Bán lẻ

Tôi muốn tạo trò chơi vòng quay may mắn để tặng quà cho 2.000 khách mua hàng nhân dịp lễ Giáng sinh
Nhãn hàng Đồ ăn vặt muốn tạo chiến dịch khuyến mãi bằng trò chơi minigame Vòng quay may mắn (VQMM) để tặng khách mua hàng những phần quà trong dịp lễ như Giáng sinh và năm mới, đồng thời qua đó thu thập thông tin khách hàng.
Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán nước hoa Online
Các shop mỹ phẩm khi tiếp cận khách hàng để bán những mặt hàng có nhiều chủng loại đa dạng như nước hoa sẽ cần phải giới thiệu và cung cấp khá nhiều thông tin về sản phẩm cho khách.
Landing page giới thiệu sản phẩm mới ngành Dược cần được thiết kế như thế nào?
Landing page giới thiệu sản phẩm mới ngành Dược cần được thiết kế như thế nào để thu hút và đạt hiệu quả cao nhất?
Tôi muốn quản lý gian hàng bán lẻ trên nhiều trang TMĐT như Shopee, Lazada chỉ với một công cụ duy nhất
Sử dụng E-Shop dành cho Bán hàng của Bizfly sẽ giúp chủ Shop quản lý tập trung tất cả các gian hàng trên Shopee hay Lazada trên một công cụ duy nhất bằng cách kết nối các gian hàng trên.
Kích thích khách hàng chi tiêu bằng cách tích điểm khi mua hàng để sử dụng trừ vào giá mua cho những lần sau
Bizfly Loyalty đang giúp doanh nghiệp kích thích khách hàng thêm mua nhiều hàng mỗi lần và mua nhiều lần để được hưởng lợi từ việc tích điểm.
Tôi muốn khách hàng phải chi tiêu đủ mức mới có thể giữ hạng thành viên cao cấp hiện tại và được hưởng nhiều ưu đãi.
Làm thế nào để các nhà bán lẻ nội thất có thể quản lý danh sách khách hàng thân thiết, điều chỉnh điểm tích lũy và thứ hạng với những khách hàng đã quá lâu không trở lại?
Thiết kế website phụ kiện thời trang cao cấp giúp x2 doanh thu mua hàng online cần những gì?
Ngành hàng thời trang, đặc biệt là thời trang cao cấp luôn luôn cần có một website để giới thiệu và tăng doanh thu online. Kinh doanh mà không có website không khác gì bán hàng mà không mở cửa đón khách.
Kịch bản chatbot mẫu cho Salon tóc: Đặt lịch làm tóc
Với các salon tóc chuyên nghiệp thì việc tạo điều kiện cho khách đặt lịch hẹn làm tóc: cắt, gội, hấp, nhuộm là một cách giúp tạo sự thoải mái và nâng cao cảm giác được tôn trọng cho khách hàng, lại vừa giúp đơn vị kinh doanh chuẩn bị tốt nhất...
Kịch bản chatbot mẫu cho Shop bán lẻ: Giới thiệu và bán sản phẩm dưỡng tóc, dưỡng da thiên nhiên
Với các salon tóc chuyên nghiệp thì việc tạo điều kiện cho khách đặt lịch hẹn làm tóc: cắt, gội, hấp, nhuộm là một cách giúp tạo sự thoải mái và nâng cao cảm giác được tôn trọng cho khách hàng, lại vừa giúp đơn vị kinh doanh chuẩn bị tốt cho...
Shop thời trang cần gửi chúc mừng sinh nhật đến khách hàng đúng ngày thì làm thế nào?
Khách hàng sẽ luôn nhớ và ấn tượng tốt các doanh nghiệp, cửa hàng, nhãn hàng thể hiện được nhiều sự quan tâm, chăm sóc và tôn trọng họ.
Kịch bản chatbot mẫu cho dịch vụ Spa - làm đẹp: Đặt lịch làm mặt, dưỡng da trong tích tắc
Với các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp, spa… việc tạo điều kiện cho khách đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ một cách đơn giản, dễ dàng thông qua chatbot Fanpage, website là rất quan trọng
Tôi có 1.000 khách trên Zalo và muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho họ các mẫu hàng thời trang mới về, làm thế nào?
Ngoài Facebook, Zalo cũng là một kênh bán hàng online được nhiều chủ shop, đặc biệt là các shop thời trang lựa chọn bởi số lượng người dùng khá đông đảo, lại nằm trong độ tuổi trẻ.
Một Landing page giới thiệu sản phẩm điện gia dụng thì cần phải có những yếu tố nào?
Xây dựng các Landing page giới thiệu sản phẩm, bán hàng online làm một việc “quan trọng” được nhiều doanh nghiệp quan tâm thực hiện trong giai đoạn thương mại điện tử bùng nổ như hiện nay.
Kịch bản chatbot mẫu cho shop mỹ phẩm: Tư vấn và tự động chốt đơn sau 10 phút
Do đặc thù của sản phẩm, các chủ shop mỹ phẩm khi bán hàng online trên Fanpage sẽ cần phải tư vấn, trả lời rất nhiều câu hỏi đến từ khách hàng.
Website giới thiệu công ty và sản phẩm của thương hiệu Doctor Care được Bizfly thiết kế và xây dựng tối ưu như thế nào?
Thương hiệu Doctor Care với nhu cầu giới thiêu công ty và các sản phẩm doanh nghiệp cung cấp đã kết hợp cùng Bizfly để thiết kế và xây dựng website mang đầy đủ những yếu tố đặc trưng của doanh nghiệp.
Giúp chủ shop bán đồ ăn online xây dựng kịch bản chat chuyên nghiệp
Bizfly Chat "khoe" bạn mẫu kịch bản chat chốt đơn tự động cực chuyên nghiệp và thú vị!
Tôi cần gửi Email thông báo khách hàng hết hạn tài khoản trên Website trước 01 tuần thì làm thế nào?
Tôi cần gửi email thông báo khách hàng hết hạn tài khoản trên Web trước 01 tuần thì làm thế nào?
Tạo minigame Vòng quay may mắn trên chatbot để khuyến mãi cho khách hàng cũ, giúp viral fanpage sản phẩm như thế nào?
Bizfly giúp bạn tạo những minigame Vòng quay may mắn nhúng thẳng vào kịch bản chatbot trên Fanpage một cách dễ dàng và nhanh chóng để bạn tạo ra nhiều trò chơi hấp dẫn trên Fanpage.
Livestream bán hàng, làm sao để phát 1.000 code giảm giá cho khách cũ và gạch code tại chỗ
Coupon Bizfly sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này. Để phát mã code cho khách hàng đến tham gia buổi livestream bán hàng và gạch code tại chỗ, người dùng kích hoạt giải pháp Coupon Bizfly
Ngoài Facebook, cửa hàng nội thất bán hàng online trên cả Zalo và cần chatbot tự động chăm sóc khách hàng, phải làm thế nào?
Ngoài Facebook, Zalo cũng là một kênh bán hàng online được nhiều người lựa chọn. Vì vậy, cần tạo chatbot trả lời tự động để dễ dàng trả lời, chốt đơn hơn.