[MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #11: Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng (27/10/2021)
Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với các giải pháp công nghệ tự động là chìa khóa giúp doanh nghiệp không chỉ giải quyết bài toán chi phí mà còn giữ chân khách hàng cũ hiệu quả.
Để tạo ra một quy trình chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa theo từng điểm chạm, doanh nghiệp cần có hệ thống lưu trữ và khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng để từ đó triển khai các hoạt động chăm sóc phù hợp, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng để đem đến tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất.
Theo một nghiên cứu của Salesforce, CRM giúp các doanh nghiệp cải thiện doanh thu lên đến 37%, mức độ hài lòng của khách hàng tăng 45% và ROI của chiến dịch marketing là 43%. Như vậy, CRM đang đưa chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
Tuy đóng vai trò then chốt giúp doanh nghiệp tồn tại và tăng trưởng nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thực sự hiểu và có chiến lược xây dựng quy trình bán hàng đồng bộ và chuyên nghiệp. Để giúp doanh nghiệp có cái nhìn thực tế và lên chiến lược xây dựng quy trình bán và chăm sóc giúp khai thác tối ưu doanh thu trên một khách hàng, Bizfly Martech & Salestech đến từ VCCorp tổ chức hội thảo trực tuyến Bizfly Expert Talk 11 với chủ đề "Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng".
Chuỗi sự kiện Bizfly Expert Talk của Bizfly mong muốn góp phần trang bị những kiến thức chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và những công nghệ tích hợp phục vụ bán hàng và marketing cho doanh nghiệp, tạo cơ hội cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp được tham vấn trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số VCCorp.
Thông tin chương trình
-
Tên sự kiện: Bizfly Expert Talk #11: Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng
-
Thời gian: 10h00 -11h00 ngày 27/10/2021
-
Hình thức tham gia: Online - miễn phí
-
Nền tảng: Livestream trực tiếp trên Zoom và Facebook
-
Diễn giả: Dư Thị Huyền, Trưởng phòng kinh doanh - Bizfly, VCCorp
Sự kiện này phù hợp với ai?
+ Chủ doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ đang muốn tối ưu hoạt động bán và chăm sóc khách hàng
+ Trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh, marketing của các doanh nghiệp
Sự kiện này mang đến gì cho bạn?
-
Cách lưu trữ phân loại data và tracking cụ thể theo từng hành vi khách hàng
-
Chiến lươc tối ưu hóa quy trình chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả
-
Quy trình điều phối data hoàn hảo giữa các phòng ban Marketing - Sales - CSKH
-
Các công cụ để lưu trữ và tạo phễu data khách hàng, các công cụ để "giao tiếp" với khách hàng mọi lúc mọi "nền tảng
Diễn giả tham gia chương trình
Sự kiện có sự tham gia của diễn giả Dư Thị Huyền, Trưởng phòng kinh doanh - Bizfly, VCCorp. Với hơn mười năm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực chuyển đổi số, hiện bà Huyền đang là trưởng phòng kinh doanh của Bizfly, VCCorp.
Sở hữu kinh nghiệm thực chiến ở nhiều đơn vị lớn, bà là người đã tư vấn cho nhiều công ty, tập đoàn ở nhiều lĩnh vực khác nhau về cách thức vận dụng công cụ chuyển đổi số trong marketing và bán hàng online như VCB, VPbank, Bảo Tín Mạnh Hải, Sohaco, Kvil, Newstarland, Hội BĐS, NCNetwork...
Đồng thời, bà cũng được biết đến là diễn giả của nhiều buổi đào tạo chuyển đổi số cho hàng trăm đối tác cũng như nhân viên nội bộ của doanh nghiệp.
Agenda chương trình (27/10/2021)
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về chương trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
-
Fanpage Facebook: Bizfly - Giải pháp chuyển đổi số cho Doanh nghiệp
-
Email: marketing@bizfly.vn
-
Hotline: 1900 63 64 65