Thời trang

Hướng dẫn cài đặt chương trình khách hàng thân thiết cho cửa hàng thời trang
Hình thức tích điểm cho khách hàng thân thiết được sử dụng phổ biến cho các cửa hàng thời trang (tích điểm bằng số điện thoại, mã số khách hàng, thẻ giấy tích điểm,...).
Shop thời trang, mỹ phẩm online quản lý kho trên phần mềm tự động như thế nào?
Với Bizfly quản lý và bán hàng online qua chatbot, shop thời trang, mỹ phẩm không chỉ tổ chức được một cửa hàng chuyên nghiệp ngay trên Messenger Facebook, Website, mà còn có thể quản lý kho hàng từ xa hiệu quả, kết nối đồng bộ đơn hàng với kho
Báo cáo Xu hướng Thương mại điện tử thời trang năm 2021
Năm 2021 là một thời điểm tuyệt vời cho ngành công nghiệp thời trang. Các xu hướng thương mại điện tử được củng cố trong đại dịch có thể sẽ tăng tốc, mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục thống trị và người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc khám...
Hướng dẫn tạo kịch bản chatbot cho công ty may đồng phục
Nhu cầu thiết kế và sản xuất các mẫu áo độc - lạ, thể hiện được bản sắc rất được quan tâm, bởi vậy mỗi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất áo đồng phục cần trang bị một chatbot trả lời tự động để tiếp nhận yêu cầu khách hàng và tư vấn...
Tương lai của thời trang: Chiến lược marketing Luxury Brand thời kỳ hậu COVID-19
Chiến lược marketing ngành công nghiệp thời trang sẽ thay đổi thế nào vào năm 2021?
Cách tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng để tăng doanh thu cùng Bizfly Chat
Chatbot là một công cụ rất phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ, shop online vì khả năng phản hồi nhanh chóng, chốt đơn thần tốc bất kể đêm ngày. Cùng tìm hiểu cách tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng để tăng doanh thu cùng Bizfly Chat nhé!
Tạo minigame trên Fanpage Facebook cho cửa hàng trang sức, phụ kiện
Tạo minigame trên Fanpage Facebook là cách tốt nhất để doanh nghiệp, shop online thời trang, trang sức, mỹ phẩm tiếp cận thêm nhiều khách hàng, kích thích khách hàng quay lại tương tác và mua sắm với các ưu đãi.
Tự tạo website bán hàng cho shop thời trang với chi phí thấp
Tự tạo website bán hàng thời trang với chi phí thấp có thể hay không? Với giải pháp Webfly của Bizfly, các shop thời trang, chuỗi thương hiệu may mặc hoàn toàn có thể làm được điều này.
Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?
Làm như thế nào để có thể tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot, gửi trực tiếp cho khách hàng đã comment qua inbox Facebook?
Tăng doanh thu bán hàng bằng chatbot như thế nào?
Làm thế nào để tăng doanh thu bán hàng bằng chatbot? Câu trả lời chính là tạo ra các kịch bản tư vấn tích hợp đẩy bán sản phẩm để chốt đơn ngay trên inbox fanpage với khách hàng.
Cách xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả trong mùa sale bằng chatbot Bizfly Chat
Làm sao để chủ Shop có thể xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng chatbot của Bizfly khi mùa sale đang đến gần?
Cách tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả
Facebook đang là kênh được nhiều chủ shop online lựa chọn, đặc biệt là mặt hàng quần áo trẻ em. Vậy làm thế nào để tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả bằng chatbot?
Giúp shop thời trang gửi SMS tặng mã giảm giá đến khách hàng đúng dịp Tết 2021
Bizfly CRM giúp doanh nghiệp, Shop thời trang, bán lẻ, mỹ phẩm dễ dàng tạo ra các mẫu template tin nhắn, gửi SMS hàng loạt cho từng tệp khách hàng khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể tạo một lịch trình gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo ngày.
Báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm thời trang trên Facebook của người tiêu dùng trẻ (thế hệ Z) tại Việt Nam
Hãy cùng theo dõi các báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm THỜI TRANG của thế hệ Z để hiểu về insight của đối tượng này, từ đó doanh nghiệp có hướng đi thích hợp để thu hút tập khách hàng tiềm năng này.
Cách chốt đơn hàng tự động trong khi livestream bằng Bizfly Chat
Bizfly Chat là giải pháp lý tưởng dành cho các chủ Shop, giúp bạn có thể chốt đơn hàng tự động trong khi livestream bằng cách thiết lập bài viết comment theo cú pháp rồi gửi tin nhắn cho khách hàng để chốt đơn.
Mẫu kịch bản chatbot gửi tin nhắn tự động sau 24 giờ theo ngành nghề, tuân thủ quy định Facebook
Bizfly sẽ gợi ý một số kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h cho khách hàng theo đúng quy định của Facebook.
Báo cáo về 10 Xu hướng sẽ định hình ngành thời trang năm 2021
Mới đây, báo cáo thường niên của McKinsey & Company - "The State of Fashion 2021" đã được ra mắt. Nội dung chính của báo cáo tập trung vào 10 chủ đề được dự đoán là xu hướng định hình ngành công nghiệp thời trang toàn cầu
Làm thế nào để gửi SMS tặng mã giảm giá cho những khách hàng đã tham gia xem sản phẩm mới
Một shop thời trang khi có hàng mới về muốn gửi SMS mời khách hàng, trong đó có đường link để khách hàng vào xem các mặt hàng mới. Vậy, làm thế nào để gửi quà tặng cho khách hàng đã click trên SMS thông qua Bizfly CRM?
Giúp shop thời trang gửi tin nhắn SMS mời khách xem những mẫu quần áo mới về
Khi shop thời trang có các mẫu sản phẩm mới, shop sẽ cần thông báo đến những khách hàng quen của mình và mời họ qua xem, chọn lựa. Một trong những cách thông báo, mời chào trực tiếp nhất là gửi tin nhắn SMS đến cho khách hàng.
Kịch bản chatbot mẫu cho shop thời trang: Giúp khách xem mẫu quần áo, đặt hàng online
Hiện nay, có rất nhiều shop thời trang lựa chọn chatbot để trực fanpage 24/7, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng.