Tags CN Loyalty
5 Chương trình Khách hàng thân thiết hiệu quả dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Các chương trình khách hàng thân thiết có thể là vũ khí bí mật của bạn: Báo cáo ủng hộ khách hàng năm 2021 của Mention Me cho thấy 40% khách hàng có khả năng mua lại từ các thương hiệu thưởng cho lòng trung thành.
Hướng dẫn cài đặt chương trình khách hàng thân thiết cho cửa hàng thời trang
Hình thức tích điểm cho khách hàng thân thiết được sử dụng phổ biến cho các cửa hàng thời trang (tích điểm bằng số điện thoại, mã số khách hàng, thẻ giấy tích điểm,...).
Tôi muốn xây dựng chương trình tích điểm cho cửa hàng điện máy, đồ gia dụng để kích thích khách mua hàng nhiều hơn
Trong trường hợp này, Bizfly Loyalty đã được cửa hàng sử dụng để quản lý khách hàng và tích điểm cho các thành viên. Đây là phần mềm quản lý khách hàng thân thiết, tích điểm, đổi điểm thưởng, quản lý thẻ thành viên.
Tôi muốn sử dụng công cụ tổ chức đổi quà cho khách hàng trong dịp Tết 2021 để kích thích mua sắm
Bizfly Loyalty là một hệ thống tích điểm, đổi quà, phân hạng thành viên có ích trong trường hợp này. Bizfly Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp tạo các chương trình đổi quà dựa theo số điểm khách hàng tích lũy được thông qua chi tiêu một cách đơn giản
Kích thích khách hàng chi tiêu bằng cách tích điểm khi mua hàng để sử dụng trừ vào giá mua cho những lần sau
Bizfly Loyalty đang giúp doanh nghiệp kích thích khách hàng thêm mua nhiều hàng mỗi lần và mua nhiều lần để được hưởng lợi từ việc tích điểm.
Tôi muốn khách hàng phải chi tiêu đủ mức mới có thể giữ hạng thành viên cao cấp hiện tại và được hưởng nhiều ưu đãi.
Làm thế nào để các nhà bán lẻ nội thất có thể quản lý danh sách khách hàng thân thiết, điều chỉnh điểm tích lũy và thứ hạng với những khách hàng đã quá lâu không trở lại?
Nhà hàng của tôi cần phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp
Làm sao để biết ai là khách quen, thân thiết để tặng ưu đãi, và làm sao phân biệt với khách hàng vãng lai? Bizfly Loyalty sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!