Bán lẻ

Bắt đầu với một cửa hàng online ngay trên messenger Facebook cùng Bizfly
Làm thế nào để một shop online với quy mô nhỏ có thể bắt đầu với một cửa hàng online ngay trên messenger Facebook cùng Bizfly?

Tạo luồng Email tự động cho sàn thương mại điện tử như thế nào?
Các website thương mại điện tử, website bán hàng của các doanh nghiệp thường sử dụng email automation như một cách kết nối với khách hàng để gửi các thông báo quan trọng. Vậy làm cách nào để tạo luồng email tự động cho sàn thương mại điện tử?

Làm thế nào để lựa chọn chiến dịch Email Marketing đạt hiệu quả?
Email Marketing là cách tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp. Đối với các siêu thị điện máy, email phù hợp triển khai các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, giới thiệu chương trình khuyến mại, email tương tác dựa trên hành vi mua...

Cách tạo email phản hồi tự động cho khách hàng đặt mua trên website thương mại điện tử
Hãy cùng xem cách tạo email phản hồi tự động cho khách hàng đặt mua trên website thương mại điện tử với giao diện mới của BizMail nhé!

Kịch bản chatbot cho doanh nghiệp phân phối set làm trắng răng tại nhà
Kịch bản chatbot cho doanh nghiệp phân phối Set làm trắng răng tại nhà là một cách để hỗ trợ doanh nghiệp phản hồi khách hàng, chốt đơn nhanh chóng ngay tại Fanpage hay website.

Cách chốt đơn hàng tự động trong khi livestream bằng Bizfly Chat
Bizfly Chat là giải pháp lý tưởng dành cho các chủ Shop, giúp bạn có thể chốt đơn hàng tự động trong khi livestream bằng cách thiết lập bài viết comment theo cú pháp rồi gửi tin nhắn cho khách hàng để chốt đơn.

Tôi muốn xây dựng chương trình tích điểm cho cửa hàng điện máy, đồ gia dụng để kích thích khách mua hàng nhiều hơn
Trong trường hợp này, Bizfly Loyalty đã được cửa hàng sử dụng để quản lý khách hàng và tích điểm cho các thành viên. Đây là phần mềm quản lý khách hàng thân thiết, tích điểm, đổi điểm thưởng, quản lý thẻ thành viên.

Kịch bản chatbot mẫu cho công ty xe điện: Giới thiệu các dòng sản phẩm, hệ thống bán hàng và tư vấn cho khách hàng
Xe điện hiện nay được sự quan tâm nhiều của khách hàng mọi lứa tuổi bởi sự tiện lợi và thân thiện với môi trường của nó. Vì vậy, doanh nghiệp cần chuẩn bị một chatbot với kịch bản tư vấn hợp lý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên...

Làm thế nào để không đánh mất khách hàng sau kỳ nghỉ Tết dài?
Sau kỳ nghỉ Tết dài, vấn đề mất khách hàng là nỗi ám ảnh của nhiều doanh nghiệp. Lượt truy cập vào website/cửa hàng đi xuống, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng bị giảm đáng kể khiến doanh thu của doanh nghiệp “mất vui” ngay sau kỳ nghỉ Tết!

Chuyển đổi số cho lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý: Sự thành công từ Bảo Tín Mạnh Hải
Bảo Tín Mạnh Hải đã áp dụng giải pháp Bizfly CRM để chuyển đổi số mô hình kinh doanh vàng thành công

Bí kíp bán hàng hiệu quả: Thời điểm tốt nhất để gọi cho khách hàng tiềm năng
Thời điểm tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng là trong vòng 20 phút kể từ khi khách hàng để lại thông tin trên các form, kênh liên lạc của doanh nghiệp.

Hướng dẫn tạo tin nhắn tự động cảm ơn khách hàng bằng chatbot
Gửi tin nhắn tự động cảm ơn khách hàng bằng chatbot là một cách dễ dàng để xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Cách chinh phục cơ hội nghìn tỷ đô với thương mại bán lẻ O2O
Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy nhiều người tiêu dùng đến kênh online hơn, nhưng vẫn không thiếu những người mua có khao khát trải nghiệm thực tế tại cửa hàng. Bởi vậy, các nhà bán lẻ cần cải tiến từ trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O - Online to...

5 lý do vì sao doanh nghiệp không tạo ra doanh số bán hàng
Có một số lý do khiến bạn có thể gặp phải tình trạng đình trệ doanh số bán hàng. Biết được vấn đề nằm ở đâu là bước đầu tiên để giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể gặp phải.

Cách tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng để tăng doanh thu cùng Bizfly Chat
Chatbot là một công cụ rất phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ, shop online vì khả năng phản hồi nhanh chóng, chốt đơn thần tốc bất kể đêm ngày. Cùng tìm hiểu cách tích hợp Facebook Chatbot vào Website bán hàng để tăng doanh thu cùng Bizfly Chat nhé!

Tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot có được hay không?
Làm như thế nào để có thể tạo mã coupon giảm giá bằng chatbot, gửi trực tiếp cho khách hàng đã comment qua inbox Facebook?