Dịch vụ

Bizfly Event giúp SohaGame tổ chức và vận hành sự kiện tiệc cuối năm:Tạo kho vé, bán vé online, check in tự động và tạo minigame vòng quay may mắn
Ngày 15/12 vừa qua, SohaGame đã tổ chức thành công buổi tiệc cuối năm dành cho cán bộ, nhân viên trong khối với các bước từ tổ chức phát vé, check in, chơi minigame sử dụng hoàn toàn giải pháp Bizfly Event
Kịch bản chatbot mẫu cho Pub, Bar, Club, Lounge: Giúp khách đặt bàn, xem các thông tin về đêm nhạc đặc biệt
Pub, Bar, Club, Lounge đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ muốn gặp gỡ bạn bè thưởng thức các thức uống có cồn, thưởng thức âm nhạc. Vì vậy, việc giúp khách hàng đặt hẹn bàn ngay trên Fanpage của Pub, Bar bằng chatbot đang trở nên thông dụng.
Kịch bản chatbot mẫu cho văn phòng luật: Giúp khách tìm hiểu thông tin, xem các dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn
Những thông tin kịch bản chatbot cho công ty luật có thể cung cấp cho khách hàng bao gồm: Thông tin giới thiệu về văn phòng, tạo uy tín, sự tin tưởng của khách; các dịch vụ, lĩnh vực mà văn phòng hoạt động tư vấn; giúp khách đặt lịch hẹn tư vấn.
Tôi muốn đưa chatbot của mình lên Website hoặc một nút bất kì trên Landing Page/Website
Bizfly Chat sẽ giúp doanh nghiệp nhúng được chatbot lên các Website/LandingPage hoặc một nút của LandingPage bằng cách cực đơn giản!
Làm thế nào để tạo kịch bản chatbot riêng vào những dịp nghỉ lễ khi không có nhân viên trực chat?
Những dịp nghỉ lễ như năm mới dương lịch, tết nguyên đán, các doanh nghiệp thường sẽ không có nhân viên trực chat trên các nền tảng online như website hay Fanpage, vì vậy, kịch bản chatbot mặc định của Bizfly sẽ giúp DN trong trường hợp này
Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu
Hãng hàng không Bamboo Airways rất quan tâm đến các hoạt động tương tác, chăm sóc khách hàng trên Fanpage của mình. Vậy tính năng tự động inbox khi có khách hàng comment trên fanpage của Bizfly Chat đã giúp hãng tổ chức thành công minigame ra sao?
Tôi muốn khách hàng có thể đặt lịch làm tóc ở salon trên chatbot và quản lý việc nhân viên tiếp nhận
Các salon tóc muốn phục vụ khách hàng tốt hơn cần cho khách có thể đặt lịch hẹn làm tóc: cắt, gội, hấp, nhuộm trước khi đến. Việc đặt lịch này ngay trên phần chat của Fanpage salon tóc sẽ rất tiện lợi cho khách hàng. Bizfly Chatbot Spa/Salon sẽ giúp...
Tôi muốn sử dụng CRM theo dõi hiệu quả quảng cáo thông qua UTM để giúp Spa điều chỉnh chiến dịch marketing
Một chiến dịch marketing cho trung tâm spa đang được quảng cáo trên nhiều kênh như facebook, google,...thì việc gắn UTM source sẽ giúp Bizfly CRM hỗ trợ thống kê số lượng data về từ từng nguồn và đánh giá được hiệu quả quảng cáo của từng kênh.
Giúp khách hàng đặt lịch Spa ngay trên Chatbot
Các spa chuyên nghiệp sẽ cần phải có thể cho khách đặt lịch hẹn các dịch vụ khác nhau nhằm giúp khách chủ động về thời gian. Bizfly Spa sẽ hỗ trợ nhà quản lý có thể tạo kịch bản chat đặt lịch hẹn bằng "trợ lý ảo" chatbot 24/7.
Kịch bản chatbot mẫu cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Giới thiệu về công ty, các dịch vụ và giúp khách đặt lịch
Chatbot dành cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp cần xây dựng kịch bản như thế nào?
Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm nha khoa
Để giúp các phòng khám cung cấp thông tin chính xác và giải đáp cho tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng thì chatbot của Bizfly là công cụ đắc lực nhất.
Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán hoa: Giúp khách xem các mẫu hoa, đặt mua nhanh gọn
Để cung cấp thông tin và giải đáp cho tất cả thắc mắc của khách hàng có nhu cầu mua hoa trong các dịp lễ hội thì shop hoa có thể sử dụng kịch bản chatbot mẫu của Bizfly Chat
Kịch bản Chatbot mẫu cho sự kiện bán vé online
Các công ty tổ chức sự kiện hiện nay sẽ thường cung cấp thông tin về sự kiện giúp khách hàng tìm hiểu và thuyết phục khách tham gia, mua vé trên các kênh online như Website hay Fanpage.
Kịch bản chatbot mẫu cho phòng Gym: Giúp khách đăng ký tham gia lớp Yoga, Fitness phù hợp
Khám phá kịch bản chatbot mẫu dành cho các phòng gym, phòng tập yoga, fitness nhằm giúp khách hàng book lịch nhanh chóng ngay qua Facebook, nhận tư vấn từ các PT chuyên nghiệp.
Kịch bản chatbot mẫu cho thuê văn phòng: Cung cấp bảng giá và cho khách đặt thuê văn phòng, tổ chức sự kiện
Kịch bản chatbot mẫu cho thuê văn phòng của Co-working: Cung cấp bảng giá và cho khách đặt thuê văn phòng, tổ chức sự kiện
Tôi muốn bán vé buổi Workshop trên Landing Page sự kiện và gửi vé cho khách qua mail
Ngành tổ chức sự kiện là một ngành được "số hóa" nhanh chóng với việc áp dụng hàng loạt các công cụ công nghệ nhằm tăng trải nghiệm của người tham dự từ các bước tiếp cận truyền thông, mua vé, tham gia sự kiện.
Tôi sắp tổ chức một buổi Workshop 300 người và muốn có công cụ tạo sự kiện trên website/fanpage, tổ chức và quản lý việc bán vé online
Vậy làm sao để doanh nghiệp dễ dàng tổ chức sự kiện trên website/facebook, tổ chức bán vé workshop trên những nền tảng này? Đó chính là việc tạo vé, phát vé, quản lý kho vé online trên một công cụ vận hành!
Kịch bản chatbot mẫu cho thuê xe ô tô: Tư vấn điều kiện, thủ tục và cho khách đặt thuê xe
Chatbot hoàn toàn là công cụ hoàn hảo để cung cấp toàn bộ các thông tin về điều kiện thủ tục, giá, chi phí khi thuê xe tự lái hoặc có lái.
Kịch bản chatbot mẫu cho Salon tóc: Đặt lịch làm tóc
Với các salon tóc chuyên nghiệp thì việc tạo điều kiện cho khách đặt lịch hẹn làm tóc: cắt, gội, hấp, nhuộm là một cách giúp tạo sự thoải mái và nâng cao cảm giác được tôn trọng cho khách hàng, lại vừa giúp đơn vị kinh doanh chuẩn bị tốt nhất...
Kịch bản chatbot mẫu cho dịch vụ Spa - làm đẹp: Đặt lịch làm mặt, dưỡng da trong tích tắc
Với các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp, spa… việc tạo điều kiện cho khách đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ một cách đơn giản, dễ dàng thông qua chatbot Fanpage, website là rất quan trọng