Thời trang

Cách xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả trong mùa sale bằng chatbot Bizfly Chat
Làm sao để chủ Shop có thể xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng chatbot của Bizfly khi mùa sale đang đến gần?
Cách tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả
Facebook đang là kênh được nhiều chủ shop online lựa chọn, đặc biệt là mặt hàng quần áo trẻ em. Vậy làm thế nào để tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả bằng chatbot?
Giúp shop thời trang gửi SMS tặng mã giảm giá đến khách hàng đúng dịp Tết 2021
Bizfly CRM giúp doanh nghiệp, Shop thời trang, bán lẻ, mỹ phẩm dễ dàng tạo ra các mẫu template tin nhắn, gửi SMS hàng loạt cho từng tệp khách hàng khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể tạo một lịch trình gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo ngày.
Báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm thời trang trên Facebook của người tiêu dùng trẻ (thế hệ Z) tại Việt Nam
Hãy cùng theo dõi các báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm THỜI TRANG của thế hệ Z để hiểu về insight của đối tượng này, từ đó doanh nghiệp có hướng đi thích hợp để thu hút tập khách hàng tiềm năng này.
Cách chốt đơn hàng tự động trong khi livestream bằng Bizfly Chat
Bizfly Chat là giải pháp lý tưởng dành cho các chủ Shop, giúp bạn có thể chốt đơn hàng tự động trong khi livestream bằng cách thiết lập bài viết comment theo cú pháp rồi gửi tin nhắn cho khách hàng để chốt đơn.
Mẫu kịch bản chatbot gửi tin nhắn tự động sau 24 giờ theo ngành nghề, tuân thủ quy định Facebook
Bizfly sẽ gợi ý một số kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h cho khách hàng theo đúng quy định của Facebook.
Báo cáo về 10 Xu hướng sẽ định hình ngành thời trang năm 2021
Mới đây, báo cáo thường niên của McKinsey & Company - "The State of Fashion 2021" đã được ra mắt. Nội dung chính của báo cáo tập trung vào 10 chủ đề được dự đoán là xu hướng định hình ngành công nghiệp thời trang toàn cầu
Làm thế nào để gửi SMS tặng mã giảm giá cho những khách hàng đã tham gia xem sản phẩm mới
Một shop thời trang khi có hàng mới về muốn gửi SMS mời khách hàng, trong đó có đường link để khách hàng vào xem các mặt hàng mới. Vậy, làm thế nào để gửi quà tặng cho khách hàng đã click trên SMS thông qua Bizfly CRM?
Giúp shop thời trang gửi tin nhắn SMS mời khách xem những mẫu quần áo mới về
Khi shop thời trang có các mẫu sản phẩm mới, shop sẽ cần thông báo đến những khách hàng quen của mình và mời họ qua xem, chọn lựa. Một trong những cách thông báo, mời chào trực tiếp nhất là gửi tin nhắn SMS đến cho khách hàng.
Kịch bản chatbot mẫu cho shop thời trang: Giúp khách xem mẫu quần áo, đặt hàng online
Hiện nay, có rất nhiều shop thời trang lựa chọn chatbot để trực fanpage 24/7, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng.
Shop thời trang cần gửi chúc mừng sinh nhật đến khách hàng đúng ngày thì làm thế nào?
Khách hàng sẽ luôn nhớ và ấn tượng tốt các doanh nghiệp, cửa hàng, nhãn hàng thể hiện được nhiều sự quan tâm, chăm sóc và tôn trọng họ.
Tạo minigame Vòng quay may mắn trên chatbot để khuyến mãi cho khách hàng cũ, giúp viral fanpage sản phẩm như thế nào?
Bizfly giúp bạn tạo những minigame Vòng quay may mắn nhúng thẳng vào kịch bản chatbot trên Fanpage một cách dễ dàng và nhanh chóng để bạn tạo ra nhiều trò chơi hấp dẫn trên Fanpage.
Livestream bán hàng, làm sao để phát 1.000 code giảm giá cho khách cũ và gạch code tại chỗ
Coupon Bizfly sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này. Để phát mã code cho khách hàng đến tham gia buổi livestream bán hàng và gạch code tại chỗ, người dùng kích hoạt giải pháp Coupon Bizfly
Tôi có 10.000 data khách hàng và muốn re-marketing tập khách đó bằng Facebook ads thì làm thế nào?
Đây có thể coi như là một cách tận dụng rất hiệu quả số lượng lớn data khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Với Bizfly CRM có thể tận dụng data khách hàng để chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook ads
Tôi muốn nhắn tin cho khách hàng trên Fanpage sau 24h mà không vi phạm chính sách của Facebook, có thể làm được không?
Kể từ khi Facebook áp dụng chính sách mới, doanh nghiệp cần thận trọng trong việc tương tác với khách hàng qua inbox sau 24h hơn. Hiểu được vấn đề này, Bizfly Chat đã cung cấp các thẻ tag nhằm giúp bạn gửi tin hàng loạt mà không vi phạm chính sách.
Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng cho Fanpage chỉ bằng một cách đơn giản
Nhiều người dùng facebook khi vào fanpage mua hàng sẽ có thói quen tìm xem các đánh giá của những khách hàng trước về sản phẩm, dịch vụ…. Có được nhiều đánh giá tốt là một cách chiếm được lòng tin của khách hàng nhanh nhất và giúp Fanpage bán...
3 tháng đầu bán hàng: 65% khách mua xong không quay lại, nguyên nhân hóa ra lại đơn giản đến không ngờ
Việc thiếu đi những chương trình khuyến mại, hoạt động tăng tính tương tác và chăm sóc khách hàng sau khi mua khiến nhiều shop online rơi vào cảnh "người ra đi đầu không ngoảnh lại".
Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách chờ quá 5 phút!
Trong số nhiều lý do khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ khách hàng, thì 85% khách hàng là do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng quá lâu. Sử dụng Chatbot chia sale tự động sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên