Bán lẻ
Chuyển đổi số cho lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý: Sự thành công từ Bảo Tín Mạnh Hải
Bảo Tín Mạnh Hải đã áp dụng giải pháp Bizfly CRM để chuyển đổi số mô hình kinh doanh vàng thành công
Làm thế nào để không đánh mất khách hàng sau kỳ nghỉ Tết dài?
Sau kỳ nghỉ Tết dài, vấn đề mất khách hàng là nỗi ám ảnh của nhiều doanh nghiệp. Lượt truy cập vào website/cửa hàng đi xuống, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng bị giảm đáng kể khiến doanh thu của doanh nghiệp “mất vui” ngay sau kỳ nghỉ Tết!
Bí kíp bán hàng hiệu quả: Thời điểm tốt nhất để gọi cho khách hàng tiềm năng
Thời điểm tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng là trong vòng 20 phút kể từ khi khách hàng để lại thông tin trên các form, kênh liên lạc của doanh nghiệp.
Bắt đầu với một cửa hàng online ngay trên messenger Facebook cùng Bizfly
Làm thế nào để một shop online với quy mô nhỏ có thể bắt đầu với một cửa hàng online ngay trên messenger Facebook cùng Bizfly?
Hướng dẫn tạo tin nhắn tự động cảm ơn khách hàng bằng chatbot
Gửi tin nhắn tự động cảm ơn khách hàng bằng chatbot là một cách dễ dàng để xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
Cách chinh phục cơ hội nghìn tỷ đô với thương mại bán lẻ O2O
Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy nhiều người tiêu dùng đến kênh online hơn, nhưng vẫn không thiếu những người mua có khao khát trải nghiệm thực tế tại cửa hàng. Bởi vậy, các nhà bán lẻ cần cải tiến từ trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O - Online to...
5 lý do vì sao doanh nghiệp không tạo ra doanh số bán hàng
Có một số lý do khiến bạn có thể gặp phải tình trạng đình trệ doanh số bán hàng. Biết được vấn đề nằm ở đâu là bước đầu tiên để giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể gặp phải.
Tạo luồng Email tự động cho sàn thương mại điện tử như thế nào?
Các website thương mại điện tử, website bán hàng của các doanh nghiệp thường sử dụng email automation như một cách kết nối với khách hàng để gửi các thông báo quan trọng. Vậy làm cách nào để tạo luồng email tự động cho sàn thương mại điện tử?
Cách tạo email phản hồi tự động cho khách hàng đặt mua trên website thương mại điện tử
Hãy cùng xem cách tạo email phản hồi tự động cho khách hàng đặt mua trên website thương mại điện tử với giao diện mới của BizMail nhé!
Kịch bản chatbot cho doanh nghiệp phân phối set làm trắng răng tại nhà
Kịch bản chatbot cho doanh nghiệp phân phối Set làm trắng răng tại nhà là một cách để hỗ trợ doanh nghiệp phản hồi khách hàng, chốt đơn nhanh chóng ngay tại Fanpage hay website.
Cách tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng để tăng doanh thu cùng Bizfly Chat
Chatbot là một công cụ rất phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ, shop online vì khả năng phản hồi nhanh chóng, chốt đơn thần tốc bất kể đêm ngày. Cùng tìm hiểu cách tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng để tăng doanh thu cùng Bizfly Chat nhé!
Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?
Làm như thế nào để có thể tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot, gửi trực tiếp cho khách hàng đã comment qua inbox Facebook?
Xây dựng kịch bản chatbot cho shop bán xà bông handmade
Chatbot đang ngày càng được nhiều shop online sử dụng, đặc biệt là khi bán hàng trên Fanpage Facebook. Kịch bản chatbot cho shop bán xà bông handmade là mẫu kịch bản cơ bản, giúp các bạn có thể dễ dàng áp dụng vào công cụ Bizfly Chat để hỗ trợ bán hàng
Tăng doanh thu bán hàng bằng chatbot như thế nào?
Làm thế nào để tăng doanh thu bán hàng bằng chatbot? Câu trả lời chính là tạo ra các kịch bản tư vấn tích hợp đẩy bán sản phẩm để chốt đơn ngay trên inbox fanpage với khách hàng.
Xây dựng kịch bản chat cho cửa hàng bán nến thơm
Kịch bản chat cho cửa hàng bán nến thơm là cách tốt nhất để shop online có thể tăng doanh thu bán hàng trên Facebook.
Kịch bản chat cho cửa hàng chăn ga gối đệm giúp tăng doanh số bán hàng online
Kịch bản chat cho cửa hàng bán chăn, ga, gối, đệm là công cụ đắc lực giúp các chủ shop chốt đơn nhanh chóng ngay trên fanpage.
Cách xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả trong mùa sale bằng chatbot Bizfly Chat
Làm sao để chủ Shop có thể xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng chatbot của Bizfly khi mùa sale đang đến gần?
Tạo đơn hàng và kiểm tra tình trạng qua kịch bản Chatbot tự động dễ dàng trong nháy mắt
Làm sao để cho khách hàng có thể tạo đơn hàng và kiểm tra tình trạng trên kịch bản Chatbot tự động? Chatbot bán hàng (thuộc bộ giải pháp E-shop bán hàng) của Bizfly sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều này.
Bí quyết để thu hút khách hàng quay trở lại cửa hàng của bạn
Những khách hàng trung thành có giá trị đơn hàng gấp 10 lần so với lần đầu họ mua. Vì vậy, doanh nghiệp chắc chắn phải nỗ lực để tăng tỷ lệ khách hàng ghé lại.
Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán đồ ăn cho mèo, chó, thú cưng: Giúp khách đặt dịch vụ chăm sóc, đặt mua các đồ cho mèo cưng
Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán dồ ăn cho mèo, chó, thú cưng vô cùng hữu ích với những shop online, giúp chốt đơn 24/7, tiết kiệm nhân công và tăng thêm đánh giá tốt cho Fanpage, Website.
Tôi muốn đưa chatbot của mình lên Website hoặc một nút bất kì trên Landing Page/Website
Bizfly Chat sẽ giúp doanh nghiệp nhúng được chatbot lên các Website/LandingPage hoặc một nút của LandingPage bằng cách cực đơn giản!