F&B

Ngành F&B đã sẵn sàng trở lại sau giấc "ngủ đông" hơn hai tháng?
Theo khảo sát của VnExpress, vẫn chưa có nhiều chuỗi nhà hàng và đồ uống mở cửa trở lại sau ngày 10/9 hoặc mới chỉ rục rịch bán mang về.
Ứng dụng các công cụ tự động trong marketing và sale cho nhà hàng thời đại 4.0
Bộ giải pháp E-Shop dành cho Nhà hàng của Bizfly sẽ giúp bạn thấy rõ hơn tầm quan trọng của một phần mềm tự động trong quản lý, vận hành nhà hàng online và ứng dụng kết hợp các công cụ tiếp thị khác nhau để tăng thu - giảm chi hiệu quả.
Cài đặt Wifi Marketing miễn phí cho chuỗi nhà hàng để tiếp cận khách hàng hiệu quả
Wifi Marketing miễn phí đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Tham khảo cách cài đặt Wifi Marketing miễn phí cho chuỗi nhà hàng để tiếp cận khách hàng hiệu quả tại đây.
Tạo minigame trên chatbot messenger cho cửa hàng trà sữa vừa tiết kiệm - vừa hiệu quả
Bizfly Chat sẽ hướng dẫn cách tạo minigame trên chatbot messenger cho cửa hàng trà sữa hiệu quả chỉ với vài bước như sau
Hàng loạt chuỗi F&B lớn chật vật trước COVID-19
Tính đến nay, Việt Nam đã trải qua ba đợt ứng phó trước làn sóng COVID-19, đỉnh điểm là thực hiện giãn cách xã hội với quy mô rộng. Ngay dịp Tết nguyên đán 2021 vừa qua, ngành F&B lại phải lao đao khi hàng loạt cơ sở kinh doanh đóng cửa.
Mô hình "bếp trên mây" - xu hướng của ngành F&B giữa mùa dịch
Cloud Kitchen (Bếp trên mây) nghe có vẻ hơi mới mẻ, tuy nhiên nó vốn đã tồn tại xung quanh chúng ta và đang dần trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong năm 2021.
Xây dựng kịch bản chatbot cho quán Pizza giúp tăng doanh thu bán hàng
Cách tốt nhất để phản hồi hàng trăm tin nhắn của khách hàng trên fanpage cùng lúc chính là sử dụng chatbot. Vậy, nên xây dựng kịch bản chatbot cho quán Pizza giúp tăng doanh thu bán hàng online và tiết kiệm thời gian như thế nào?
Thực hiện minigame tự động phát mã giảm giá trên Fanpage khi khách hàng comment nhân dịp khai trương nhà hàng Pizza
Hãng Buzza Pizza muốn tạo minigame phát coupon giảm giá trong ngày khai trương quán Pizza cho khách comment bài viết trên Fanpage. Bizfly Chat đã giúp Buzza Pizza thực hiện minigame tự động phát mã giảm giá trên Fanpage như thế nào?
Thu thập thông tin khách hàng khi họ sử dụng wifi marketing tại quán cafe để sử dụng cho các chiến dịch marketing
Bizfly Wifi Marketing sẽ giúp giải bài toán này cho các chủ quán cafe, với việc giúp bạn có thể thu được thông tin của khách đến quán khi họ sử dụng wifi chỉ trong vài cú click
Mất 01 phút để tạo báo cáo doanh thu 3 nhà hàng trong chuỗi nhằm đánh giá, kiểm tra hiệu quả hoạt động
Nếu nhà quản lý muốn nhanh chóng tạo báo cáo doanh thu của 03 nhà hàng trong một khoảng thời gian để đánh giá, kiểm tra, so sánh hiệu quả hoạt động thì chỉ cần sử dụng tính năng thống kê báo cáo nằm trên E-shop dành cho nhà hàng.
Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại
Bizfly Email Marketing & Automation sẽ giúp chủ nhà hàng đặt kịch bản tự động gửi email mời khách hàng sau khi dùng bữa tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ, sau đó gửi tặng họ những phần quà.
Tôi muốn tạo form khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng trên Chatbot bằng CRM
Thông qua tính năng tạo form khảo sát khách hàng tại CRM và sử dụng Chatbot để thu hút khách hàng tham gia khảo sát, bạn dễ dàng thu thập được lượng lớn Feedback chất lượng.
Phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng: Thách thức lớn nhất nằm ở đâu?
Thách thức lớn nhất khi mở rộng chuỗi nhà hàng là làm thế nào quản lý được tất cả các nhà hàng trong toàn chuỗi để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Chỉ với thay đổi “nhỏ” như thế này, chuỗi nhà hàng đã tăng 25% doanh thu chỉ sau một tháng khiến ông chủ cũng phải bất ngờ
Như thế nào là tối đa hóa sức chứa phục vụ khách? Xem ngay giải pháp giúp quản lý đặt bàn online và thực trạng lấp đầy chỗ trống tại nhà hàng cùng Bizfly!
Nhà hàng của tôi cần phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp
Làm sao để biết ai là khách quen, thân thiết để tặng ưu đãi, và làm sao phân biệt với khách hàng vãng lai? Bizfly Loyalty sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!
Thiết kế Website kem Tràng Tiền: Nơi thể hiện được sự giao thoa tinh tế giữa truyền thống và hiện đại
Nhãn hiệu kem Tràng Tiền rất cần một website mới được thiết kế trên nền nhận diện thương hiệu mới, vừa phải tạo ấn tượng hiện đại, lại vừa phải giữ gìn những giá trị truyền thống cốt lõi.
Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe
Khi có các chương trình khuyến mãi, combo mới hấp dẫn, ngoài việc có thể đăng lên Fanpage, sử dụng quảng cáo, quán cafe cũng có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng trên Facebook để thông báo đến họ.Để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên...
Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM
Hãy cùng xem Bizfly CRM hướng dẫn cách để thu hút khách mua hàng online bằng WebPush và CRM như thế nào dành cho các doanh nghiệp F&B, cửa hàng trà sữa, nội thất, thẩm mỹ - làm đẹp hay bán lẻ đồ gia dụng, điện lạnh như thế nào nhé!
Cách bán hàng tự động trên facebook messenger bằng chatbot cho shop bán thực phẩm, đồ ăn vặt
Facebook là kênh bán hàng rất phù hợp cho các shop nhỏ lẻ như shop đồ ăn vặt online, shop thời trang, shop mỹ phẩm, shop đồ decor nhà cửa,...Dưới đây là cách bán hàng tự động trên facebook messenger bằng chatbot cho shop bán thực phẩm, đồ ăn vặt