Làm thế nào để đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách bằng CRM để đánh giá hiệu quả làm việc của team telesales

Giáo dục
20:12 15/12/2020

Sau khi thực hiện các chiến dịch marketing, doanh nghiệp sẽ thu được một số lượng lớn danh sách khách hàng tiềm năng. Ví dụ: các trung tâm giáo dục sẽ thu được danh sách những học viên, phụ huynh có nhu cầu đăng ký khóa học và chuyển cho team telesale gọi điện tư vấn.  

Khi đó nhà quản lý sẽ muốn biết tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang học viên đăng ký khóa học chiếm bao nhiêu. Qua đó đánh giá chất lượng của tệp data khách hàng cũng như chất lượng nghiệp vụ của team telesale.

BizCRM sẽ giúp các nhà quản lý làm được điều này một cách dễ dàng

Bước 1: Bạn cần gán danh sách cho tệp khách hàng thu được 

Bước 2: Chia danh sách data cho team telesale bằng tính năng gán sale. Điều này sẽ giúp mỗi nhân sự được chia data công bằng. 

Nhờ tích hợp tính năng Call Center, telesale có thể trực tiếp gọi cho khách hàng bằng cách sử dụng hệ thống CRM, điều này giúp doanh nghệp lưu lại log call và gắn trạng thái chăm sóc khách. Sau khi team telesale chăm sóc khách hàng xong nhà quản lý có thể có thể tạo báo cáo trạng thái khách hàng để xem tỷ lệ chuyển đổi của tệp khách hàng.

Bước 3: Chọn CRM quản lý chọn thống kê và tạo thống kê tổng quan

Sau đó nhà quản lý có thể tạo một báo cáo mới theo trạng thái khách hàng để có thể theo dõi được tỷ lệ chuyển đổi của tệp khách hàng đã giao cho team telesale 

Cách trung tâm tiếng Anh muốn gửi bài học đến học viên trước 30 phút vào lớp
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay