Tin Hot

Lễ hội mua sắm cuối năm là thời điểm "vàng" để doanh nghiệp vực dậy doanh số sau một năm ảm đạm vì COVID- 19
Đặc trưng của mùa sales cuối năm chính là tần suất mua sắm tăng đột biến ở người tiêu dùng và mức chi tiêu trên mỗi đơn hàng đều có dấu hiệu đi lên, đặc biệt là ở các sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm và thời trang.
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #8: Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm (14/10/2021)
Bizfly Martech & Salestech tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm".
Báo cáo về hoạt động tiếp cận và ứng dụng giải pháp Automation trong các doanh nghiệp nhỏ
Skynova đã tiến hành khảo sát hơn 288 chủ doanh nghiệp nhỏ tại Hoa Kỳ về quan điểm của họ trong việc ứng dụng phần mềm automation và những khó khăn trong việc triển khai, cách họ giải quyết những thách thức để tối ưu hóa hoạt động bán hàng trong...
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh trong thời dịch bằng các công cụ Martech & Salestech (08/09/2021)
Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh trong thời dịch bằng các công cụ Martech & Salestech với sự tham gia của Diễn giả Tuấn Nguyễn - Phó Tổng giám đốc VCCorp, Founder Bizfly– Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT
Tại sao tương lai của marketing là VIDEO?
Không quá khi nói rằng, chỉ một đến hai năm nữa thôi, tất cả các công ty sẽ sử dụng video làm phương tiện tiếp thị tới khách hàng của mình, đồng nghĩa với việc video sẽ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy vid sao tương lai của marketing là video...
Cách tạo video thu hút người dùng trên Facebook
Video luôn thu hút khách hàng hơn các bài đăng ở dạng văn bản hay ảnh thông thường trên Facebook qua đó đem lại sự hiệu quả vượt trội cho hoạt động marketing. Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tạo video thu hút người dùng trên Facebook
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #2 - “Smart Web - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho thương hiệu" (30/06/2021)
Sự kiện chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu từ Bizfly - VCCorp với chủ đề "SMART WEB - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và nâng tầm vị thế thương hiệu" (30/06/2021) cùng những voucher hấp dẫn dành cho người tham dự
20 điểm tiếp xúc với khách hàng trong marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua
Điểm tiếp xúc của khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các điểm chạm này được kết hợp theo trình tự thời gian để chứng minh quá trình trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp như thế nào.
Tại sao doanh nghiệp cần CRM để phát triển tốt hơn?
CRM chính là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, tăng cường hoạt động giữa các phòng ban, tự động hóa các công việc trong marketing và bán hàng chuyên nghiệp. Dưới đây là 7 lý do doanh nghiệp của bạn cần áp dụng CRM
Đâu là kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp?
Website là kênh bán hàng online khá lâu đời. Trước sự phát triển của các kênh truyền thông, bán hàng mới, website vẫn tỏ ra là “kênh bán hàng” ổn định nhất.
9 cách đơn giản để tăng lead cho website hiệu quả
Quá trình tạo ra một khách hàng tiềm năng thường bắt đầu khi khách hàng truy cập website và click vào CTA được rải rác khắp website. Hãy cùng xem ngay 9 cách đơn giản để tăng lead cho website của bạn cực hiệu quả trong từng hình ảnh dưới đây nhé
Xu hướng Thương mại điện tử trên mạng xã hội 2021
Thương mại điện tử qua mạng xã hội đã mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến trực tiếp tại nền tảng giao tiếp xã hội mà họ sử dụng.
Doanh nghiệp cần hiểu về thế hệ millennials (thế hệ Y) để có chiến lược kinh doanh hiệu quả
Tại Việt Nam đang có khoảng 24 triệu millennials (26% dân số). Hiểu hành vi của thế hệ millennials là chìa khóa để doanh nghiệp biết rằng mình nên viết gì, cung cấp thông tin có ích nào để đáp ứng được yêu cầu của họ, biến họ trở thành khách hàng.
Những thách thức và lợi ích khi sử dụng chatbot năm 2021
Bạn có biết rằng 61% người tiêu dùng thích giao tiếp với chatbots để tương tác hiệu quả và nhanh chóng với thương hiệu hơn? Điều này cho thấy rằng chatbot đang rất phổ biến và có thể tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021 và xa hơn nữa.
Bán hàng online - Tương lai của doanh nghiệp
5 năm tới sẽ có khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị mua hàng bình quân 600 USD một người một năm. Tương lai của doanh nghiệp sẽ gắn liền với “bán hàng online”.
Doanh nghiệp chuyển đổi số, chắp đôi cánh để vươn xa
"Chuyển đổi số là điều tất yếu sẽ xảy ra và phải xảy ra trong thời đại mới" - Chuyên gia kinh tế Trần Lương Thành nhận định tại phiên thảo luận SMEs trong khuôn khổ DX DAY 2020 vừa diễn ra vào 15/12 vừa qua tại Hà Nội.