Dược - Y Tế
Ngành Dược bứt phá trong thời kỳ COVID-19: chuyển mình từ bán truyền thống sang bán đa kênh trực tuyến
Hiện tại, khi doanh nghiệp biết cách ứng dụng các công nghệ tự động trong quá trình sales và marketing thì không chỉ giúp cho quảng cáo và bán hàng tốt mà còn có thể đo lường dễ dàng xem cách làm nào hiệu quả
Phát triển mô hình nhà thuốc online bằng các công cụ automation
Sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng tự động, doanh nghiệp đảm bảo chọn đúng dược phẩm khách cần, dễ dàng lưu trữ thông tin thuốc và tình trạng kho vận trên nền tảng số, tăng tỷ lệ các đơn hàng trực tuyến.
Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm nha khoa
Để giúp các phòng khám cung cấp thông tin chính xác và giải đáp cho tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng thì chatbot của Bizfly là công cụ đắc lực nhất.
Doanh nghiệp Dược dùng CRM để phân chia khách hàng theo trạng thái, tự động chăm sóc bằng công cụ Automation
Cùng xem cách một doanh nghiệp Dược lớn ứng dụng bộ giải pháp chuyển đổi số của Bizfly bao gồm BizCRM, BizChat và BizMail trong tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng tiết kiệm, hiệu quả cao.
Landing page giới thiệu sản phẩm mới ngành Dược cần được thiết kế như thế nào?
Landing page giới thiệu sản phẩm mới ngành Dược cần được thiết kế như thế nào để thu hút và đạt hiệu quả cao nhất?
Tôi cần xây dựng tiến trình trạng thái khách hàng ngành Dược để có kịch bản chăm sóc cho phù hợp
Để quản lý số lượng hàng trăm, hàng nghìn khách ở nhiều trạng thái khác nhau, nếu dùng cách “thủ công” sẽ mất nhiều thời gian, dễ nhầm lẫn và không hiệu quả.
Tổng kết: 7 Xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe năm 2020
Chuyển đổi số trong chăm sóc sức khỏe là tác động tích cực của công nghệ trong chăm sóc sức khỏe. Khám, chữa bệnh từ xa, thiết bị y tế hỗ trợ AI, hồ sơ sức khỏe điện tử là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy công nghệ,...
SOHACO: Tiên phong công nghệ ngành Dược, không đợi Covid mới chuyển đổi số
Con đường chuyển đổi số của Sohaco đến từ rất sớm, chứ không vì 4.0 hay Covid. TGĐ – ThS. Nguyễn Tiến Nam kể lại khi xác định đây là con đường lâu dài trước khi nhận những “trái ngọt”.
Tôi cần đội telesales sản phẩm Dược có thể gọi và nhận điện thoại trực tiếp trên CRM để dễ quản lý lịch sử và thống kê chỉ số cuộc gọi
Sử dụng team telesales để gọi điện thoại tư vấn và bán hàng mang lại hiệu quả cao trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt những ngành đặc thù như Dược.
SOHACO – Đầu tư chuyển đổi số thế nào cho hiệu quả?
“Chuyển đổi số không phải là chi phí mà chuyển đổi số là khoản đầu tư bắt buộc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời đại hiện nay” – trích lời Ths.Nguyễn Tiến Nam, tổng giám đốc Sohaco Group.
Sử dụng nhiều kịch bản chatbot cho các đối tượng khách hàng khác nhau, làm sao để đánh giá hiệu quả từng nội dung?
Làm sao để biết kịch bản nào hiệu quả nhất? Button nào được khách hàng click nhiều nhất để tối ưu hóa, tăng tỷ lệ chuyển đổi? Hãy để Bizfly Chat giúp bạn!
Khởi nghiệp bán hàng online ban đầu với 0 nhân viên, hãy nghe chia sẻ cách để vượt qua
Chỉ với 0 nhân viên, tôi vẫn có thể trực chat, tư vấn cho từng khách hàng và chốt đơn nhanh chóng như thế nào?
Sale Dược “than trời” với sếp vì vừa phải chat với khách, vừa phải tạo đơn, và đây là cách tôi thoát ra!
Vừa tư vấn, vừa lên đơn quả là không dễ dàng. Thật may mắn khi tôi đã tìm thấy giải pháp Quản lý bán hàng qua chatbot - Bizfly E-shop dành cho chủ shop online
Hàng ngày có 1.000 khách và hỏi mua thuốc, làm sao tự động phân chia ngay cho 30 sale vào chăm sóc mà không bị lẫn lộn, chồng chéo?
Một doanh nghiệp ngành Dược có thể có từ 10 -30 Sale trong một team kinh doanh để bán hàng, vậy làm sao để phân chia data khách hàng cho các Sale một cách công bằng?
Doanh nghiệp Dược có 3 Fanpage sản phẩm để bán hàng, không quản lý tin nhắn, bình luận kịp là mất 90% khách, phải làm sao đây?
Một doanh nghiệp thường có nhiều sản phẩm, ví như ngành Dược sẽ có nhiều loại thuốc khác nhau cần chào bán online. Vậy làm thế nào chỉ 01 nhân viên có thể quản lý 03 Fanpage bán hàng hoặc nhiều hơn một cách dễ dàng và hiệu quả?
Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale chăm sóc khi bán thuốc online để đạt hiệu quả cao nhất
Nếu không có phương án phân chia khách hàng thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng. Vậy, doanh nghiệp Dược phải phân chia data cho Sale chăm sóc trên chatbot như thế nào để hiệu quả nhất?
Làm thế nào để phản hồi ngay với 100 khách hàng cùng lúc khi bán thuốc online trên Fanpage?
60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút. Vậy, làm thế nào để phản hồi được hàng trăm khách hàng cùng một lúc trên Fanpage khi bán thuốc online?
Tôi cần gửi mail tự động cho khách mua sản phẩm dược nhắc nhở về thời gian hết liệu trình vào đúng ngày thì làm thế nào?
Một trong những cách “nhắc” khách hàng tiện lợi và tránh làm phiền nhất là sử dụng Email. Tuy nhiên với số lượng hàng trăm thì việc gửi mail thủ công là “bất khả thi”. Vì vậy, gửi email automation là cách khả thi nhất.
Doanh nghiệp Dược đã dùng CRM để quản trị hàng trăm nghìn khách và chatbot bán hàng online như thế nào?
Thị trường dược phẩm tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều cơ hội cũng như thách thức đến từ sự thay đổi trong thời đại số và hành vi của khách hàng.
Doanh nghiệp Dược muốn chia data khách hàng về từng team sale và từng sale trên CRM
Lượng data khách hàng của các công ty lớn thu được hàng ngày, hàng tuần là rất lớn, đặc biệt với những ngành đặc thù như ngành Dược. Công cụ CRM là công cụ phù hợp cho doanh nghiệp Dược muốn quản lý dữ liệu khách hàng cho từng sale.