Tags CN Tin Tức
Làm thế nào để không đánh mất khách hàng sau kỳ nghỉ Tết dài?
Sau kỳ nghỉ Tết dài, vấn đề mất khách hàng là nỗi ám ảnh của nhiều doanh nghiệp. Lượt truy cập vào website/cửa hàng đi xuống, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng bị giảm đáng kể khiến doanh thu của doanh nghiệp “mất vui” ngay sau kỳ nghỉ Tết!
Chuyển đổi số cho lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý: Sự thành công từ Bảo Tín Mạnh Hải
Bảo Tín Mạnh Hải đã áp dụng giải pháp Bizfly CRM để chuyển đổi số mô hình kinh doanh vàng thành công
Xác định điểm chạm thương hiệu để chinh phục khách hàng
Trong marketing, có một thuật ngữ được gọi là nguyên tắc số 7, điều này có nghĩa rằng mỗi khách hàng trung bình tương tác 7 lần với thương hiệu trước khi ra quyết định mua hàng.
Kế hoạch nâng cấp quy trình vận hành cho doanh nghiệp F&B để sẵn sàng bước vào giai đoạn tiếp theo của "bình thường mới"
Sau sự khuấy động ngành F&B theo những cách mà cả những nhà kinh doanh nhỏ lẻ lẫn các chuỗi kinh doanh lớn đều không lường trước của Covid-19, giờ đây mọi thứ đều đang dần dần phục hồi và ngành F&B đã chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”....
Starbucks và câu chuyện thành công nhờ nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Khi đến Việt Nam, vì sao Starbucks trở thành nơi chốn thân thuộc cho nhiều người trẻ dù xét về thức uống, menu của họ không quá đặc biệt đối với một quốc gia cà phê như Việt Nam?
[EBOOK] Hành trình từ đọc vị đến chiếm trọn trái tim khách hàng
Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên đây lại không phải là một hành trình dễ dàng và cần được thực hiện "tới nơi tới chốn"
Ngành Dược bứt phá trong thời kỳ COVID-19: chuyển mình từ bán truyền thống sang bán đa kênh trực tuyến
Hiện tại, khi doanh nghiệp biết cách ứng dụng các công nghệ tự động trong quá trình sales và marketing thì không chỉ giúp cho quảng cáo và bán hàng tốt mà còn có thể đo lường dễ dàng xem cách làm nào hiệu quả
Chiến lược tăng tốc cuối năm tạo “cú hích” doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử
Câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để tạo được những “cú hích” giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá, tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường và tăng uy tín nhãn hàng nằm ở việc xây dựng bộ chiến lược bán hàng khác biệt.
Lễ hội mua sắm cuối năm là thời điểm "vàng" để doanh nghiệp vực dậy doanh số sau một năm ảm đạm vì COVID- 19
Đặc trưng của mùa sales cuối năm chính là tần suất mua sắm tăng đột biến ở người tiêu dùng và mức chi tiêu trên mỗi đơn hàng đều có dấu hiệu đi lên, đặc biệt là ở các sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm và thời trang.
Không tạo ra được khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp phải làm gì?
Nếu doanh nghiệp của bạn đang tạm thời tạo ra ít khách hàng tiềm năng hơn, đây có thể chính là thời điểm lý tưởng để điều chỉnh lại các quy trình kinh doanh để đưa mọi thứ vào quỹ đạo hoàn hảo hơn.
[MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #11: Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng (27/10/2021)
Bizfly Martech & Salestech đến từ VCCorp tổ chức hội thảo trực tuyến Bizfly Expert Talk 11 với chủ đề "Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng"
Bất động sản trỗi dậy dịp cuối năm cùng sự chuyển mình trong chuyển đổi số
Chỉ còn 3 tháng nữa năm 2021 sẽ khép lại, liệu thị trường bất động sản đã sẵn sàng cho cuộc đua cuối năm, hay sẽ nghỉ ngơi hồi phục để chờ thời cơ bùng nổ vào năm mới?
Bí kíp bán hàng hiệu quả: Thời điểm tốt nhất để gọi cho khách hàng tiềm năng
Thời điểm tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng là trong vòng 20 phút kể từ khi khách hàng để lại thông tin trên các form, kênh liên lạc của doanh nghiệp.
Facebook xuất bản báo cáo mới về tầm quan trọng của tính đa dạng trong quảng cáo
Facebook vừa công bố một báo cáo mới về tầm quan trọng của sự đa dạng trong quảng cáo. Bên cạnh đó còn đề cập đến những rào cản trong việc tạo ra tính đại diện trong tất cả các loại hình quảng cáo.
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #8: Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm (14/10/2021)
Bizfly Martech & Salestech tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm".
Báo cáo về hoạt động tiếp cận và ứng dụng giải pháp Automation trong các doanh nghiệp nhỏ
Skynova đã tiến hành khảo sát hơn 288 chủ doanh nghiệp nhỏ tại Hoa Kỳ về quan điểm của họ trong việc ứng dụng phần mềm automation và những khó khăn trong việc triển khai, cách họ giải quyết những thách thức để tối ưu hóa hoạt động bán hàng trong...
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #7: Smart Web - Nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong thời dịch cho doanh nghiệp bất động sản (30/09/2021)
Chuỗi sự kiện Bizfly Expert Talk của Bizfly với chủ đề "Smart Web - Nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong thời dịch cho doanh nghiệp bất động sản"
Cung cấp nhiều tùy chọn kết nối trực tiếp cho doanh nghiệp: Facebook mở rộng tính năng kết nối thông qua Messenger
Sau vài tháng thử nghiệm, Facebook chính thức cung cấp tính năng Login Connect with Messenger cho tất cả doanh nghiệp sử dụng.
Ngành F&B đã sẵn sàng trở lại sau giấc "ngủ đông" hơn hai tháng?
Theo khảo sát của VnExpress, vẫn chưa có nhiều chuỗi nhà hàng và đồ uống mở cửa trở lại sau ngày 10/9 hoặc mới chỉ rục rịch bán mang về.
Instagram ra mắt sự kiện “10 ngày mua sắm trực tiếp” (10 days of Live Shopping)
Instagram ra mắt sự kiện “10 ngày mua sắm trực tiếp” (10 days of Live Shopping) để giới thiệu các công cụ thương mại điện tử của họ.