Làm sao tạo báo cáo thống kê khu vực, thiết bị khách hàng sử dụng trên CRM để tối ưu re-marketing?

Giáo dục
18:12 24/12/2020

Thông tin về khách hàng là rất quan trọng đối với team marketing của các doanh nghiệp để có thể biết được khách hàng của mình đang ở khu vực nào, thường xuyên truy cập trên máy tính hay điện thoại v..v….. Từ đó lựa chọn nền tảng quảng cáo cho phù hợp hay các nội dung, thông điệp truyền thông phù hợp với vùng miền có số khách hàng lớn.

 

Điều này lại càng đặc biệt quan trọng với những đơn vị đang triển khai các khóa học trực tuyến, E-learning. Vậy làm sao để các Marketer có thể nắm được các thông tin trên của khách hàng khi họ website của doanh nghiệp? 

 

Với tính năng web campaign tracking, BizCRM sẽ giúp team marketing có thể nhìn thấy điều này, từ đó tạo báo cáo thống kê theo hành vi khách hàng. Đây chính là hoạt động nhúng mã tracking vào website để theo dõi được các chỉ số của người dùng khi xem nội dung trên website.

 

Từ đó team marketing sẽ có thể biết được khi re-marketing nhóm khách hàng này có nên tập trung vào chạy Ads trên mobile hay không?

 

Hay sử dụng những văn hóa, nội dung có phù hợp với vùng miền, khu vực nào có số lượng khách đông đảo.

 

 

Bước 1: Truy cập vào hệ thống CRM của Bizfly trong dự án, chọn CRM quản lý > chọn báo cáo thống kê tổng quan

Báo cáo thống kê web campaign tracking trên CRM

 

Sau đó chọn box báo cáo phù hợp và chọn bảng báo cáo dữ liệu là bảng web campaign tracking

 

Báo cáo thống kê web campaign tracking trên CRM

Sau đó team marketing có thể chọn output thống kê báo cáo theo các chỉ số như: hệ điều hành, nền tảng, khu vực,...

 

Báo cáo thống kê web campaign tracking trên CRM

Hệ thống tự động cập nhật số liệu 

 

Sau đó mỗi chỉ số có thể tạo thành một báo cáo riêng

 

Báo cáo thống kê web campaign tracking trên CRM

 

 

Dùng thử miễn phí ngay Bizfly CRM
 

Xây dựng Website cho trung tâm ngoại ngữ đi kèm với công cụ quản lý khách hàng qua CRM vô cùng hiệu quả
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay