Làm thế nào để gửi email tự động theo kịch bản chào bán sản phẩm trị mụn?
Các sản phẩm kinh doanh ngành dược mỹ phẩm thường có liệu trình sử dụng cụ thể. Để khách hàng nhận được tư vấn tốt nhất và tin tưởng vào liệu trình, cần một quá trình thuyết phục lâu dài qua nhiều kênh chăm sóc.
Email marketing là một trong những kênh chăm sóc khách hàng có chi phí đầu tư tối ưu, gây thiện cảm tốt tới khách hàng, tác động rõ rệt tới hiệu quả kinh doanh sau mỗi chiến dịch. Vậy làm sao để đồng thời thực hiện các chiến dịch email marketing có mục địch tiếp cận khác nhau theo chu kỳ nhanh chóng và hiệu quả nhất?
BizMail sẽ giúp hãng Dược - Mỹ phẩm làm được điều này một cách chính xác và hiệu quả. Với tính năng Automation, người dùng có thể tạo ra các chiến dịch gửi mail theo điều kiện rõ ràng để đảm bảo tính nhất quán thông tin sản phẩm, tư vấn đúng người, đúng nhu cầu họ quan tâm.
Tại màn hình BizMail, người dùng chọn automation
Sau đó, tạo mới một chiến dịch gửi thư tự động cho tệp khách hàng
Tại màn hình set up chiến dịch automation, người dùng chọn gửi mail đầu tiên đến toàn bộ tệp khách hàng. Sau đó dựa trên điều kiện khách hàng mở mail hoặc click vào đường link trong mail, tiếp tục gửi email tư vấn thứ hai cho khách hàng sau một khoảng thời gian chờ.
Với những khách hàng không mở mail, hệ thống tiến hàng gắn, xóa tag phân loại của khách hàng đó. Với những khách hàng tiếp tục mở mail và click vào đường link trong mail thứ hai, người dùng tiếp tục cho gửi email tư vấn thứ ba.
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin gửi và nội dung mail, người dùng chọn tệp khách hàng và cho chạy lệnh tự động
Các nội dung được gửi tới cho khách hàng theo từng ngày lần lượt như sau :
Ngày 1 : Tiếp cận khách hàng
Ngày hai, nêu nguyên nhân gây ra bệnh lí
Ngày 3: Giới thiệu sản phẩm