Cung cấp nhiều tùy chọn kết nối trực tiếp cho doanh nghiệp: Facebook mở rộng tính năng kết nối thông qua Messenger
Sau vài tháng thử nghiệm, Facebook chính thức cung cấp tính năng Login Connect with Messenger cho tất cả doanh nghiệp sử dụng.
Với bản cập nhật mới này, các doanh nghiệp có thể thêm tùy chọn tham gia kết nối Messenger như một phần của quy trình đăng nhập Facebook, thêm một cách khác để duy trì kết nối với khách hàng, tăng cường thông tin khuyến mại đến người dùng quan tâm.
Theo giải thích của Facebook :
“Với tính năng mới này, các doanh nghiệp có thể xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng mạnh mẽ hơn và tương tác phù hợp hơn thông qua Nền tảng Messenger.”
Kết nối trực tiếp ngày càng trở nên quan trọng - đặc biệt trong bối cảnh Apple triển khai các bản cập nhật cho người dùng iOS cho phép/ không cho phép theo dõi dữ liệu trên tất cả các ứng dụng. Khi nhiều người dùng lựa chọn không theo đõi dữ liệu đã làm giảm thông tin chi tiết sẵn có cho hoạt động nhắm mục tiêu quảng cáo, từ đó các công cụ kết nối trực tiếp như nhắn tin trở thành cách để doanh nghiệp gửi đi những thông điệp quảng cáo đúng người, đúng thời điểm.
"Chúng tôi nhận thấy hơn 70% người dùng chọn tham gia nhắn tin với các doanh nghiệp bật Kết nối đăng nhập với Messenger. Điều này tạo ra một nguồn quan trọng cho các cuộc trò chuyện với khách hàng mới, giúp các doanh nghiệp tăng gấp đôi mức độ tương tác của khách hàng thông qua Nền tảng Messenger."
75% người dùng trong độ tuổi trưởng thành muốn ưu tiên giao tiếp với doanh nghiệp thông qua tin nhắn với tần suất hợp lý. Kết nối được cá nhân hóa với những người dùng quan tâm đến doanh nghiệp, đem đến những hiệu quả nhất định hơn cả các hoạt động tiếp cận khách hàng có trả tiền thông thường,