Bảo hiểm

Tôi muốn loại bớt các email rác trong tệp 1000 khách hàng bảo hiểm trước khi gửi thì làm thế nào?
Tình trạng lẫn các email rác trong các tệp email khách mà Sale kiếm được sẽ khiến nhiều bạn đau đầu giải quyết. Bizfly Email Marketing & Automation sẽ giúp nhân viên kinh doanh Bảo hiểm loại bỏ mối lo ngại này.
Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng mua bảo hiểm trong CRM để tránh tối đa rò rỉ thông tin thì nên làm thế nào?
Nếu dữ liệu khách hàng bị rò rỉ ra ngoài, đến tay của đối thủ, thì doanh nghiệp sẽ rất dễ bị “hớt tay trên”, mất khách khi đã gần đến được lúc chốt, ký hợp đồng.Bizfly CRM sẽ giúp bạn!
Kịch bản chatbot mẫu cho doanh nghiệp bảo hiểm: Tư vấn khách hàng về gói bảo hiểm nhân thọ
Chatbot đang ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực bảo hiểm, đặc biệt là trên fanpage/website để hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng, kết nối chuyên viên tư vấn nhanh chóng.
Tôi muốn hệ thống tự động gửi Email nhắc thanh toán phí bảo hiểm định kỳ trước 03 ngày khi đến hạn
Để hợp đồng bảo hiểm được duy trì hiệu lực liên tục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như doanh thu cho công ty, các đơn vị bảo hiểm sẽ thường xuyên phải nhắc nhở khách hàng về kỳ thanh toán phí bảo hiểm.
Tôi có nhiều nội dung để gửi Email Marketing, làm sao để thực hiện A/B testing nhằm chọn ra phương án hiệu quả nhất?
Bizfly Email đưa cho bạn hẳn một giải pháp tạo chiến dịch A/B testing phục vụ Marketer để đánh giá chính xác hiệu quả nội dung các email.
Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi để phù hợp với chính sách của Gmail
Một trong những điểm bạn “cần nhớ” khi gửi Email Marketing đó là trong template mail gửi đi phải có nút Unsubscribe theo đúng chính sách của gmail.
Có cả triệu khách hàng nhưng công ty bảo hiểm vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến từng người đúng ngày chỉ với công cụ này
Bizfly CRM chính là công cụ giúp doanh nghiệp bảo hiểm gửi email, sms, tin nhắn chăm sóc khách hàng tận tình, trơn tru, đúng nhịp mà lại vô cùng hiệu quả