F&B

Kế hoạch nâng cấp quy trình vận hành cho doanh nghiệp F&B để sẵn sàng bước vào giai đoạn tiếp theo của "bình thường mới"
Sau sự khuấy động ngành F&B theo những cách mà cả những nhà kinh doanh nhỏ lẻ lẫn các chuỗi kinh doanh lớn đều không lường trước của Covid-19, giờ đây mọi thứ đều đang dần dần phục hồi và ngành F&B đã chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”....
Starbucks và câu chuyện thành công nhờ nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Khi đến Việt Nam, vì sao Starbucks trở thành nơi chốn thân thuộc cho nhiều người trẻ dù xét về thức uống, menu của họ không quá đặc biệt đối với một quốc gia cà phê như Việt Nam?
Ngành F&B đã sẵn sàng trở lại sau giấc "ngủ đông" hơn hai tháng?
Theo khảo sát của VnExpress, vẫn chưa có nhiều chuỗi nhà hàng và đồ uống mở cửa trở lại sau ngày 10/9 hoặc mới chỉ rục rịch bán mang về.
2020 - 2021: Thời điểm bùng nổ của dịch vụ giao đồ ăn tận nơi
Cú huých của Đại dịch toàn cầu đã giúp hình thức bán hàng "không tiếp xúc" lên ngôi. Trong năm 2020 - 2021, ngành F&B chịu một cú shock lớn do tác động của đại dịch COVID - 19.
Ứng dụng các công cụ tự động trong marketing và sale cho nhà hàng thời đại 4.0
Bộ giải pháp E-Shop dành cho Nhà hàng của Bizfly sẽ giúp bạn thấy rõ hơn tầm quan trọng của một phần mềm tự động trong quản lý, vận hành nhà hàng online và ứng dụng kết hợp các công cụ tiếp thị khác nhau để tăng thu - giảm chi hiệu quả.
Cài đặt Wifi Marketing miễn phí cho chuỗi nhà hàng để tiếp cận khách hàng hiệu quả
Wifi Marketing miễn phí đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Tham khảo cách cài đặt Wifi Marketing miễn phí cho chuỗi nhà hàng để tiếp cận khách hàng hiệu quả tại đây.
Hàng loạt chuỗi F&B lớn chật vật trước COVID-19
Tính đến nay, Việt Nam đã trải qua ba đợt ứng phó trước làn sóng COVID-19, đỉnh điểm là thực hiện giãn cách xã hội với quy mô rộng. Ngay dịp Tết nguyên đán 2021 vừa qua, ngành F&B lại phải lao đao khi hàng loạt cơ sở kinh doanh đóng cửa.
Mô hình "bếp trên mây" - xu hướng của ngành F&B giữa mùa dịch
Cloud Kitchen (Bếp trên mây) nghe có vẻ hơi mới mẻ, tuy nhiên nó vốn đã tồn tại xung quanh chúng ta và đang dần trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong năm 2021.
Thu thập thông tin khách hàng khi họ sử dụng wifi marketing tại quán cafe để sử dụng cho các chiến dịch marketing
Bizfly Wifi Marketing sẽ giúp giải bài toán này cho các chủ quán cafe, với việc giúp bạn có thể thu được thông tin của khách đến quán khi họ sử dụng wifi chỉ trong vài cú click
Mất 01 phút để tạo báo cáo doanh thu 3 nhà hàng trong chuỗi nhằm đánh giá, kiểm tra hiệu quả hoạt động
Nếu nhà quản lý muốn nhanh chóng tạo báo cáo doanh thu của 03 nhà hàng trong một khoảng thời gian để đánh giá, kiểm tra, so sánh hiệu quả hoạt động thì chỉ cần sử dụng tính năng thống kê báo cáo nằm trên E-shop dành cho nhà hàng.
Tự thiết kế Website chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Hoa:Phong cách tinh tế, đầy đủ công cụ bán hàng online chuyên nghiệp
Với WebFly, bạn không cần hiểu biết về công nghệ vẫn xây dựng được Website với giao diện chuyên nghiệp, được tối ưu chuẩn SEO, tích hợp đầy đủ các công cụ bán hàng online chỉ sau 5 phút.
