Nhà hàng của tôi cần phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp

F&B
10:11 07/11/2020

Các nhà hàng lâu năm sẽ có rất nhiều khách quen, thường xuyên đến để dùng bữa, thưởng thức các món ăn. Bên cạnh đó, cũng có một số lượng không nhỏ là các khách hàng vãng lai. Để “kích cầu” trong giai đoạn mùa dịch Covid, một chủ nhà hàng đã dự định đưa ra một chương trình ưu đãi, giảm giá khủng cho các khách hàng thân thiết.

Nhưng vấn đề nảy sinh là, làm sao để biết ai là khách quen, thân thiết để tặng ưu đãi, và làm sao phân biệt với khách hàng vãng lai?

Bizfly Loyalty sẽ giúp nhà hàng thực hiện việc này. Với Bizfly Loyalty, nhà hàng sẽ có thể phân hạng thành viên khách hàng dựa vào mức độ chi tiêu của họ. Ví dụ ở đây là với mỗi chi tiêu 100.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được tương ứng 1 điểm, và với số điểm đủ họ sẽ trở thành khách hàng Vàng, Bạc, Đồng của nhà hàng.  Với mỗi hạng khách hàng, nhà hàng sẽ đưa ra những ưu đãi chiết khấu nhất định khi thanh toán hóa đơn.

Cách thực hiện với Bizfly Loyalty như sau: 

1. Cài đặt hệ thống:

phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp

Trong giao diện Trang chủ của Bizfly Loyalty > Chọn Phân hạng thành viên > Thêm hạng mới

phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp

Cài đặt thông số của 1 loại Hạng thành viên

 

phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp

Mở và cài đặt tính năng “Chiết khấu giảm giá khi mua” để cài đặt ưu đãi dành cho khách hàng đạt được Phân hạng


 

phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp

Thêm hạng mới

2. Thêm thành viên mới:

phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp

Trong giao diện Trang chủ Bizfly Loyalty > Chọn Thành viên > Thêm mới để thêm thành viên mới

phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp

Nhập thông tin Khách hàng và thêm mới để Khach hàng trở thành thành viên

3. Thao tác tích điểm cho thành viên:

 

Tích điểm cho nhà hàng

Trong giao diện Trang chủ của Bizfly Loyalty > Chọn Giao dịch tích điểm > Thêm mới


Tích điểm cho nhà hàng

Tìm kiếm và chọn khách hàng muốn giao dịch tích điểm

Tích điểm cho nhà hàng

Tạo giao dịch tích điểm

Nếu nhà hàng của bạn đang cần  phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp, hãy liên hệ ngay đội ngũ Bizfly để được tư vấn miễn phí nhé!

Bizfly Loyalty là giải pháp quản lý thành viên đến từ mọi nguồn (online và offline) dành cho mọi quy mô, lĩnh vực kinh doanh. Loyalty có khả năng tích lũy điểm thưởng, đổi điểm, tiêu điểm, phân hạng thành viên dựa trên kết quả tương tác/giao dịch giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Ngoài khả năng tích hợp nhanh gọn, đồng bộ với các giải pháp trong hệ sinh thái Bizfly, Bizfly Loyalty còn có thể hoạt động độc lập và kết nối với các phần mềm bên thứ 3.

 

Gửi tin nhắn

Phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng: Thách thức lớn nhất nằm ở đâu?
Tags:
#CN Loyalty
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay