Dược - Y Tế

Ngành Dược bứt phá trong thời kỳ COVID-19: chuyển mình từ bán truyền thống sang bán đa kênh trực tuyến
Hiện tại, khi doanh nghiệp biết cách ứng dụng các công nghệ tự động trong quá trình sales và marketing thì không chỉ giúp cho quảng cáo và bán hàng tốt mà còn có thể đo lường dễ dàng xem cách làm nào hiệu quả
Landing page giới thiệu sản phẩm mới ngành Dược cần được thiết kế như thế nào?
Landing page giới thiệu sản phẩm mới ngành Dược cần được thiết kế như thế nào để thu hút và đạt hiệu quả cao nhất?
Tổng kết: 7 Xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe năm 2020
Chuyển đổi số trong chăm sóc sức khỏe là tác động tích cực của công nghệ trong chăm sóc sức khỏe. Khám, chữa bệnh từ xa, thiết bị y tế hỗ trợ AI, hồ sơ sức khỏe điện tử là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy công nghệ,...
SOHACO: Tiên phong công nghệ ngành Dược, không đợi Covid mới chuyển đổi số
Con đường chuyển đổi số của Sohaco đến từ rất sớm, chứ không vì 4.0 hay Covid. TGĐ – ThS. Nguyễn Tiến Nam kể lại khi xác định đây là con đường lâu dài trước khi nhận những “trái ngọt”.
SOHACO – Đầu tư chuyển đổi số thế nào cho hiệu quả?
“Chuyển đổi số không phải là chi phí mà chuyển đổi số là khoản đầu tư bắt buộc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời đại hiện nay” – trích lời Ths.Nguyễn Tiến Nam, tổng giám đốc Sohaco Group.
Khởi nghiệp bán hàng online ban đầu với 0 nhân viên, hãy nghe chia sẻ cách để vượt qua
Chỉ với 0 nhân viên, tôi vẫn có thể trực chat, tư vấn cho từng khách hàng và chốt đơn nhanh chóng như thế nào?
Sale Dược “than trời” với sếp vì vừa phải chat với khách, vừa phải tạo đơn, và đây là cách tôi thoát ra!
Vừa tư vấn, vừa lên đơn quả là không dễ dàng. Thật may mắn khi tôi đã tìm thấy giải pháp Quản lý bán hàng qua chatbot - Bizfly E-shop dành cho chủ shop online
Sử dụng nhiều kịch bản chatbot cho các đối tượng khách hàng khác nhau, làm sao để đánh giá hiệu quả từng nội dung?
Làm sao để biết kịch bản nào hiệu quả nhất? Button nào được khách hàng click nhiều nhất để tối ưu hóa, tăng tỷ lệ chuyển đổi? Hãy để Bizfly Chat giúp bạn!
Tôi cần gửi mail tự động cho khách mua sản phẩm dược nhắc nhở về thời gian hết liệu trình vào đúng ngày thì làm thế nào?
Một trong những cách “nhắc” khách hàng tiện lợi và tránh làm phiền nhất là sử dụng Email. Tuy nhiên với số lượng hàng trăm thì việc gửi mail thủ công là “bất khả thi”. Vì vậy, gửi email automation là cách khả thi nhất.
Doanh nghiệp Dược đã dùng CRM để quản trị hàng trăm nghìn khách và chatbot bán hàng online như thế nào?
Thị trường dược phẩm tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều cơ hội cũng như thách thức đến từ sự thay đổi trong thời đại số và hành vi của khách hàng.
Doanh nghiệp Dược dùng CRM để phân chia khách hàng theo trạng thái, tự động chăm sóc bằng công cụ Automation
Cùng xem cách một doanh nghiệp Dược lớn ứng dụng bộ giải pháp chuyển đổi số của Bizfly bao gồm Bizfly CRM, Bizfly Chat và Bizfly Email Marketing & Automation trong tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng tiết kiệm, hiệu quả cao.
Doanh nghiệp Dược muốn chia data khách hàng về từng team sale và từng sale trên CRM
Lượng data khách hàng của các công ty lớn thu được hàng ngày, hàng tuần là rất lớn, đặc biệt với những ngành đặc thù như ngành Dược. Công cụ CRM là công cụ phù hợp cho doanh nghiệp Dược muốn quản lý dữ liệu khách hàng cho từng sale.