Thời trang

Hướng dẫn cài đặt chương trình khách hàng thân thiết cho cửa hàng thời trang
Hình thức tích điểm cho khách hàng thân thiết được sử dụng phổ biến cho các cửa hàng thời trang (tích điểm bằng số điện thoại, mã số khách hàng, thẻ giấy tích điểm,...).
Thị trường trang sức trực tuyến toàn cầu tăng trưởng mạnh mẽ
Hiện nay, các mặt hàng xa xỉ, có giá trị cao "go online" không còn là điều xa lạ, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch khi các thương hiệu vàng bạc đá quý hay thời trang cao cấp liên tục ghi điểm với doanh thu tăng trưởng ấn tượng.
Shop thời trang, mỹ phẩm online quản lý kho trên phần mềm tự động như thế nào?
Với Bizfly quản lý và bán hàng online qua chatbot, shop thời trang, mỹ phẩm không chỉ tổ chức được một cửa hàng chuyên nghiệp ngay trên Messenger Facebook, Website, mà còn có thể quản lý kho hàng từ xa hiệu quả, kết nối đồng bộ đơn hàng với kho
Báo cáo Xu hướng Thương mại điện tử thời trang năm 2021
Năm 2021 là một thời điểm tuyệt vời cho ngành công nghiệp thời trang. Các xu hướng thương mại điện tử được củng cố trong đại dịch có thể sẽ tăng tốc, mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục thống trị và người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc khám...
Tương lai của thời trang: Chiến lược marketing Luxury Brand thời kỳ hậu COVID-19
Chiến lược marketing ngành công nghiệp thời trang sẽ thay đổi thế nào vào năm 2021?
Tự tạo website bán hàng cho shop thời trang với chi phí thấp
Tự tạo website bán hàng thời trang với chi phí thấp có thể hay không? Với giải pháp Webfly của Bizfly, các shop thời trang, chuỗi thương hiệu may mặc hoàn toàn có thể làm được điều này.
Báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm thời trang trên Facebook của người tiêu dùng trẻ (thế hệ Z) tại Việt Nam
Hãy cùng theo dõi các báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm THỜI TRANG của thế hệ Z để hiểu về insight của đối tượng này, từ đó doanh nghiệp có hướng đi thích hợp để thu hút tập khách hàng tiềm năng này.
Báo cáo về 10 Xu hướng sẽ định hình ngành thời trang năm 2021
Mới đây, báo cáo thường niên của McKinsey & Company - "The State of Fashion 2021" đã được ra mắt. Nội dung chính của báo cáo tập trung vào 10 chủ đề được dự đoán là xu hướng định hình ngành công nghiệp thời trang toàn cầu
Cảnh trái ngược Black Friday: Hàng hiệu đếm tiền mỏi tay, hàng rẻ tiền "ế sưng"
Hàng loạt thương hiệu như Zara, HM, Adidas, Skechers, Calvin... giảm giá lên tới 50% hút khách trong ngày Black Friday. Trong khi đó, dòng bình dân vẫn chưa thực sự hút khách.
Tạo minigame trên Fanpage Facebook cho cửa hàng trang sức, phụ kiện
Tạo minigame trên Fanpage Facebook là cách tốt nhất để doanh nghiệp, shop online thời trang, trang sức, mỹ phẩm tiếp cận thêm nhiều khách hàng, kích thích khách hàng quay lại tương tác và mua sắm với các ưu đãi.