F&B

Mô hình "bếp trên mây" - xu hướng của ngành F&B giữa mùa dịch
Cloud Kitchen (Bếp trên mây) nghe có vẻ hơi mới mẻ, tuy nhiên nó vốn đã tồn tại xung quanh chúng ta và đang dần trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong năm 2021.
Thu thập thông tin khách hàng khi họ sử dụng wifi marketing tại quán cafe để sử dụng cho các chiến dịch marketing
Bizfly Wifi Marketing sẽ giúp giải bài toán này cho các chủ quán cafe, với việc giúp bạn có thể thu được thông tin của khách đến quán khi họ sử dụng wifi chỉ trong vài cú click
Mất 01 phút để tạo báo cáo doanh thu 3 nhà hàng trong chuỗi nhằm đánh giá, kiểm tra hiệu quả hoạt động
Nếu nhà quản lý muốn nhanh chóng tạo báo cáo doanh thu của 03 nhà hàng trong một khoảng thời gian để đánh giá, kiểm tra, so sánh hiệu quả hoạt động thì chỉ cần sử dụng tính năng thống kê báo cáo nằm trên E-shop dành cho nhà hàng.
Tự thiết kế Website chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Hoa:Phong cách tinh tế, đầy đủ công cụ bán hàng online chuyên nghiệp
Với WebFly, bạn không cần hiểu biết về công nghệ vẫn xây dựng được Website với giao diện chuyên nghiệp, được tối ưu chuẩn SEO, tích hợp đầy đủ các công cụ bán hàng online chỉ sau 5 phút.
Thiết kế Website kem Tràng Tiền: Nơi thể hiện được sự giao thoa tinh tế giữa truyền thống và hiện đại
Nhãn hiệu kem Tràng Tiền rất cần một website mới được thiết kế trên nền nhận diện thương hiệu mới, vừa phải tạo ấn tượng hiện đại, lại vừa phải giữ gìn những giá trị truyền thống cốt lõi.
Tự tạo các khu vực trong nhà hàng để quản lý đặt bàn dễ dàng
Để hỗ trợ các nhà hàng trong việc sắp xếp, quản lý đặt bàn, Bizfly E-shop dành cho nhà hàng đã tích hợp tính năng này trong giao diện chatbot dành cho nhà hàng, có thể sử dụng để quản lý cả đặt bàn online lẫn offline.
Tôi muốn tạo các combo đặc biệt nhân dịp Giáng sinh trong thực đơn để khách đặt món trên chatbot
Nhân những dịp lễ, như kỳ Giáng sinh và năm mới sắp tới, nhiều nhà hàng sẽ tung ra những combo món đặc biệt trong thực đơn để thu hút khách hàng. Dịp này, khách cũng sẽ đặt món nhiều qua các kênh bán hàng online như chatbot của Bizfly
Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage thì làm thế nào?
Fanpage là nơi các nhà hàng có thể thường xuyên tiếp cận, giới thiệu các món ăn mới, tổ chức các trò chơi để thu hút khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Tại sao bạn không cho phép khách của mình đặt bàn, đặt món online thông qua Chatbot...
Đi tìm công cụ thúc đẩy hiệu quả cho nhà hàng mùa kinh doanh cuối năm
Làn sóng COVID-19 thứ 2 đã qua đi, các nhà hàng đang dần phục hồi và chuẩn bị bước vào mùa bùng nổ kinh doanh dịp cuối năm. Tuy nhiên, lượng khách gia tăng đột biến cũng trở thành bài toán lớn cho nhiều chủ doanh nghiệp chậm chân chưa bắt kịp công...
Nhà hàng của tôi cần phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp
Làm sao để biết ai là khách quen, thân thiết để tặng ưu đãi, và làm sao phân biệt với khách hàng vãng lai? Bizfly Loyalty sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!
Website bán online các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cần được xây dựng thế nào để khách tìm kiếm và mua hàng dễ dàng nhất?
Với các website có tích hợp bán hàng online, việc đảm bảo giao diện vừa được trình bày đẹp, chuyên nghiệp, lại giúp khách hàng có thể tìm kiếm và mua hàng một cách dễ dàng nhất là vấn đề quan trọng nhất.
Kịch bản chatbot mẫu cho Nhà hàng: Hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi vòng quay may mắn
Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng đang ứng dụng chatbot tự động để hỗ trợ khách hàng book bàn dễ dàng, đồng thời tổ chức nhiều minigame để kích thích thực khách.
Thủ thuật “vàng” nào đã giúp ông chủ nhà hàng tối ưu chi phí nhà hàng, tăng 45% lợi nhuận chỉ sau 01 tháng?
Sử dụng E-shop dành cho nhà hàng của Bizfly đã giúp anh Dũng quản lý doanh thu trên từng món ăn, quản lý menu online để biết món nào bán chạy, món nào không được ưa chuộng theo thời gian thực để có thể điều chỉnh nhập nguyên liệu thực phẩm kịp thời...
Gần “toang” vì dịch, nhà hàng đã “sống sót” và phát triển trở lại nhờ công cụ này
Đợt dịch Covid-19 vừa qua đã khiến nhiều dịch vụ kinh doanh lao đao, đặc biệt là dịch vụ kinh doanh ăn uống. Rất may, công cụ này giúp nhà hàng giảm rất nhiều chi phí cho quảng cáo và thu hút khách hàng cực hiệu quả
Chỉ với thay đổi “nhỏ” như thế này, chuỗi nhà hàng đã tăng 25% doanh thu chỉ sau một tháng khiến ông chủ cũng phải bất ngờ
Như thế nào là tối đa hóa sức chứa phục vụ khách? Xem ngay giải pháp giúp quản lý đặt bàn online và thực trạng lấp đầy chỗ trống tại nhà hàng cùng Bizfly!
Phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng: Thách thức lớn nhất nằm ở đâu?
Thách thức lớn nhất khi mở rộng chuỗi nhà hàng là làm thế nào quản lý được tất cả các nhà hàng trong toàn chuỗi để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Tôi muốn tạo form khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng trên Chatbot bằng CRM
Thông qua tính năng tạo form khảo sát khách hàng tại CRM và sử dụng Chatbot để thu hút khách hàng tham gia khảo sát, bạn dễ dàng thu thập được lượng lớn Feedback chất lượng.
Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe
Khi có các chương trình khuyến mãi, combo mới hấp dẫn, ngoài việc có thể đăng lên Fanpage, sử dụng quảng cáo, quán cafe cũng có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng trên Facebook để thông báo đến họ.Để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên...
Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM
Hãy cùng xem Bizfly CRM hướng dẫn cách để thu hút khách mua hàng online bằng WebPush và CRM như thế nào dành cho các doanh nghiệp F&B, cửa hàng trà sữa, nội thất, thẩm mỹ - làm đẹp hay bán lẻ đồ gia dụng, điện lạnh như thế nào nhé!
Cách bán hàng tự động trên facebook messenger bằng chatbot cho shop bán thực phẩm, đồ ăn vặt
Facebook là kênh bán hàng rất phù hợp cho các shop nhỏ lẻ như shop đồ ăn vặt online, shop thời trang, shop mỹ phẩm, shop đồ decor nhà cửa,...Dưới đây là cách bán hàng tự động trên facebook messenger bằng chatbot cho shop bán thực phẩm, đồ ăn vặt