Tôi muốn xây dựng chương trình tích điểm cho cửa hàng điện máy, đồ gia dụng để kích thích khách mua hàng nhiều hơn
Một cửa hàng điện máy, đồ gia dụng nhằm kích thích khách quay lại mua hàng nhiều hơn đã xây dựng chương trình tích điểm dựa trên chi tiêu của khách, sau đó cho quy đổi số điểm ra số tiền giảm giá cho những lần mua sau.
Trong trường hợp này, Bizfly Loyalty đã được cửa hàng sử dụng để quản lý khách hàng và tích điểm cho các thành viên. Đây là phần mềm quản lý khách hàng thân thiết, tích điểm, đổi điểm thưởng, quản lý thẻ thành viên. Cách cài đặt chương trình tích điểm như sau:
Cài đặt hệ thống: Trong giao diện Trang chủ của Bizfly Loyalty => Chọn “Thành viên” => Chọn “Thêm mới”
Nhập thông tin Khách hàng và thêm mới để Khách hàng trở thành thành viên
Thao tác tích điểm cho thành viên: Trong giao diện Trang chủ của Bizfly Loyalty > Chọn Giao dịch tích điểm > Thêm mới
Tìm kiếm và chọn khách hàng muốn giao dịch tích điểm
Chúc các bạn bán hàng thành công!
Bizfly Loyalty là giải pháp quản lý thành viên đến từ mọi nguồn (online và offline) dành cho mọi quy mô, lĩnh vực kinh doanh. Loyalty có khả năng tích lũy điểm thưởng, đổi điểm, tiêu điểm, phân hạng thành viên dựa trên kết quả tương tác/giao dịch giữa khách hàng và doanh nghiệp. Ngoài khả năng tích hợp nhanh gọn, đồng bộ với các giải pháp trong hệ sinh thái Bizfly, Bizfly Loyalty còn có thể hoạt động độc lập và kết nối với các phần mềm bên thứ 3. |