Làm sao để gửi Email Marketing cho 1.000 khách hàng và đánh giá hiệu quả chiến dịch?

Bất động sản
18:09 24/09/2020

Hiện nay, tiếp cận khách hàng qua email là một phương thức marketing và bán hàng phổ biến nhờ chi phí thấp mà có thể đem lại hiệu quả cao. Theo một thống kê gần đây, email marketing giúp tăng thêm 23% doanh số bán hàng và 66% khách hàng biết đến sản phẩm và quyết định mua hàng là nhờ thông tin qua mail. 

 

 

Đặc biệt với những ngành mà khách hàng cần nhiều thông tin để đưa ra quyết định như bất động sản thì kênh email lại càng là một kênh thông tin quan trọng. Nếu bạn là một Sale bất động sản, khi có dự án mới, bạn sẽ cần gửi email thông tin đến cho 1.000 khách hàng của mình.

Sau khi gửi mail xong, bạn cần phải biết hiệu quả của chiến dịch email của mình: bao nhiêu người đã mở mail, những ai đã mở, những ai đã click vào đường link trong email v….v…, để từ đó tiếp tục chăm sóc khách hàng theo hướng khác nhau.

Đây là lúc bạn cần một công cụ gửi email marketing đáng tin cậy, và BizMail & Automation - Giải pháp gửi email tự động đến từ VCCORP chính là thứ bạn cần.

Với BizMail & Automation, bạn có thể gửi email hàng loạt đến cho khách hàng của mình, ví dụ như thông tin dự án bất động sản đến 1.000 email khách hàng mà có thể cá nhân hóa thông tin của từng người, để họ có được cảm giác nhận mail riêng từ bạn. Điều này sẽ kích thích nhu cầu mở thư, phản hồi email của khách.

Sau khi thực hiện chiến dịch email marketing, bạn chỉ cần kiểm tra thấy tình trạng chiến dịch chuyển thành màu xanh “Delivered” có nghĩa là tất cả email đã được gửi đi.

Làm sao để gửi Email Marketing cho 1.000 khách hàng và đánh giá hiệu quả chiến dịch?

Bạn click vào phần view để xem hiệu quả của chiến dịch email marketing vừa thực hiện, với số lượng Open (mở mail), Click (click đường link trong mail).  

Làm sao để gửi Email Marketing cho 1.000 khách hàng và đánh giá hiệu quả chiến dịch?

Để biết được ai đã mở mail hoặc click link, bạn chỉ cần vào từng nội dung để có được danh sách cụ thể những khách hàng đã thực hiện hành động mở mail hoặc click link và tiếp tục chăm sóc các nhóm khách hàng này để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công! 

BizMail là giải pháp gửi Email Marketing tự động theo kịch bản, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

Sales Bất động sản gửi đi 1000 email cho khách hàng, nhưng tỷ lệ gửi thành công chỉ đạt hơn 50%, tại sao?
Tags:
#CN Email
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay