[EBOOK] Hành trình từ đọc vị đến chiếm trọn trái tim khách hàng
Thấu hiểu khách hàng không phải là một hành trình dễ dàng. Thấu hiểu khách hàng đem lại cho doanh nghiệp một lợi thế cạnh tranh khổng lồ so với các đối thủ, và cũng có thể khiến doanh nghiệp dậm chân tại chỗ, thậm chí “bốc hơi” mãi mãi nếu không được thực hiện “tới nơi tới chốn”. Vậy làm sao để “đọc vị” khách hàng – và hơn hết, chiếm được trái tim của họ?
Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao bạn đã đầu tư rất nhiều tiền bạc, nhân lực và thời gian để thiết kế một website, phát triển nó, xây dựng nội dung chỉn chu nó và cũng tìm mọi cách để thu hút khách hàng về trang web của công ty, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là số lượng đơn hàng lẻ tẻ, khách hàng không liên hệ hay để lại tin nhắn? Điểm mấu chốt ở đây chính là bạn chưa nắm bắt tốt cảm xúc của khách hàng, chưa thực sự thấu hiểu họ, từ đó dẫn đến việc bạn chưa có những hành động phù hợp, kịp thời và đúng lúc để thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và thực hiện chuyển đổi số trong sales và marketing cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, Bizfly xin gửi tới bạn cuốn cẩm nang “Hành trình từ đọc vị đến chiếm trọn trái tim khách hàng” được chúng tôi biên soạn và tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, kết hợp với những phân tích chuyên sâu được chúng tôi đúc kết được trong nhiều năm tư vấn và tiếp cận với các doanh nghiệp cũng như khách hàng, với những phân tích từ cơ bản đến nâng cao, hi vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn cũng như tìm ra một hướng đi cụ thể trong hành trình chinh phục và thấu hiểu khách hàng.