Bí kíp bán hàng hiệu quả: Thời điểm tốt nhất để gọi cho khách hàng tiềm năng
Chúng ta thường nghe nói thời điểm gọi điểm tốt nhất cho khách hàng từ 4h - 5h chiều trong ngày. Bởi lẽ đây là thời gian khách hàng đã làm gần xong công việc của họ và sẵn sàng lắng nghe những gì chuyên viên tư vấn chia sẻ.
Tuy nhiên, thực tế chứng minh, thời điểm tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng là trong vòng 20 phút kể từ khi khách hàng để lại thông tin trên các form, kênh liên lạc của doanh nghiệp. Chỉ có 37% công ty kịp thời liên hệ với khách hàng trong vòng 1 giờ, và tỷ lệ họ được khách hàng tin tưởng lựa chọn cao hơn hẳn các công ty khác.
Để nắm được thời điểm tốt nhất để tổng đài gọi điện cho các khách hàng tiềm năng, hãy tham khảo infographic từ KISSMetrics dưới đây.