiện lợi và tránh làm phiền nhất là sử dụng Email. Tuy nhiên với số lượng hàng trăm thì việc gửi mail thủ công là “bất khả thi”. Vì vậy, gửi email automation là cách khả thi nhất.
Sử dụng nhiều kịch bản chatbot cho các đối tượng khách hàng khác nhau, làm sao để đánh giá hiệu quả từng nội dung?
Làm sao để biết kịch bản nào hiệu quả nhất? Button nào được khách hàng click nhiều nhất để tối ưu hóa, tăng tỷ lệ chuyển đổi? Hãy để Bizfly Chat giúp bạn!
Khởi nghiệp bán hàng online ban đầu với 0 nhân viên, hãy nghe chia sẻ cách để vượt qua
Chỉ với 0 nhân viên, tôi vẫn có thể trực chat, tư vấn cho từng khách hàng và chốt đơn nhanh chóng như thế nào?
Sale Dược “than trời” với sếp vì vừa phải chat với khách, vừa phải tạo đơn, và đây là cách tôi thoát ra!
Vừa tư vấn, vừa lên đơn quả là không dễ dàng. Thật may mắn khi tôi đã tìm thấy giải pháp Quản lý bán hàng qua chatbot - Bizfly E-shop dành cho chủ shop online
Hàng ngày có 1.000 khách và hỏi mua thuốc, làm sao tự động phân chia ngay cho 30 sale vào chăm sóc mà không bị lẫn lộn, chồng chéo?
Một doanh nghiệp ngành Dược có thể có từ 10 -30 Sale trong một team kinh doanh để bán hàng, vậy làm sao để phân chia data khách hàng cho các Sale một cách công bằng?
Doanh nghiệp Dược có 3 Fanpage sản phẩm để bán hàng, không quản lý tin nhắn, bình luận kịp là mất 90% khách, phải làm sao đây?
Một doanh nghiệp thường có nhiều sản phẩm, ví như ngành Dược sẽ có nhiều loại thuốc khác nhau cần chào bán online. Vậy làm thế nào chỉ 01 nhân viên có thể quản lý 03 Fanpage bán hàng hoặc nhiều hơn một cách dễ dàng và hiệu quả?
Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale chăm sóc khi bán thuốc online để đạt hiệu quả cao nhất
Nếu không có phương án phân chia khách hàng thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng. Vậy, doanh nghiệp Dược phải phân chia data cho Sale chăm sóc trên chatbot như thế nào để hiệu quả nhất?
Làm thế nào để phản hồi ngay với 100 khách hàng cùng lúc khi bán thuốc online trên Fanpage?
60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút. Vậy, làm thế nào để phản hồi được hàng trăm khách hàng cùng một lúc trên Fanpage khi bán thuốc online?