Tin Hot

Nhân viên không sử dụng CRM: Đâu là giải pháp cho doanh nghiệp?
Công ty bạn đang triển khai hệ thống CRM. Bạn tin rằng sự cải tiến này sẽ là tiền đề cho những bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Nhưng nhân viên của bạn không mấy hợp tác khi hệ thống được triển khai, hoặc sử dụng một cách đối phó, dè...

[EBOOK] Hành trình từ đọc vị đến chiếm trọn trái tim khách hàng
Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên đây lại không phải là một hành trình dễ dàng và cần được thực hiện "tới nơi tới chốn"

Facebook xuất bản báo cáo mới về tầm quan trọng của tính đa dạng trong quảng cáo
Facebook vừa công bố một báo cáo mới về tầm quan trọng của sự đa dạng trong quảng cáo. Bên cạnh đó còn đề cập đến những rào cản trong việc tạo ra tính đại diện trong tất cả các loại hình quảng cáo.

Báo cáo về hoạt động tiếp cận và ứng dụng giải pháp Automation trong các doanh nghiệp nhỏ
Skynova đã tiến hành khảo sát hơn 288 chủ doanh nghiệp nhỏ tại Hoa Kỳ về quan điểm của họ trong việc ứng dụng phần mềm automation và những khó khăn trong việc triển khai, cách họ giải quyết những thách thức để tối ưu hóa hoạt động bán hàng trong...

Cung cấp nhiều tùy chọn kết nối trực tiếp cho doanh nghiệp: Facebook mở rộng tính năng kết nối thông qua Messenger
Sau vài tháng thử nghiệm, Facebook chính thức cung cấp tính năng Login Connect with Messenger cho tất cả doanh nghiệp sử dụng.

Instagram ra mắt sự kiện “10 ngày mua sắm trực tiếp” (10 days of Live Shopping)
Instagram ra mắt sự kiện “10 ngày mua sắm trực tiếp” (10 days of Live Shopping) để giới thiệu các công cụ thương mại điện tử của họ.

Sử dụng website để nâng cao hiệu quả quảng cáo thương hiệu
Website là nơi phản ánh bản sắc thương hiệu. Điều này cũng có nghĩa doanh nghiệp có thể sử dụng website như một công cụ xây dựng danh tiếng, uy tín, đồng thời tăng khả năng hiển thị và nhận diện thương hiệu.

[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh trong thời dịch bằng các công cụ Martech & Salestech (08/09/2021)
Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh trong thời dịch bằng các công cụ Martech & Salestech với sự tham gia của Diễn giả Tuấn Nguyễn - Phó Tổng giám đốc VCCorp, Founder Bizfly– Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT

Facebook công bố nền tảng cộng tác và họp VR tại Horizon Workroom
Facebook đã xem xét giai đoạn tiếp theo của kết nối kỹ thuật số để phù hợp với thực tiễn kinh doanh đang phát triển và công bố một không gian cộng tác thực tế ảo Horizon Workroom mới. Theo họ, đây là một trong những cách tốt nhất để làm việc từ...

5 Chương trình Khách hàng thân thiết hiệu quả dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Các chương trình khách hàng thân thiết có thể là vũ khí bí mật của bạn: Báo cáo ủng hộ khách hàng năm 2021 của Mention Me cho thấy 40% khách hàng có khả năng mua lại từ các thương hiệu thưởng cho lòng trung thành.

Sự hồi sinh thần kì nhờ chuyển đổi số của thương hiệu LEGO
Đến năm 2004, Lego đã cận kề phá sản. Đứng trước nguy cơ đó, công ty đã quyết định tái cấu trúc kinh doanh và thực hiện chuyển đổi số để tìm kiếm nguồn doanh thu mới.

Cách khôi phục lòng trung thành với thương hiệu trong thời kỳ đại dịch
Các thương hiệu cần chú ý đến động lực của người mua sắm mới, có nghĩa là xác định các yếu tố phù hợp trong không gian trực tuyến. Dưới đây là một số cách để doanh nghiệp thúc đẩy lòng trung thành của người mua sắm trong môi trường tiêu...

Khấu trừ thuế trên doanh thu của người bán trên các sàn thương mại điện tử
Theo quy định, cá nhân kinh doanh có thu nhập năm từ 100 triệu đồng trở lên sẽ phải nộp thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân.

Báo cáo mới của Facebook: Doanh nghiệp cần cân nhắc chiến lược trước sự phát triển của thương mại điện tử để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Báo cáo "Phát triển trải nghiệm khách hàng" của Facebook nhằm xem xét thói quen của người tiêu dùng đã thay đổi như thế nào do hậu quả của đại dịch và các xu hướng chính đang thúc đẩy sự thay đổi lớn về cách họ tìm kiếm, mua sắm trực tuyến

Chuyển đổi số 2021: Không còn thời gian để chần chừ
Chuyển đổi số như ngọn đèn hải đăng thắp sáng vùng biển động của nền kinh tế giữa thời điểm đại dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp trên toàn cầu.

Quản lý trải nghiệm khách hàng là chưa đủ: 3 bước để cải thiện trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp
Việc đo lường trải nghiệm, quản lý hiệu quả rất khác với việc cải thiện chúng tốt hơn. Việc đo lường giúp doanh nghiệp biết được mình đã đi đến đâu, hiệu quả thế nào và sẵn sàng để lựa chọn con đường đi tiếp theo.

Thói quen thanh toán bằng tiền mặt thay đổi
Tại Việt Nam, các giao dịch ví điện tử trong quý 3 năm 2020 tăng 123,1% về số lượng giao dịch và 141,5% về giá trị so với cùng kỳ năm 2019.

Các lỗi sai cơ bản thường gặp trong Website của doanh nghiệp Việt Nam
Bên cạnh những website chuyên nghiệp, tương xứng với đẳng cấp doanh nghiệp thì vẫn tồn tại nhiều website với những lỗ hổng khủng khiếp, có thể gây hại cho tên tuổi, uy tín của doanh nghiệp.

Nền kinh tế đại dịch đã khiến Thương mại điện tử trở nên không thể thiếu hơn bao giờ hết
Đã hơn một năm kể từ ngày đại dịch COVID-19 càn quét và vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Đối với doanh nghiệp, giai đoạn 2020 - 2021 xu hướng O2O - từ Offline đến Online đã tăng vọt.

Việt Nam tăng 4 bậc về khả năng phục hồi hậu Covid-19
Theo cập nhật xếp hạng khả năng phục hồi hậu Covid-19 từ Bloomberg, Việt Nam đứng thứ 11 trong số 53 nền kinh tế được xếp hạng với 67,2 điểm, tăng 4 bậc so với tháng trước nhờ chỉ số về số ca nhiễm, tỷ lệ tử vong một tháng.

10 thống kê của Facebook mà mọi chủ doanh nghiệp và marketer nên biết vào năm 2021
10 thống kê của Facebook mà mọi chủ doanh nghiệp và marketer nên biết vào năm 2021