Tôi muốn kết nối tổng đài Stringee với CRM và phân đầu số cho nhân viên thì làm thế nào
BizCRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất. Khi sử dụng CRM sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng và tăng trưởng doanh số.
Đây cũng là giải pháp kết hợp cùng các công cụ automation như Webpush, SMS, Email,... giúp tương tác với từng tệp khách hàng tùy theo nhu cầu của từng ngành nghề.
Stringee là nền tảng (SDK/API) cung cấp tính năng Nghe - Gọi - Chat - SMS để có thể tích hợp nhanh vào ứng dụng hoặc website (app/web) của doanh nghiệp. Tính năng này giống như Facebook Messenger hay Skype mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày, tuy nhiên khác biệt là có thể tích hợp vào các app/web sẵn có của doanh nghiệp mà không cần mở ra 1 app/web khác.
Tính năng này không chỉ phục vụ cho việc giao lưu, kết nối cá nhân trên mạng internet mà còn mở ra tiềm năng lớn trong “cuộc chiến” chăm sóc khách hàng của các đơn vị bán lẻ và cung cấp dịch vụ. Vậy làm sao để doanh nghiệp kết nối tổng đài Stringee với BizCRM và phân đầu số cho nhân viên? Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây:
1. Xây dựng 1 tổng đài trên Stringee
Bước 1: Truy cập vào link: https://developer.stringee.com/ để tạo tài khoản hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản
Bước 2: Tạo project và mua số tổng đài ( Chi tiết cài đặt bên Stringee xem tại link: https://stringee.com/vi/blog/post/build-contact-center-using-stringee-pcc-api )
2. Xây dựng kết nối giữ tổng đài Stringee với CRM
Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống BizCRM.
Bước 2: Sau khi đăng nhập chọn dự án và chọn giải pháp BizCRM
Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống CRM Click Quản lý => chọn Cài đặt => chọn Các ứng dụng tích hợp
Hệ thống sẽ hiện ra danh sách các ứng dụng đã được tích hợp sẵn vào hệ thống BizCRM. Để tích hợp tổng đài Stringee với hệ thống khách hàng chọn ứng dụng Tổng đài Stringee và click vào cài đặt.
Popup "Thông tin tổng đài Stringee" hiển thị ra. Người dùng nhập các thông tin API được lấy từ bên tổng đài Stringee và tạo agent.
Xem thêm: Làm thế nào để đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách bằng CRM để đánh giá hiệu quả làm việc của team telesales
==> Kết nối thành công tổng đài Stringee giữa hệ thống CRM với tổng đài Stringee. Nếu có sự thay đổi thông tin cấu hình người dùng cũng thao tác tương tự như các bước chỉ thay đổi những thông tin cần thay đổi, sau đó Click "Lưu lại" hệ thống sẽ cập nhật thay đổi cấu hình.
Bước 4: Khi cấu hình tổng đài thành công, người dùng vào Phân hệ: Quản lý => Nhân viên => Danh sách nhân viên để cấu hình agent cho tài khoản.
Người dùng chọn tài khoản cần cấu hình gán agent rồi click vào bánh răng cưa => chọn Sửa thông tin.
Sau đó chọn agent tương ứng với tài khoản rồi Click "Lưu lại"
==> Cấu hình gán agent cho tài khoản thành công
Bước 7: Sau khi cấu hình gán agent theo tài khoản, để thực hiện cuộc gọi cho data, nhân viên vào phần quản lý khách hàng => chọn data cần thực hiện cuộc gọi => Xem chi tiết thông tin khách hàng.
Bảng thông tin chi tiết của khách hàng hiện lên, nhân viên chọn hành động Call bên cột phải => click vào số điện thoại của khách hàng => Popup thực hiện cuộc gọi hiện lên => nhân viên click thực hiện cuộc gọi để bắt đầu cuộc gọi.
Bước 8: Để check lại lịch sử tất cả các cuộc gọi, khách hàng chọn CRM Sale => chọn Sale Activity => chọn Lịch sử cuộc gọi.