Phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng: Thách thức lớn nhất nằm ở đâu?
Ngành kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực (F&B) đang là phát triển khá “nóng” nhưng cũng tạo ra không ít thách thức cho nhà quản lý, đặc biệt là trong thời kỳ Covid vẫn còn hiện diện như hiện nay.
- Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách hàng chờ quá 5 phút!
- Tăng 25% doanh thu chuỗi nhà hàng chỉ nhờ giải pháp đơn giản này!
Trong một chia sẻ gần đây, với góc nhìn của người trong cuộc, ông Hoàng Tùng, CEO của chuỗi Pizza Home đã cho biết quản lý được chất lượng sản phẩm, duy trì được chất lượng phục vụ khi mở rộng là một vấn đề sống còn khi phát triển chuỗi. Đây là bài toán khó, rất nhiều chuỗi thương hiệu Việt đã vấp phải vấn đề này khi mở rộng.
Như vậy, rất rõ ràng thách thức lớn nhất khi mở rộng chuỗi nhà hàng là làm thế nào quản lý được tất cả các nhà hàng trong toàn chuỗi để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây thực sự là vấn đề “đau đầu” đối với nhiều ông chủ, như anh Hoàng, chủ một chuỗi ẩm thực, khi quyết định phát triển từ 2 lên đến 10 nhà hàng để mở rộng kinh doanh.
Ban đầu, anh Hoàng đã mất nhiều công sức để chạy đi chạy lại giữa các nhà hàng, nhưng cũng không đạt được hiệu quả cao, và việc này ngốn quá nhiều thời gian của anh, kể cả thời gian dành cho gia đình và cuộc sống. Thật sự mệt mỏi, anh Hoàng luôn tìm kiếm một giải pháp công nghệ để có thể quản lý 10 nhà hàng của mình một cách hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn.
Và cuối cùng, E-shop dành cho nhà hàng của Bizfly chính là “cứu cánh” dành cho anh Hoàng.
Với giải pháp công nghệ vượt trội, E-shop dành cho nhà hàng của Bizfly giúp anh Hoàng tạo nhiều bot nhà hàng khác nhau, dễ dàng quản lý các nhà hàng của mình chỉ với một chiếc Laptop.
Hãy xem cách E-shop dành cho nhà hàng của Bizfly đã giúp anh Hoàng như thế nào:
Chủ nhà hàng chỉ cần truy cập mybiz và kích hoạt giải pháp Nhà Hàng Bizfly
Điền đầy đủ thông tin và “ Cập nhật”
Bizfly E-shop dành cho Nhà hàng cung cấp các tính năng cần thiết để quản lý Nhà hàng từ xa:
- Tích hợp nhiều cơ sở chỉ trên một giao diện quản lý
- Cung cấp tính năng đặt bàn, tạo khu vực đặt bàn và lựa chọn dễ dàng ngay trên Chatbot
- Tạo thực đơn online, hỗ trợ cho khách hàng "đi chợ" nhanh gọn chỉ trong vài cú click
- Quản lý nguyên vật liệu, báo cáo doanh thu real time
- Hỗ trợ tạo kịch bản chatbot với luồng tự động, thông minh, triển khai gửi hàng loạt mã giảm giá với kho tạo mã Bizfly Coupon và tính năng gửi tin nhắn hàng loạt.
Click vào từng bot để quản lí đặt bàn, nhân viên, và xem báo cáo tình hình kinh doanh
Chúc các bạn bán hàng thành công!
Chatbot dành cho Nhà hàng là giải pháp đặt món, đặt bàn, quản lý nhà hàng, nhân sự từ xa, nằm trong bộ giải pháp E-shop dành cho Nhà Hàng do VCCorp xây dựng và phát triển. Được sáng tạo và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, Chatbot dành cho nhà hàng giúp bạn “go-online” thành công, hoàn thiện quy trình từ bếp ship đến tay khách hàng chỉ trong tích tắc, khởi sắc doanh thu chỉ trong những tháng đầu tiên áp dụng. |