Giúp thương hiệu bán bánh tự động gửi email chương trình khuyến mại thứ 5 hàng tuần
Một tiệm bánh burger triển khai chương trình mua 1 tặng 1 dành riêng cho một số lượng khách hàng vào thứ 5 hàng tuần. Gửi Email tự động chương trình khuyến mại cố định hàng tuần là phương án phù hợp, tiết kiệm và tối ưu trong trường hợp này.
Thiết kế Website kem Tràng Tiền: Nơi thể hiện được sự giao thoa tinh tế giữa truyền thống và hiện đại
Nhãn hiệu kem Tràng Tiền rất cần một website mới được thiết kế trên nền nhận diện thương hiệu mới, vừa phải tạo ấn tượng hiện đại, lại vừa phải giữ gìn những giá trị truyền thống cốt lõi.
Tự tạo các khu vực trong nhà hàng để quản lý đặt bàn dễ dàng
Để hỗ trợ các nhà hàng trong việc sắp xếp, quản lý đặt bàn, Bizfly E-shop dành cho nhà hàng đã tích hợp tính năng này trong giao diện chatbot dành cho nhà hàng, có thể sử dụng để quản lý cả đặt bàn online lẫn offline.
Tôi muốn tạo các combo đặc biệt nhân dịp Giáng sinh trong thực đơn để khách đặt món trên chatbot
Nhân những dịp lễ, như kỳ Giáng sinh và năm mới sắp tới, nhiều nhà hàng sẽ tung ra những combo món đặc biệt trong thực đơn để thu hút khách hàng. Dịp này, khách cũng sẽ đặt món nhiều qua các kênh bán hàng online như chatbot của Bizfly
Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage thì làm thế nào?
Fanpage là nơi các nhà hàng có thể thường xuyên tiếp cận, giới thiệu các món ăn mới, tổ chức các trò chơi để thu hút khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Tại sao bạn không cho phép khách của mình đặt bàn, đặt món online thông qua Chatbot...
Đi tìm công cụ thúc đẩy hiệu quả cho nhà hàng mùa kinh doanh cuối năm
Làn sóng COVID-19 thứ 2 đã qua đi, các nhà hàng đang dần phục hồi và chuẩn bị bước vào mùa bùng nổ kinh doanh dịp cuối năm. Tuy nhiên, lượng khách gia tăng đột biến cũng trở thành bài toán lớn cho nhiều chủ doanh nghiệp chậm chân chưa bắt kịp công...
Nhà hàng của tôi cần phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp
Làm sao để biết ai là khách quen, thân thiết để tặng ưu đãi, và làm sao phân biệt với khách hàng vãng lai? Bizfly Loyalty sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!
Website bán online các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cần được xây dựng thế nào để khách tìm kiếm và mua hàng dễ dàng nhất?
Với các website có tích hợp bán hàng online, việc đảm bảo giao diện vừa được trình bày đẹp, chuyên nghiệp, lại giúp khách hàng có thể tìm kiếm và mua hàng một cách dễ dàng nhất là vấn đề quan trọng nhất.
Thủ thuật “vàng” nào đã giúp ông chủ nhà hàng tối ưu chi phí nhà hàng, tăng 45% lợi nhuận chỉ sau 01 tháng?
Sử dụng E-shop dành cho nhà hàng của Bizfly đã giúp anh Dũng quản lý doanh thu trên từng món ăn, quản lý menu online để biết món nào bán chạy, món nào không được ưa chuộng theo thời gian thực để có thể điều chỉnh nhập nguyên liệu thực phẩm kịp thời...
Gần “toang” vì dịch, nhà hàng đã “sống sót” và phát triển trở lại nhờ công cụ này
Đợt dịch Covid-19 vừa qua đã khiến nhiều dịch vụ kinh doanh lao đao, đặc biệt là dịch vụ kinh doanh ăn uống. Rất may, công cụ này giúp nhà hàng giảm rất nhiều chi phí cho quảng cáo và thu hút khách hàng cực hiệu quả