Công cụ trong CRM giúp Telesale/Sale Bất động sản nắm được ngay thông tin những khách hàng cần gọi điện vào mỗi ngày làm việc

Bất động sản
11:01 22/01/2021

Sale Bất động sản trong quá trình tiếp nhận data khách hàng, sau đó gọi điện thoại tư vấn sẽ tạo nên những trạng thái khác nhau đối với mỗi khách hàng như: Khách mới cần gọi ngay, khách hẹn gọi lại sau, khách hẹn nhận tư vấn sau 03 ngày, khách hẹn gặp trực tiếp vào cuối tuần v...v….

 

Vậy làm sao để khi bắt đầu ngày làm việc mới, Sale chỉ cần vào CRM và sẽ thấy ngay danh sách khách hàng mình cần gọi điện thoại đến ngày hôm nay theo lịch hẹn đã được ghi chú lại?

 

Phần mềm CRM của Bizfly sẽ giúp Sale có thể kiểm soát quản lý được tổng lượng khách hàng có lịch hẹn trong ngày một cách trực quan và dễ nắm bắt. Cùng với đó là tính năng lưu trữ công việc lịch hẹn và liên kết với kho dữ liệu khách hàng hiệu quả.

 

Bước 1: Cài đặt liên kết kho thông tin lịch hẹn và kho thông tin data khách hàng bằng cách truy cập BizCRM > chọn CRM quản lý > Chọn Cài đặt

 

Công cụ trong CRM giúp Telesale/Sale Bất động sản nắm được ngay thông tin những khách hàng cần gọi điện vào mỗi ngày làm việc

 

Bước 2: Sau đó chọn Cấu trúc dữ liệu > Trong bảng khách hàng (thuộc các Module cơ bản), chọn Cấu hình bộ lọc để chỉnh sửa.

 

Công cụ trong CRM giúp Telesale/Sale Bất động sản nắm được ngay thông tin những khách hàng cần gọi điện vào mỗi ngày làm việc

 

Bước 3: Liên kết dữ liệu từ kho công việc lịch hẹn vào bộ lọc trong bảng khách hàng bằng cách như sau:

 

Công cụ trong CRM giúp Telesale/Sale Bất động sản nắm được ngay thông tin những khách hàng cần gọi điện vào mỗi ngày làm việc

 

Bước 4: Tạo bộ lọc trong dashboard khách hàng bằng các truy cập CRM Marketing > Chọn Khách hàng > Chọn tất cả khách hàng > Chọn Tìm kiếm để lọc như ví dụ dưới đây:

 

Công cụ trong CRM giúp Telesale/Sale Bất động sản nắm được ngay thông tin những khách hàng cần gọi điện vào mỗi ngày làm việc

 

Bước 5: Đầu ngày các nhân viên kinh doanh sẽ mở tab bộ lọc để biết được lượng khách hàng có lịch hẹn với mình trong ngày hôm nay để xử lý, ví dụ như:

Công cụ trong CRM giúp Telesale/Sale Bất động sản nắm được ngay thông tin những khách hàng cần gọi điện vào mỗi ngày làm việc

 

Điều này giúp sale/telesale bất động sản quản lý khoa học công việc mỗi ngày của mình, giảm thiểu thời gian và xử lý công việc hiệu quả hơn. 

 

 

Bizfly CRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

Telesales bất động sản tưởng chừng đơn giản nhưng sai lầm này sẽ khiến 80% khách hàng từ chối bạn
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay