“Mẹo nhỏ” nhưng bất ngờ giúp trung tâm tiếng Anh tăng 50% khách đăng ký sau khi telesales gọi điện

Giáo dục
09:10 03/10/2020

Telesales luôn là giải pháp giới thiệu, bán sản phẩm, dịch vụ khá hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Đặc biệt, đối với lĩnh vực khách cần nhiều sự tư vấn như giáo dục, thì telesales lại càng quan trọng.

Hiểu được điều này, anh Nam, quản lý một trung tâm tiếng Anh đã cất công xây dựng một đội ngũ telesales hùng hậu, có kinh nghiệm để liên tục gọi điện giới thiệu, mời học viên tham gia các khóa học mới. Mọi thứ đều “hoàn hảo” nhưng kết quả không được như kỳ vọng, và anh Nam đã nhận ra ngay vấn đề nằm ở “kỹ thuật”. 

Với hệ thống tổng đài đang sử dụng, tuy việc nghe gọi được thực hiện tốt, nhưng dữ liệu lại nằm hoàn toàn tách biệt với phần mềm quản lý khách hàng. Điều này làm cho việc xem lại lịch sử chăm sóc và nắm thông tin khách hàng để tiếp tục thực hiện các chiến dịch sale, remarketing cho đúng đối tượng, hay giúp telesales có kịch bản phù hợp cho lần gọi tiếp theo là rất khó khăn.

Việc xử lý dữ liệu khách hàng không đồng bộ như vậy sẽ làm mất nhiều cơ hội chốt khách tiềm năng nên anh Nam đã quyết định thay đổi, tìm kiếm một giải pháp quản lý khách hàng có thể tích hợp cả tổng đài telesales.

Sau nhiều tìm hiểu và thử nghiệm, anh Nam đã quyết định sử dụng BizCRM. Chia sẻ về quyết định này, anh cho biết ấn tượng với việc BizCRM có thể kết nối dữ liệu với tổng đài trước đó để đồng bộ dữ liệu cũ chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đạt được thỏa thuận truyền dữ liệu. Điều này có nghĩa là việc vận hành Telesales của trung tâm anh Nam có thể chuyển đổi rất nhanh chóng, mà vẫn đảm bảo đầy đủ dữ liệu khách hàng từ trước tới nay một cách nguyên vẹn.

Sau khi chuyển đổi sang sử dụng BizCRM tích hợp tổng đài, lượng học viên đăng ký sau khi Telesales gọi điện đã tăng tới 50%, và đó chính là điều anh Nam cảm thấy hài lòng nhất.

Để kêt nối BizCRM với tổng đài đang sử dụng và truyền dữ liệu khách hàng cũ, đối tác cần liên hệ với tổng đài để xin bộ kết nối API và gửi lại bộ phận kỹ thuật của Bizfly để kết nối. Sau khi kết nối thành công, người dùng chỉ cần đăng nhập thông tin tổng đài để bắt đầu sử dụng tổng đài trên hệ thống CRM:

kết nối tổng đài với crm

 

Sau đó cần cấu hình số máy lẻ cho từng nhân viên:

kết nối tổng đài với crm

Sau khi cấu hình số máy lẻ xong thì có thể ra phần quản lý khách hàng và thực hiện cuộc gọi cho khách hàng hoặc xem lại log cuộc gọi được đồng bộ từ hệ thống tổng đài về CRM

Xem thông tin chi tiết của một khách hàng, nếu thông tin của khách hàng đó có số điện thoại thì có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ CRM 

kết nối tổng đài với crm

Sau đó một popup hiện ra để thực hiện cuộc gọi:

kết nối tổng đài với crm

Sau khi thực hiện cuộc gọi thì log cuộc gọi sẽ được đồng bộ dữ liệu từ tổng đài sang hệ thống CRM. Từ log cuộc gọi có thể xem được chi tiết cuộc gọi được thực hiện từ thời điểm nào và do nhân viên nào thực hiện:

kết nối tổng đài với crm

Nghe lại cuộc gọi thông qua link audio:

kết nối tổng đài với crm

Thời lượng chi tiết cuộc gọi:

kết nối tổng đài với crm

Sau đó, người dùng có thể sử dụng những data cũ này, gắn tag và chạy những chiến dịch sale hoặc remarketing mới:

kết nối tổng đài với crm

Người dùng có thể sử dụng tất cả các thao tác trong todo list để thực hiện với các data cũ:

kết nối tổng đài với crm

 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn Sales bán hàng thành công! 

Bizfly CRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Telesales bất động sản tưởng chừng đơn giản nhưng sai lầm này sẽ khiến 80% khách hàng từ chối bạn
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay