Bảo hiểm

Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?
Đối với các doanh nghiệp/cá nhân có sử dụng website để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay bán hàng online, chủ sở hữu website sẽ có nhu cầu thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để dễ dàng quản lý và triển khai chăm sóc, bán hàng
Tôi muốn phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng
Với Bizfly CRM, cấp quản lý có thể phân quyền cho nhân viên theo từng dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng. Đây là tính năng cơ bản, phù hợp cho tất cả quy mô doanh nghiệp, lĩnh vực như Bất động sản, Bảo hiểm, Dược phẩm, Bán lẻ, FMCG,...
Thiết kế và xây dựng một Website riêng “thần tốc” với giá rẻ cho đại lý bảo hiểm
Với Webfly, bạn không cần phải biết về thiết kế hay code, mà vẫn có thể tự xây dựng được một website phù hợp với yêu cầu cho mình với chi phí thấp nhất, giúp đại lý bảo hiểm xây dựng website giá rẻ, thần tốc chỉ trong vài phút.
Làm sao để tôi tạo bộ lọc khách hàng theo lịch sử gọi điện, sản phẩm quan tâm… trong CRM?
Ví dụ như nhà quản lý có thể tạo bộ tìm kiếm những khách hàng vừa được gọi điện thoại mời chào vào ngày hôm qua và có quan tâm đến sản phẩm mới được tung ra của doanh nghiệp, thì bạn có thể thực hiện trên Bizfly CRM như sau
Cách để thông tin khách hàng đổ từ Website về CRM, tự động chia cho các sale bảo hiểm chăm sóc?
Làm sao để số thông tin khách hàng trên website/landing page này đổ về CRM để lưu trữ, quản lý tập trung và có thể tự động được chia ngay cho các bạn nhân viên bảo hiểm chăm sóc kịp thời?
Sale bảo hiểm tạo báo cáo trạng thái khách hàng mình đang chăm sóc để điều chỉnh hoạt động chăm sóc đạt hiệu quả
Tính năng tạo báo cáo trên Bizfly CRM sẽ hỗ trợ Sale có thể tự lập báo cáo thống kê trạng thái khách hàng do mình phụ trách để có thể tự kiểm soát được tình trạng số khách hàng đang theo, từ đó điều chỉnh các hoạt động chăm sóc hiệu quả cao
Thống kê hành vi của khách hàng tương tác tại Website/Facebook để có phương án tiếp cận và chăm sóc tối ưu nhất
Làm thế nào để thống kê hành vi của khách hàng tương tác tại Website/Facebook cho ngành bảo hiểm để có phương án tiếp cận và chăm sóc tối ưu nhất
Tôi phải làm sao để khôi phục lại được 1000 data bị xóa nhầm trên Bizfly CRM?
Trong quá trình lưu trữ, nhà quản lý có lúc sẽ muốn xóa bỏ những dữ liệu thừa hoặc không còn giá trị khai thác trong Bizfly CRM. Vậy trong trường hợp nhà quản trị không may đã xóa nhầm cả những data quan trọng, phải làm sao để khôi phục lại?
Tôi muốn loại bớt các email rác trong tệp 1000 khách hàng bảo hiểm trước khi gửi thì làm thế nào?
Tình trạng lẫn các email rác trong các tệp email khách mà Sale kiếm được sẽ khiến nhiều bạn đau đầu giải quyết. Bizfly Email Marketing & Automation sẽ giúp nhân viên kinh doanh Bảo hiểm loại bỏ mối lo ngại này.
Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng mua bảo hiểm trong CRM để tránh tối đa rò rỉ thông tin thì nên làm thế nào?
Nếu dữ liệu khách hàng bị rò rỉ ra ngoài, đến tay của đối thủ, thì doanh nghiệp sẽ rất dễ bị “hớt tay trên”, mất khách khi đã gần đến được lúc chốt, ký hợp đồng.Bizfly CRM sẽ giúp bạn!
Kịch bản chatbot mẫu cho doanh nghiệp bảo hiểm: Tư vấn khách hàng về gói bảo hiểm nhân thọ
Chatbot đang ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực bảo hiểm, đặc biệt là trên fanpage/website để hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng, kết nối chuyên viên tư vấn nhanh chóng.
Tôi muốn hệ thống tự động gửi Email nhắc thanh toán phí bảo hiểm định kỳ trước 03 ngày khi đến hạn
Để hợp đồng bảo hiểm được duy trì hiệu lực liên tục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như doanh thu cho công ty, các đơn vị bảo hiểm sẽ thường xuyên phải nhắc nhở khách hàng về kỳ thanh toán phí bảo hiểm.
Tôi có nhiều nội dung để gửi Email Marketing, làm sao để thực hiện A/B testing nhằm chọn ra phương án hiệu quả nhất?
Bizfly Email đưa cho bạn hẳn một giải pháp tạo chiến dịch A/B testing phục vụ Marketer để đánh giá chính xác hiệu quả nội dung các email.
Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi để phù hợp với chính sách của Gmail
Một trong những điểm bạn “cần nhớ” khi gửi Email Marketing đó là trong template mail gửi đi phải có nút Unsubscribe theo đúng chính sách của gmail.
Có cả triệu khách hàng nhưng công ty bảo hiểm vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến từng người đúng ngày chỉ với công cụ này
Bizfly CRM chính là công cụ giúp doanh nghiệp bảo hiểm gửi email, sms, tin nhắn chăm sóc khách hàng tận tình, trơn tru, đúng nhịp mà lại vô cùng hiệu quả