Tôi cần phần mềm CRM quản lý tiến độ các dự án thiết kế nội thất
BizCRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.
Phần mềm CRM cũng là giải pháp kết hợp cùng các công cụ automation như Webpush, SMS, Email,... giúp tương tác với từng tệp khách hàng tùy theo nhu cầu của từng ngành nghề.
Với doanh nghiệp nội thất cần quản lý được luồng trạng thái của khách hàng và tiến độ hợp đồng triển khai của các dự án. BizCRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý trạng thái khách hàng theo tiến trình và quản lý tiến độ hợp đồng theo kho dữ liệu chi tiết riêng biệt.
- Hướng dẫn import danh sách khách hàng vào CRM dễ dàng
- Tôi muốn theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing dược phẩm bằng CRM
Tham khảo cách sử dụng BizCRM quản lý tiến độ các dự án thiết kế nội thất, tạo workflow dành cho công ty thiết kế nội thất nhé!
Bước 1: Truy cập giải pháp BizCRM trong my.bizfly.vn
Bước 2: Tạo quy trình chăm sóc khách hàng theo trạng thái bằng cách chọn bảng “Khách hàng” trong giao diện CRM Marketing > Chọn “Cấu hình các trường” trong phần “Cài đặt”:
Bước 3: Sau đó chọn trường quy trình và cấu hình chỉnh sửa.
Đặt tên cho tiến trình, sau đó lựa chọn bảng Khách hàng:
Danh sách các giá trị ở đây là trạng thái khách hàng dựa trên quy định của doanh nghiệp. Đa phần tại bước này các doanh nghiệp thường có các trường cơ bản như: Quan tâm, Có nhu cầu, Tư vấn, Gửi báo giá cân nhắc, Quyết định mua, Thanh toán, ….
Bước 4: Sau khi tạo được quy trình bán hàng phù hợp với doanh nghiệp thiết kế nội thất, các tiến trình này sẽ được cập nhật ở phía trên của một bản ghi chi tiết thông tin khách hàng. Trong quá trình chăm sóc, nhân viên kinh doanh chủ động chuyển trạng thái khách hàng cho phù hợp. Việc này cũng dễ dàng cho việc sàng lọc, tìm kiếm các khách hàng có trạng thái giống nhau.
Bước 5: Đối với khách hàng đã ký hợp đồng thì cần quản lý tiến độ hợp đồng. Truy cập CRM Sale > Chọn “Quản lý hợp đồng” trong Mở rộng:
Bước 6: Sau đó cấu hình các trạng thái tiến độ công trình trong nhóm hoạt động Thực hiện hợp đồng, theo dõi thanh toán tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp:
Bước 7: Sau đó nhân viên quản lý hợp đồng sẽ thêm thông tin hợp đồng trong quá trình chăm sóc khách hàng bằng cách click trực tiếp vào bản ghi khách hàng, điền đầy đủ các trường quản lý hợp đồng.
Bước 8: Thêm nhân sự phụ trách để chăm sóc khách hàng bằng cách truy cập giao diện cRM Quản lý > chọn “Quản lý phần quyền”:
Chọn module cần phân quyền như:
-
Phân quyền cho Lead Contact
-
Phân quyền cho Deal
-
Phân quyền cho công ty
-
Phân quyền cho Công việc, lịch hẹn
Sau khi chọn Module quyền phù hợp, tích chọn các quyền hạn dành riêng cho từng vị trí nhân sự trong dự án. Việc này sẽ giúp quản lý nhân sự dễ dàng, tránh rò rỉ data hay trường hợp lộ data giữa các nhân viên kinh doanh với nhau. |
Bước 9: Chia nhân sự vào nhóm:
Vào Quản lý > chọn “Quản lý Team sale”:
Vào “Thêm mới” để chia nhân sự vào nhóm:
Ấn “Thêm” và thêm tài khoản của nhân viên kèm vai trò, quyền hạn trong CRM:
Dưới đây là kết quả gán sale trong CRM như sau:
Bước 10: Hướng dẫn lọc data khách hàng theo flow trạng thái khách hàng:
Vào CRM Marketing chọn “Tất cả khách hàng”:
Vào phần tìm kiếm lựa chọn trường cần lọc các điều kiện cần lọc sau đó ghim lại bộ lọc:
BizCRM đã giúp quản lý tiến độ các dự án thiết kế nội thất, từ bước tạo workflow quản lý khách hàng, tiến trình hợp đồng, quản lý nhân sự phụ trách hợp đồng, phân quyền khai thác data cho nhân viên,... Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm cách sử dụng BizCRM để báo cáo, thống kê tình hình kinh doanh tại đây.