Kịch bản Chatbot mẫu cho sự kiện bán vé online

Dịch vụ
18:12 08/12/2020

Các công ty tổ chức sự kiện, bán các khóa học hiện nay sẽ thường cung cấp thông tin về sự kiện giúp khách hàng tìm hiểu và thuyết phục khách tham gia, mua vé trên các kênh online như Website hay Fanpage.

 

Trước khi quyết định tham gia một sự kiện hay một khóa học - ví dụ như một sự kiện về Trải nghiệm khách hàng do chuyên gia tổ chức, học viên sẽ luôn muốn tìm hiểu nhiều chi tiết liên quan đến nội dung sự kiện/khóa học, thông tin của diễn giả hay uy tín của đơn vị tổ chức. 

 

Số lượng người quan tâm đến sự kiện sẽ rất nhiều, vì vậy để cung cấp thông tin và giải đáp cho tất cả thắc mắc của khách hàng thì chỉ có thể sử dụng Chatbot.

 

Một kịch bản Chatbot tốt dành cho việc tổ chức sự kiện cần có nội dung hợp lý, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về nội dung sự kiện, diễn giả và giúp khách có thể đặt vé online ngay lập tức nếu khách có nhu cầu.

Bizfly sẽ giới thiệu đến các bạn một kịch bản chatbot mẫu cho trường hợp này:

 

 

Đây là mẫu kịch bản Bizfly đã xây dựng cho đối tác, mục tiêu chính bao gồm:

- Cung cấp thông tin sự kiện

- Cung cấp danh sách diễn giả, nội dung chính của buổi diễn thuyết

- Cung cấp lịch trình sự kiện

- Hỗ trợ đặt vé nhanh chóng

 

Dùng thử miễn phí ngay

Bizfly Chat là Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Tôi muốn khi kết nối với chatbot có thể quét lại toàn bộ hội thoại của khách hàng cũ từ trước tới nay thì phải làm sao?
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay