Thời trang

Hướng dẫn cài đặt chương trình khách hàng thân thiết cho cửa hàng thời trang
Hình thức tích điểm cho khách hàng thân thiết được sử dụng phổ biến cho các cửa hàng thời trang (tích điểm bằng số điện thoại, mã số khách hàng, thẻ giấy tích điểm,...).
Thị trường trang sức trực tuyến toàn cầu tăng trưởng mạnh mẽ
Hiện nay, các mặt hàng xa xỉ, có giá trị cao "go online" không còn là điều xa lạ, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch khi các thương hiệu vàng bạc đá quý hay thời trang cao cấp liên tục ghi điểm với doanh thu tăng trưởng ấn tượng.
Shop thời trang, mỹ phẩm online quản lý kho trên phần mềm tự động như thế nào?
Với Bizfly quản lý và bán hàng online qua chatbot, shop thời trang, mỹ phẩm không chỉ tổ chức được một cửa hàng chuyên nghiệp ngay trên Messenger Facebook, Website, mà còn có thể quản lý kho hàng từ xa hiệu quả, kết nối đồng bộ đơn hàng với kho
Hướng dẫn tạo kịch bản chatbot cho công ty may đồng phục
Nhu cầu thiết kế và sản xuất các mẫu áo độc - lạ, thể hiện được bản sắc rất được quan tâm, bởi vậy mỗi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất áo đồng phục cần trang bị một chatbot trả lời tự động để tiếp nhận yêu cầu khách hàng và tư vấn...
Báo cáo Xu hướng Thương mại điện tử thời trang năm 2021
Năm 2021 là một thời điểm tuyệt vời cho ngành công nghiệp thời trang. Các xu hướng thương mại điện tử được củng cố trong đại dịch có thể sẽ tăng tốc, mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục thống trị và người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc khám...
Tương lai của thời trang: Chiến lược marketing Luxury Brand thời kỳ hậu COVID-19
Chiến lược marketing ngành công nghiệp thời trang sẽ thay đổi thế nào vào năm 2021?
Tạo minigame trên Fanpage Facebook cho cửa hàng trang sức, phụ kiện
Tạo minigame trên Fanpage Facebook là cách tốt nhất để doanh nghiệp, shop online thời trang, trang sức, mỹ phẩm tiếp cận thêm nhiều khách hàng, kích thích khách hàng quay lại tương tác và mua sắm với các ưu đãi.
Tự tạo website bán hàng cho shop thời trang với chi phí thấp
Tự tạo website bán hàng thời trang với chi phí thấp có thể hay không? Với giải pháp Webfly của Bizfly, các shop thời trang, chuỗi thương hiệu may mặc hoàn toàn có thể làm được điều này.
Cách tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả
Facebook đang là kênh được nhiều chủ shop online lựa chọn, đặc biệt là mặt hàng quần áo trẻ em. Vậy làm thế nào để tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả bằng chatbot?
Giúp shop thời trang gửi SMS tặng mã giảm giá đến khách hàng đúng dịp Tết 2021
Bizfly CRM giúp doanh nghiệp, Shop thời trang, bán lẻ, mỹ phẩm dễ dàng tạo ra các mẫu template tin nhắn, gửi SMS hàng loạt cho từng tệp khách hàng khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể tạo một lịch trình gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo ngày.
Báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm thời trang trên Facebook của người tiêu dùng trẻ (thế hệ Z) tại Việt Nam
Hãy cùng theo dõi các báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm THỜI TRANG của thế hệ Z để hiểu về insight của đối tượng này, từ đó doanh nghiệp có hướng đi thích hợp để thu hút tập khách hàng tiềm năng này.
Báo cáo về 10 Xu hướng sẽ định hình ngành thời trang năm 2021
Mới đây, báo cáo thường niên của McKinsey & Company - "The State of Fashion 2021" đã được ra mắt. Nội dung chính của báo cáo tập trung vào 10 chủ đề được dự đoán là xu hướng định hình ngành công nghiệp thời trang toàn cầu
Giúp shop thời trang gửi tin nhắn SMS mời khách xem những mẫu quần áo mới về
Khi shop thời trang có các mẫu sản phẩm mới, shop sẽ cần thông báo đến những khách hàng quen của mình và mời họ qua xem, chọn lựa. Một trong những cách thông báo, mời chào trực tiếp nhất là gửi tin nhắn SMS đến cho khách hàng.
Làm thế nào để gửi SMS tặng mã giảm giá cho những khách hàng đã tham gia xem sản phẩm mới
Một shop thời trang khi có hàng mới về muốn gửi SMS mời khách hàng, trong đó có đường link để khách hàng vào xem các mặt hàng mới. Vậy, làm thế nào để gửi quà tặng cho khách hàng đã click trên SMS thông qua Bizfly CRM?
Kịch bản chatbot mẫu cho shop thời trang: Giúp khách xem mẫu quần áo, đặt hàng online
Hiện nay, có rất nhiều shop thời trang lựa chọn chatbot để trực fanpage 24/7, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng.
Cảnh trái ngược Black Friday: Hàng hiệu đếm tiền mỏi tay, hàng rẻ tiền "ế sưng"
Hàng loạt thương hiệu như Zara, HM, Adidas, Skechers, Calvin... giảm giá lên tới 50% hút khách trong ngày Black Friday. Trong khi đó, dòng bình dân vẫn chưa thực sự hút khách.
Shop thời trang cần gửi chúc mừng sinh nhật đến khách hàng đúng ngày thì làm thế nào?
Khách hàng sẽ luôn nhớ và ấn tượng tốt các doanh nghiệp, cửa hàng, nhãn hàng thể hiện được nhiều sự quan tâm, chăm sóc và tôn trọng họ.