Tin Hot

Ngành Dược bứt phá trong thời kỳ COVID-19: chuyển mình từ bán truyền thống sang bán đa kênh trực tuyến
Hiện tại, khi doanh nghiệp biết cách ứng dụng các công nghệ tự động trong quá trình sales và marketing thì không chỉ giúp cho quảng cáo và bán hàng tốt mà còn có thể đo lường dễ dàng xem cách làm nào hiệu quả
Mất 30% vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả: chìa khóa nào cho doanh nghiệp để chốt deal đúng người - đúng thời điểm tốt hơn?
Nhiều công ty BĐS gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác data khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Chiến lược tăng tốc cuối năm tạo “cú hích” doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử
Câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để tạo được những “cú hích” giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá, tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường và tăng uy tín nhãn hàng nằm ở việc xây dựng bộ chiến lược bán hàng khác biệt.
Lễ hội mua sắm cuối năm là thời điểm "vàng" để doanh nghiệp vực dậy doanh số sau một năm ảm đạm vì COVID- 19
Đặc trưng của mùa sales cuối năm chính là tần suất mua sắm tăng đột biến ở người tiêu dùng và mức chi tiêu trên mỗi đơn hàng đều có dấu hiệu đi lên, đặc biệt là ở các sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm và thời trang.
Facebook xuất bản báo cáo mới về tầm quan trọng của tính đa dạng trong quảng cáo
Facebook vừa công bố một báo cáo mới về tầm quan trọng của sự đa dạng trong quảng cáo. Bên cạnh đó còn đề cập đến những rào cản trong việc tạo ra tính đại diện trong tất cả các loại hình quảng cáo.
Báo cáo mới của Facebook: Doanh nghiệp cần cân nhắc chiến lược trước sự phát triển của thương mại điện tử để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Báo cáo "Phát triển trải nghiệm khách hàng" của Facebook nhằm xem xét thói quen của người tiêu dùng đã thay đổi như thế nào do hậu quả của đại dịch và các xu hướng chính đang thúc đẩy sự thay đổi lớn về cách họ tìm kiếm, mua sắm trực tuyến
Báo cáo Xu hướng Thương mại điện tử thời trang năm 2021
Năm 2021 là một thời điểm tuyệt vời cho ngành công nghiệp thời trang. Các xu hướng thương mại điện tử được củng cố trong đại dịch có thể sẽ tăng tốc, mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục thống trị và người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc khám...
Facebook công bố báo cáo mới: Cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ điều chỉnh chiến lược Digital Marketing do đại dịch COVID-19 2021
Facebook và Deloitte gần đây đã công bố một báo cáo nghiên cứu về những thách thức mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) phải đối mặt trong năm qua và Cách họ sử dụng các nền tảng kỹ thuật số để duy trì kết nối với khách hàng trên các phương...
10 thống kê của Facebook mà mọi chủ doanh nghiệp và marketer nên biết vào năm 2021
10 thống kê của Facebook mà mọi chủ doanh nghiệp và marketer nên biết vào năm 2021
Báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm thời trang trên Facebook của người tiêu dùng trẻ (thế hệ Z) tại Việt Nam
Hãy cùng theo dõi các báo cáo về hành vi chia sẻ thông tin về sản phẩm THỜI TRANG của thế hệ Z để hiểu về insight của đối tượng này, từ đó doanh nghiệp có hướng đi thích hợp để thu hút tập khách hàng tiềm năng này.
Báo cáo về 10 Xu hướng sẽ định hình ngành thời trang năm 2021
Mới đây, báo cáo thường niên của McKinsey & Company - "The State of Fashion 2021" đã được ra mắt. Nội dung chính của báo cáo tập trung vào 10 chủ đề được dự đoán là xu hướng định hình ngành công nghiệp thời trang toàn cầu
Facebook công bố báo cáo mới: Sự chuyển đổi trong hành vi người tiêu dùng số tại Đông Nam Á năm 2020
Tháng 8/2020, Bain & Company (công ty tư vấn quản lý toàn cầu) hợp tác cùng Facebook tiến hành khảo sát trực tuyến trên 16,491 người tiêu dùng và 20 Giám đốc điều hành cấp cao từ nhiều ngành nghề đang chuyển đổi số mạnh mẽ tại 6 quốc gia Đông Nam Á
Google công bố báo cáo về xu hướng tìm kiếm của người Việt năm 2020
Cuối tháng 10/2020, Google Việt Nam đã công bố bản báo cáo về xu hướng tìm kiếm của người Việt trong năm qua, đây là những thông tin chi tiết mới nhất để giúp các nhà tiếp thị định hình tốt hơn hành trình của họ trong năm 2021.
Facebook chia sẻ báo cáo mới về tầm ảnh hưởng của 'Sức khỏe tinh thần' và Ý nghĩa của nó đối với Marketing
Facebook đã công bố một báo cáo mới về sự phát triển hành vi của người tiêu dùng do kết quả của COVID-19, đặc biệt tập trung vào "sức khỏe tinh thần" và thói quen mua sắm ngày càng thận trọng do tác động của nó.
Báo cáo cập nhật tình hình thị trường FMCG Việt Nam quý III/2020
Mới đây, Kantar - chuyên gia toàn cầu về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn cho doanh nghiệp đã công bố báo cáo cập nhật tình hình thị trường FMCG Việt Nam tính đến tháng 10/2020.