Kịch bản chatbot mẫu cho Nhà hàng: Hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi vòng quay may mắn

F&B
09:10 26/10/2020

Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng đang ứng dụng chatbot tự động để hỗ trợ khách hàng book bàn dễ dàng, đồng thời tổ chức nhiều minigame để kích thích thực khách.

Sau thời gian kinh doanh “khó khăn” do dịch bệnh, khi trở lại, các nhà hàng sẽ cần phải tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá để kích cầu, thu hút khách hàng quay trở lại. Tổ chức những trò chơi vui để nhận ưu đãi, giảm giá trên Fanpage của nhà hàng cũng là một trong những cách khuyến mãi chi phí thấp mà sẽ đem lại hiệu quả cao.

Bizfly sẽ giúp chủ Nhà hàng tổ chức những trò chơi này trên Fanpage một cách đơn giản nhờ vào tính năng Vòng quay may mắn và một kịch bản chatbot có nội dung cực kỳ hấp dẫn như sau:

Kịch bản chatbot mẫu cho Nhà hàng: Hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi vòng quay may mắn 

Bước 1. Xây dựng luồng kịch bản chat đặt bàn, chơi game

Để xây dựng luồng kịch bản, chủ doanh nghiệp cần vạch rõ:
- Mục đích kịch bản: Giúp thực khách tìm hiểu các gói buffet, đặt bàn dễ dàng
- Đối tượng: Khách hàng từ độ tuổi 18 - 50, đa số là đi theo nhóm bạn, gia đình.
- Sản phẩm: Các gói buffet lẩu, nướng đa dạng theo từng phân khúc giá.
- Tôi muốn kịch bản cung cấp thông tin gì: 

  • Giúp khách hàng nắm được thông tin chương trình khuyến mại
  • Cung cấp thông tin chi tiết và bảng giá, hướng đến website book bàn
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
  • Hướng dẫn đặt bàn nhanh gọn

Bước 2. Xây dựng nội dung kịch bản cơ bản

Dựa trên luồng đã vẽ ra, bắt đầu điền nội dung. Kinh nghiệm là bạn hãy chia kịch bản thành các cấp để dễ theo dõi trong quá trình viết.

Tại nội dung cần lưu ý đến đối tượng để có cách xưng hô phù hợp. BizChat đã cung cấp sẵn tính năng tự động bắt được giới tính, tên của khách hàng để mỗi đoạn chat thêm chân thực, gần gũi, phù hợp với từng khách hàng.

Nếu còn "vấp váp" tại bước này, Bizfly có hỗ trợ tư vấn kịch bản từ cơ bản đến nâng cao cho khách hàng khi mua từ 6 -12 tháng giải pháp BizChat.
=> Tham khảo chương trình khuyến mại tại đây! 
 

Bước 3: Đẩy kịch bản lên hệ thống

Hãy cùng xem kết quả Khách hàng tương tác với kịch bản chatbot tại đây nhé!

Trải nghiệm Vòng Quay May Mắn   

Chúc các bạn tạo Chatbot thành công!

Bizfly Chat là phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

Đăng ký Bizfly Chat 

Phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng: Thách thức lớn nhất nằm ở đâu?
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay