Tôi muốn tạo các combo đặc biệt nhân dịp Giáng sinh trong thực đơn để khách đặt món trên chatbot
Nhân những dịp lễ, như kỳ Giáng sinh và năm mới sắp tới, nhiều nhà hàng sẽ tung ra những combo món đặc biệt trong thực đơn để thu hút khách hàng. Dịp này, khách cũng sẽ đặt món nhiều qua các kênh bán hàng online như grab food, now.. hay trên chatbot của Bizfly được nhà hàng sử dụng.
- Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách hàng chờ quá 5 phút!
- Tăng 25% doanh thu chuỗi nhà hàng chỉ nhờ giải pháp đơn giản này!
Vậy làm sao để chủ nhà hàng tự tạo các combo món đặc biệt trong thực đơn cho dịp lễ thông qua E-shop dành cho nhà hàng và cho khách đặt chúng trên chatbot. Hãy để Bizfly hướng dẫn bạn làm điều này chỉ mất vài phút:
Tại giao diện trang chủ Bizflt Nhà Hàng, bạn chọn Chọn “Thực đơn” --> Chọn “Thêm mới thực đơn”
Nhập tên thực đơn --> Chọn danh mục cha (Nếu có) --> Chọn “Thêm mới”
Tại giao diện trang chủ Bizflt Nhà Hàng --> Chọn “Món ăn” --> Chọn “Thêm mới món ăn”
Nhập thông tin về Món ăn --> “Thuộc thực đơn” Chọn thực đơn mong muốn đưa món ăn vào --> Chọn Thêm mới
Hoàn thành combo món ăn mới dành cho Giáng sinh
Chúc các bạn bán hàng thành công!
Chatbot dành cho Nhà hàng là giải pháp đặt món, đặt bàn, quản lý nhà hàng, nhân sự từ xa, nằm trong bộ giải pháp E-shop dành cho Nhà Hàng do VCCorp xây dựng và phát triển. Được sáng tạo và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, Chatbot dành cho nhà hàng giúp bạn “go-online” thành công, hoàn thiện quy trình từ bếp ship đến tay khách hàng chỉ trong tích tắc, khởi sắc doanh thu chỉ trong những tháng đầu tiên áp dụng. |