Tags CN CRM
Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả: chìa khóa nào cho doanh nghiệp để chốt deal đúng người - đúng thời điểm tốt hơn?
Nhiều công ty BĐS gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác data khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Vietnam Airlines: Giữ vững vị thế hãng hàng không Quốc gia nhờ áp dụng thành công CRM
Sự ảnh hưởng sâu rộng của “cơn bão” mang tên Covid-19 cùng với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, Vietnam Airlines đương nhiên không nằm ngoài cuộc chơi trong việc áp dụng CRM để cải thiện và nâng cao mối quan hệ với...
Những lợi ích “kim cương” mà Báo Cáo - Thống Kê trên CRM mang lại cho doanh nghiệp
Tính năng Báo cáo - thống kê trên CRM còn giúp doanh nghiệp lắng nghe được khách hàng nhiều hơn qua đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.
Tại sao việc Lưu trữ và quản lý lịch sử khách hàng lại được ví như “dầu khí của kỷ nguyên kỹ thuật số” ?
Theo báo cáo của tạp chí The Economist, dữ liệu người tiêu dùng hiện là tài nguyên quý giá nhất trên thế giới - “dầu khí của kỷ nguyên kỹ thuật số” - và cần phải được xử lý, bảo vệ, lưu trữ. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến thiệt...
Hướng dẫn lựa chọn hệ thống CRM phù hợp cho doanh nghiệp
Việc áp dụng phần mềm CRM không phù hợp với doanh nghiệp sẽ để lại không ít hậu quả nghiêm trọng là dữ liệu khi báo cáo và thống kê bị sai và dẫn tới nhiều chiến lược kinh doanh của công ty bị phản tác dụng.
Nhân viên không sử dụng CRM: Đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?
Công ty bạn đang triển khai hệ thống CRM. Bạn tin rằng sự cải tiến này sẽ là tiền đề cho những bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Nhưng nhân viên của bạn không mấy hợp tác khi hệ thống được triển khai, hoặc sử dụng một cách đối phó, dè...
Tôi muốn kết nối tổng đài Stringee với CRM và phân đầu số cho nhân viên thì làm thế nào
Làm sao để doanh nghiệp kết nối tổng đài Stringee với Bizfly CRM và phân đầu số cho nhân viên?
Sử dụng CRM để thực hiện chiến dịch quảng cáo tiết kiệm chi phí và đạt tỷ lệ chuyển đổi cao
CRM giúp doanh nghiệp phân tích các chiến dịch đã từng thực hiện và đo lường kết quả chi tiết, giúp giảm chi phí marketing và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Hướng dẫn làm báo cáo hoạt động khách hàng trên CRM
Làm cách nào để báo cáo hoạt động khách hàng trên CRM chỉ trong vài cú click chuột? Dưới đây là hướng dẫn đơn giản để sử dụng Bizfly CRM trong việc báo cáo, thống kê hoạt động khách hàng dành cho ngành giáo dục
Tại sao doanh nghiệp cần CRM để phát triển tốt hơn?
CRM chính là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, tăng cường hoạt động giữa các phòng ban, tự động hóa các công việc trong marketing và bán hàng chuyên nghiệp. Dưới đây là 7 lý do doanh nghiệp của bạn cần áp dụng CRM
Tôi cần phần mềm CRM quản lý tiến độ các dự án thiết kế nội thất
Tham khảo cách sử dụng Bizfly CRM quản lý tiến độ các dự án thiết kế nội thất, tạo workflow dành cho công ty thiết kế nội thất nhé!
3 Lý do vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng SMS Marketing
Tỷ lệ mở SMS cao hơn nhiều so với các loại nhắn tin khác và chúng tiếp cận mọi người ở mức độ cá nhân hơn. Dưới đây là 3 lý do tại sao doanh nghiệp nên biến SMS Marketing thành một phần trong chiến lược của mình.
Hướng dẫn tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, từng vị trí
Bizfly sẽ hướng dẫn chủ doanh nghiệp, nhà quản lý sử dụng tính năng quản lý phân quyền người dùng trên CRM theo từng bộ phận, vị trí, phù hợp cho công ty Bảo hiểm, Công nghệ, Bất Động sản,...
Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành bán lẻ nội thất: Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng hiệu quả
Biến “khách hàng” trở thành “khách hàng thân thiết” và kích thích họ mua sắm là chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp. Vậy, làm thế nào để triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng công cụ CRM dành cho doanh nghiệp cung cấp đồ nội thất?
Tôi cần công cụ khảo sát thị trường dành cho ngành mỹ phẩm
Có rất nhiều yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng như thu nhập, nhân khẩu, thị hiếu văn hóa,... Có công cụ khảo sát thị trường cho ngành mỹ phẩm nào giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, dễ dàng và xử lý dữ liệu...
Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM
Hãy cùng xem Bizfly CRM hướng dẫn cách để thu hút khách mua hàng online bằng WebPush và CRM như thế nào dành cho các doanh nghiệp F&B, cửa hàng trà sữa, nội thất, thẩm mỹ - làm đẹp hay bán lẻ đồ gia dụng, điện lạnh như thế nào nhé!
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng
Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng, phù hợp cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khác nhau (Bất động sản, Bảo hiểm, Giáo dục, Nội thất, Thời trang, Bán lẻ,..)
SMS Marketing hiệu quả như thế nào vào năm 2021?
Gửi SMS trực tuyến đã trở thành một trong những nền tảng tiếp thị hiệu quả nhất do tỷ lệ mở là 98%, chuyển đổi cao và khả năng thúc đẩy các kênh khác.
Tạo lịch hẹn công việc bằng CRM giúp sale bất động sản, báo hiểm như thế nào?
Bên cạnh việc quản trị dữ liệu khách hàng, CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý được hoạt động của nhân viên đối với mỗi data bằng tính năng tạo lịch hẹn công việc
Phần mềm CRM tích hợp Email Marketing cho ngành du lịch như thế nào?
CRM và Email Marketing là một sự kết hợp tuyệt hảo cho ngành du lịch, giúp các doanh nghiệp Du lịch, lữ hành, lưu trú quản lý tốt các hoạt động tiếp cận, chăm sóc, theo chân khách hàng trong suốt hành trình một cách tự động hóa.