Giúp shop thời trang gửi SMS tặng mã giảm giá đến khách hàng đúng dịp Tết 2021
BizRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.
Vào dịp đầu xuân năm mới, các shop thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ đồ Tết sẽ có những chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Triển khai gửi SMS tặng mã giảm giá đến khách hàng đúng dịp Tết 2021, gửi SMS hàng loạt tin khuyến mại, chương trình giảm giá.
Tính năng tích hợp dịch vụ SMS Marketing trên BizCRM sẽ hỗ trợ cửa hàng thời trang có thể thực hiện các chiến dịch SMS marketing trong dịp tết để chúc mừng năm mới, đồng thời tặng các mã giảm giá cho khách hàng, thông báo các chương trình khuyến mại và giới thiệu bộ sưu tập mới để khách hàng tham khảo và mua hàng.
BizCRM giúp doanh nghiệp, Shop thời trang, bán lẻ dễ dàng tạo ra các mẫu template tin nhắn, gửi SMS hàng loạt cho từng tệp khách hàng khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể tạo một lịch trình gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo ngày.
Để sử dụng tính năng gửi SMS marketing, gửi SMS tặng mã giảm giá đến khách hàng đúng dịp Tết 2021 bạn cần có tài khoản sử dụng mybizfly và đã kích hoạt BizCRM.
Doanh nghiệp, Shop bán hàng cần đăng ký trước với nhà mạng brandname để gửi tin nhắn.
Để tiến hành gửi SMS trên BizCRM, thực hiện các bước đơn giản sau:
Bước 1: Truy cập BizCRM > Chọn CRM Marketing > Chọn SMS Marketing bên thanh công cụ trái > Chọn Quản lý template SMS để tạo nội dung gửi.
Bước 2: Chọn Thêm template mới.
Bước 3: Sau đó tạo nội dung template SMS bao gồm tên, nội dung và không sử dụng short link . Lưu ý nội dung template phải được nhà mạng duyệt trước khi gửi.
Bước 4: Sau khi có nội dung SMS, bắt đầu triển khai chiến dịch với các nội dung:
-
Chọn tệp người dùng muốn gửi tin nhắn (tệp khách hàng này được lọc từ BizCRM
-
Chọn đầu số gửi đi đã được đăng ký với nhà mạng
-
Chọn trạng thái
Bước 5: Sau khi gửi SMS thành công, khách hàng có thể theo dõi kết quả chiến dịch trong phần Báo cáo, thống kê.
BizCRM đã bổ sung thêm phần thống kê lượt click vào link trong nội dung SMS gửi đi.