Bán lẻ

Kịch bản chatbot mẫu cho shop mỹ phẩm: Tư vấn và tự động chốt đơn sau 10 phút
Do đặc thù của sản phẩm, các chủ shop mỹ phẩm khi bán hàng online trên Fanpage sẽ cần phải tư vấn, trả lời rất nhiều câu hỏi đến từ khách hàng.
Website giới thiệu công ty và sản phẩm của thương hiệu Doctor Care được Bizfly thiết kế và xây dựng tối ưu như thế nào?
Thương hiệu Doctor Care với nhu cầu giới thiêu công ty và các sản phẩm doanh nghiệp cung cấp đã kết hợp cùng Bizfly để thiết kế và xây dựng website mang đầy đủ những yếu tố đặc trưng của doanh nghiệp.
Tôi có 1.000 khách trên Zalo và muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho họ các mẫu hàng thời trang mới về, làm thế nào?
Ngoài Facebook, Zalo cũng là một kênh bán hàng online được nhiều chủ shop, đặc biệt là các shop thời trang lựa chọn bởi số lượng người dùng khá đông đảo, lại nằm trong độ tuổi trẻ.
Một Landing page giới thiệu sản phẩm điện gia dụng thì cần phải có những yếu tố nào?
Xây dựng các Landing page giới thiệu sản phẩm, bán hàng online làm một việc “quan trọng” được nhiều doanh nghiệp quan tâm thực hiện trong giai đoạn thương mại điện tử bùng nổ như hiện nay.
Giúp chủ shop bán đồ ăn online xây dựng kịch bản chat chuyên nghiệp
Bizfly Chat "khoe" bạn mẫu kịch bản chat chốt đơn tự động cực chuyên nghiệp và thú vị!
Tạo minigame Vòng quay may mắn trên chatbot để khuyến mãi cho khách hàng cũ, giúp viral fanpage sản phẩm như thế nào?
Bizfly giúp bạn tạo những minigame Vòng quay may mắn nhúng thẳng vào kịch bản chatbot trên Fanpage một cách dễ dàng và nhanh chóng để bạn tạo ra nhiều trò chơi hấp dẫn trên Fanpage.
Livestream bán hàng, làm sao để phát 1.000 code giảm giá cho khách cũ và gạch code tại chỗ
Coupon Bizfly sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này. Để phát mã code cho khách hàng đến tham gia buổi livestream bán hàng và gạch code tại chỗ, người dùng kích hoạt giải pháp Coupon Bizfly
Ngoài Facebook, cửa hàng nội thất bán hàng online trên cả Zalo và cần chatbot tự động chăm sóc khách hàng, phải làm thế nào?
Ngoài Facebook, Zalo cũng là một kênh bán hàng online được nhiều người lựa chọn. Vì vậy, cần tạo chatbot trả lời tự động để dễ dàng trả lời, chốt đơn hơn.
Tôi có 10.000 data khách hàng và muốn re-marketing tập khách đó bằng Facebook ads thì làm thế nào?
Đây có thể coi như là một cách tận dụng rất hiệu quả số lượng lớn data khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Với Bizfly CRM có thể tận dụng data khách hàng để chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook ads
Tôi muốn nhắn tin cho khách hàng trên Fanpage sau 24h mà không vi phạm chính sách của Facebook, có thể làm được không?
Kể từ khi Facebook áp dụng chính sách mới, doanh nghiệp cần thận trọng trong việc tương tác với khách hàng qua inbox sau 24h hơn. Hiểu được vấn đề này, Bizfly Chat đã cung cấp các thẻ tag nhằm giúp bạn gửi tin hàng loạt mà không vi phạm chính sách.
10 năm "đau đầu" với quản lý hàng tồn kho, không bằng 1 tháng áp dụng công cụ này!
Hãy xem cách anh Dũng thoát khỏi cơn "khủng hoảng" quản lý hàng tồn kho như thế nào nhé!
Bí quyết giúp chủ Shop vừa livestream bán hàng, vừa trả lời hàng trăm comment, inbox của khách hàng cùng lúc
Bizfly Chat với nền tảng công nghệ vượt trội sẽ giúp chủ Shop có “nghìn tay”, “nghìn mắt” để làm được tất cả điều này một cách dễ dàng.
Tôi muốn biết bài quảng cáo nào đem lại nhiều hiệu quả thì làm thế nào?
Dù bán khá “đắt hàng” nhưng chi phí khổng lồ do chạy quảng cáo online khiến chị bị lỗ “khá nặng”. Chị Thủy đã nhanh chóng tìm được "phao cứu sinh" như sau.
Chủ Shop bán lẻ từng “đau đầu” vì ít tiền quảng cáo, cuối cùng đã tìm được cách thoát ra như thế nào
Làm thế nào để không "phung phí" tiền quảng cáo một cách không có kế hoạch, không biết phân bổ ngân sách theo kênh? Bizfly CRM và Chatbot sẽ giúp các chủ Shop 100% thoát khỏi nỗi “đau đầu” này một cách nhanh chóng!
Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng cho Fanpage chỉ bằng một cách đơn giản
Nhiều người dùng facebook khi vào fanpage mua hàng sẽ có thói quen tìm xem các đánh giá của những khách hàng trước về sản phẩm, dịch vụ…. Có được nhiều đánh giá tốt là một cách chiếm được lòng tin của khách hàng nhanh nhất và giúp Fanpage bán...
3 tháng đầu bán hàng: 65% khách mua xong không quay lại, nguyên nhân hóa ra lại đơn giản đến không ngờ
Việc thiếu đi những chương trình khuyến mại, hoạt động tăng tính tương tác và chăm sóc khách hàng sau khi mua khiến nhiều shop online rơi vào cảnh "người ra đi đầu không ngoảnh lại".
Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách chờ quá 5 phút!
Trong số nhiều lý do khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ khách hàng, thì 85% khách hàng là do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng quá lâu. Sử dụng Chatbot chia sale tự động sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên
Cách tạo email phản hồi tự động cho khách hàng đặt mua trên website thương mại điện tử
Hãy cùng xem cách tạo email phản hồi tự động cho khách hàng đặt mua trên website thương mại điện tử với giao diện mới của Bizfly Email Marketing & Automation nhé!
Làm thế nào để lựa chọn chiến dịch Email Marketing đạt hiệu quả?
Email Marketing là cách tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp. Đối với các siêu thị điện máy, email phù hợp triển khai các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, giới thiệu chương trình khuyến mại, email tương tác dựa trên hành vi mua...
Tạo luồng Email tự động cho sàn thương mại điện tử như thế nào?
Các website thương mại điện tử, website bán hàng của các doanh nghiệp thường sử dụng email automation như một cách kết nối với khách hàng để gửi các thông báo quan trọng. Vậy làm cách nào để tạo luồng email tự động cho sàn thương mại điện tử?